Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (ngày 31/7): Anelka kiện báo chí Pháp ra toà

Thứ Bảy 31/07/2010 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin chuyển đến quý vị độc giả chùm tin vắn do Bongda24 tổng hợp ngày thứ Bảy, 31/7.

Anelka khởi kiện báo L’Equipe

Nicolas Anelka vừa khởi kiện báo L’Equipe về việc làm tổn hại danh dự cá nhân anh. Anelka không bao giờ phủ nhận việc lăng mạ Domenech trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp ở trận Pháp thua Mexico 0-2 hôm 17/6 vừa qua. Tuy nhiên, anh cáo buộc lời lẽ của mình đã bị bóp méo trên trang nhất tờ L’Equipe số ra ngày 19/6/2010. Anh phủ nhận hàng tít mà nhật báo này đã đăng trong số ra ngày 19/6 (“Khốn kiếp, đồ con hoang”). Theo Anelka, “L’Equipe không thuật lại chính xác lời nói của anh”. Sau khi tờ báo này đăng tải “những câu chửi thề” của Anelka trên trang nhất sau trận Pháp thua Mexico 0-2, anh bị trục xuất khỏi World Cup 2010.

Quan hệ giữa Anelka và Domenech là một trong những nguyên nhân gây "rối" ở ĐT Pháp


Một tin vui cho những ai yêu mến Anelka. HLV tuyển Pháp Laurent Blanc không loại trừ khả năng triệu tập chân sút của Chelsea trong chiến dịch vòng loại Euro 2012. Ông từng khẳng định rằng nếu những lời lẽ của Anelka là không thể dung thứ, thì dù sao ông vẫn có thể triệu tập cầu thủ này với điều kiện “Anelka phải chứng tỏ anh là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình, biết tuân thủ triết lý bóng đá của tôi và thay đổi thái độ”.

Juve rút lui vụ Dzeko

Juve là một trong hai đội chính thức hỏi mua Edin Dzeko của Wolfsburg, cùng với Man City. Nhưng họ đã rút lui khỏi vụ theo đuổi Vua phá lưới Bundesliga mùa trước. Nguyên nhân là đội bóng Italia không thể đáp ứng đòi hỏi về mặt giá cả mà phía Wolfsburg đưa ra (40 triệu euro).

Balotelli sẽ là người của Man City vào thứ Hai tới

Sau khi hai CLb Man City và Inter thống nhất về mức giá chuyển nhượng, đến lượt Mario Balotelli đạt được thỏa thuận về mức lương 3,5 triệu euro/mùa với Man City. Như vậy nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ ngay trong tuần tới “Man xanh” sẽ có thể trình làng bản hợp đồng mới của mình. Trước đó có tin Man City chấp thuận yêu cầu 30 triệu euro tiền mặt cộng thêm điều khoản tiền thưởng của Inter Milan. Hiện nhà ĐKVĐ Serie A đang có chuyến du đấu Bắc Mỹ và sẽ có trận đấu với Man City tại Philadelphia vào sáng mai theo giờ Việt Nam.

Các trụ cột MU trở lại

Sau khi kết thúc chuyến du đấu Bắc Mỹ, MU sẽ quay trở lại Vương quốc Anh và điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến giao hữu mùa hè 2010 là Ireland. Trận đấu với đội bóng các ngôi sao của giải vô địch Ireland sẽ là màn tập dượt cuối cùng của thầy trò Sir Alex. 4 cầu thủ đã tham dự World Cup 2010 gồm Wayne Rooney, Michael Carrick, Park Ji-sung và Nemanja Vidic cùng với Antonio Valencia sẽ có mặt trong trận đấu này,  trước khi bước vào khoảng thời gian chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp nước Anh (FA Community Shield) với Chelsea ngày 8/8.
 

Vidic và Rooney trở lại

Diawara nghỉ 6 tuần, Deschamps tìm tân binh thay thế

Chấn thương đùi trái của S.Diawara ở trận tranh Siêu Cúp Pháp 2010 buộc trung vệ người Senegal phải xa sân cỏ ít nhất 6 tuần. Thông tin này khiến HLV Didier Deschamps phải hối thúc BLĐ Marseille nhanh chóng tuyển thêm hậu vệ. Bởi Diawara là một mắt xích rất quan trọng trong đội hình của ĐKVĐ Ligue I khi mùa trước anh ra sân 37/38 trận ở giải VĐQG Pháp. Với chấn thương này, Diawara chỉ có thể trở lại ở vòng 6 Ligue I 2010/11 và gần như sẽ vắng mặt khi Champions League khởi tranh vào trung tuần tháng 9 tới.

David James tới Bristol City

Thủ môn của Tam Sư David James đã làm mọi người ngạc nhiên khi quyết định gia nhập Bristol City, CLB đang thi đấu tại Championship (kém một hạng so với Premier League). Hôm qua, thủ môn 39 tuổi này đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng thuộc giải hạng 2 của xứ sương mù. Sau khi rời Portsmouth vừa xuống hạng, James từ chối lời đề nghị của Celtic, bởi anh muốn được thi đấu gần nơi gia đình đang sinh sống tại Devon.

Từng chơi cho những CLB hàng đầu như Liverpool, Aston Villa và Man City, James cũng là thủ môn kỳ cựu của đội tuyển quốc gia và từng xuất hiện tại ba kỳ World Cup liên tiếp. Anh là người bắt chính trong trận thua 4-1 của tuyển Anh trước Đức tại vòng 1/8 World Cup 2010.

  • Bongda24h (Tổng hợp)
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X