Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (ngày 30/4): Barca chèo kéo Juan Mata

Thứ Sáu 30/04/2010 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.
 
Barca chèo kéo Juan Mata 

Sau Ashley Young, Juan Mata đang được Barcelona xem là sự lựa chọn số 1 để bổ sung cho hàng công. Giới săn tin TBN khẳng định, tiền vệ 22 tuổi của Valencia được định giá vào khoảng 20 triệu euro.

Mata đang trong tầm ngắm của Barca

Napoli sẵn sàng chi 16 triệu euro cho Maxi Lopez 

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli vừa trực tiếp liên hệ với Catania để đưa ra đề nghị 16 triệu euro cho Maxi Lopez. Tiền đạo 26 tuổi này gia nhập Catania từ đầu năm và để lại ấn tượng rất tốt với 9 lần lập công sau 14 trận đấu.

Inter Milan tính gia hạn hợp đồng với Diego Milito 

Giới săn tin Italia cho hay, dù còn hợp đồng đến tận năm 2013 nhưng Diego Milito vẫn được Inter Milan đề nghị gia hạn. Đại diện của tiền đạo 30 tuổi này đang xúc tiến gặp gỡ BLĐ Inter để thu xếp mọi điều khoản.

Milner chưa sẵn sàng quyết định tương lai 

Trái với nhiều dự đoán, tiền vệ James Milner, người vừa nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 09/10 lại chưa chắc chắn tương lai ở Aston Villa. Trả lời phỏng vấn tờ The Mirror, Milner khẳng định anh sẽ quyết định tương lai sau World Cup 2010. Đây có thể là cơ hội dành cho Man City và Man United.

Bayern quyết kháng án cho Franck Ribery 

Bayern Munich tỏ ra không hề tâm phục án phạt dành cho Franck Ribery. Vì vậy, họ đang chuẩn bị hồ sơ kháng án cho tiền vệ 27 tuổi này. UEFA xác nhận đã nhận được đơn kháng án nhưng chưa đưa ra ngày ra phán quyết. Theo án phạt đang phải thi hành, Ribery sẽ bị treo giò 3 trận.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X