Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/1): Chuyến về nhà của David Beckham gặp nhiều trắc trở

Thứ Hai 10/01/2011 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng 10/1 của chuyên trang Bongda24h.

* Babel bị điều tra vì dám xúc phạm Howard Webb: Quá tức giận sau khi đội nhà bị loại khỏi cúp FA và cho rằng trọng tài Webb đã xử ép Liverpool với 2 quyết định có lợi cho MU, tiền vệ người Hà Lan, Ryan Babell đã viết trên trang cá nhân của mình tại mạng xã hội Twitter rằng thật là hài hước khi Webb được đánh giá là một trong những trọng tài giỏi nhất nước Anh có kèm thêm hình ảnh Webb trong trang phục truyền thống của MU. Dù cho không lâu sau đó, Babel đã xoá đi những lời lẽ này cùng lời xin lỗi gửi tới Webb do "nóng giận mất khôn" nhưng Liên đoàn bóng đá Anh sẽ tiến hành cuộc điều tra để đưa ra hình thức trừng phạt dành cho Babel.


David Beckham đang gặp khó trong việc trở về nước Anh

* Khả năng Becks quay lại Premier League ngày một thu hẹp: Những tưởng tiền vệ cánh huyền thoại của MU chắc chắn sẽ gia nhập Tottenham trong khoảng thời gian 2 tháng nhưng vào phút chót, một loạt vấn đề đã nảy sinh. Tuy ngoài miệng, đội bóng thành London khẳng định sẽ theo đuổi Becks đến cùng nhưng không ít vấn đề đang được đặt ra, đòi hỏi Tottenham phải nhanh chóng tìm ra giải pháp khi mà thời gian không cho phép họ dây dưa lâu. Thứ nhất là khoản tiền bảo hiểm trong trường hợp Beckham bị dính chấn thương khi thi đấu cho Tottenham. Thứ hai, nếu muốn Becks ở lại đến đầu tháng 3, Spurs phải chấp nhận "lót tay" một ít cho LA Galaxy bởi đội bóng Mỹ nhất quyết giữ quan điểm buộc tiền vệ này phải quay lại vào đầu tháng 2 khi toàn đội tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Thứ 3, chiêu mộ Beckham đồng nghĩa Tottenham sẽ phải chấp nhận danh sách cầu thủ chỉ có 24 người sau khi Beckham trở về Mỹ. Theo quy định của FA, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 25 cầu thủ thi đấu ở Premier League và bản danh sách này sẽ không được điều chỉnh sau ngày 31/1 tới.

* Leicester muốn cứu Kuszczak khỏi "ao tù" Old Trafford: Nhận thấy thủ thành người Ba Lan không còn cảm thấy hạnh phúc ở thành Manchester do không được Sir Alex tin tưởng, đội bóng hạng Nhất, Leicester (mới xuất sắc cầm chân Man City 2-2 ở vòng 3 cúp FA) đang có ý định mượn Kuszczak. Nhưng xem ra, họ không dễ thành công vì có vẻ Kuszczak đang muốn khẳng định tài năng và quyết tâm giành vị trí số 1 trong khung gỗ thay cho Van der Sar sẽ về hưu vào cuối mùa.

* Mourinho trêu tức ban huấn luyện Villarreal: Sau khi Kaka ấn định tỷ số 4-2 trong trận đấu với "Tầu ngầm vàng" trên sân nhà, Jose Mourinho đã phấn khích tột độ đến mức chạy lại chỗ ban huấn luyện cùng các cầu thủ đội khách ngồi để ăn mừng bàn thắng, khiến không ít cầu thủ Villarreal tức giận và phản kháng lại. Tuy nhiên, sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha một mực phủ nhận chuyện ông có ý đồ chọc giận đối phương  mà đơn giản ông muốn chia vui cùng cậu con trai yêu quý đang ngồi trên khán đài ngay phía sau băng ghế dành cho Villarreal. Nhưng xem ra với cái cá tính đặc biệt của mình, có vẻ Mourinho đang muốn nguỵ biện cho hành động khiêu khích của ông.

* Aston Villa và Tottenham tranh giành Jean Makoun: Trong nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ, cả hai đội bóng của Premier League đều bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Cameroon hiện khoác áo Lyon, Jean Makoun. Cầu thủ 27 tuổi này là trụ cột của Lyon nhưng đội bóng Pháp luôn sẵn sàng bán bất cứ cầu thủ nào nếu được giá. Họ đang đòi 8 triệu bảng cho Makoun nhưng Aston Villa chỉ chấp nhận trả 4,2 triệu cộng thêm 1,7 triệu tuỳ theo thành tích thi đấu cụ thể của Makoun trong khi Tottenham chưa công bố rõ đề nghị của mình.

* Mancini ngợi ca Leicester sau trận hoà 2-2 ở cúp FA: Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Man City lại không thể giải quyết được đối thủ hạng dưới và đành phải thi đấu thêm một trận để giành quyền đi tiếp. Sau trận đấu, HLV Mancini không hề tỏ ra phiền muộn mà hết lời khen ngợi đối thủ: "Kết quả này là hợp lý cho cả hai đội. Leicester chơi tốt và không đáng phải chịu thất bại nhưng đây sẽ là bài học cho chúng tôi. Nếu muốn đoạt cúp FA, Man City cần phải chơi với 100% phong độ trong bất cứ trận đấu nào vì không có đối thủ nào là dễ dàng, dù cho đang chơi ở hạng Nhất. Chúng tôi muốn có mặt ở chung kết và sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu đó. Việc chúng tôi cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi không phải vì chủ quan khinh địch mà là họ quá mệt mỏi, cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X