Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (ngày 2/5): MU theo đuổi Benzema

Chủ Nhật 02/05/2010 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Man Utd chưa từ bỏ mục tiêu Benzema 

Sir Alex Ferguson thừa nhận ông vẫn đang theo đuổi tiền đạo Real Madrid Karim Benzema. Tờ Sunday Mirror đưa tin tuyển thủ Pháp gặp rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định mình tại Bernabeu, song Real đã từ chối mọi liên hệ của Man Utd, kể cả phương án thêm Dimitar Berbatov vào hợp đồng.

Benzema vẫn trong tầm ngắm của MU

Pellegrini sẽ ở lại Real Madrid

“Siêu” đại diện Enzo Bronzetti tin rằng Manuel Pellegrini vẫn sẽ là HLV của Real Madrid mùa tới. Lý do mà Bronzetti đưa ra là Los Blancos khó tìm được người thay thế khi Inter không dễ dàng để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho ra đi dễ dàng.

Krkic muốn ở lại Barcelona 

Gần đây có những tin đồn Bojan Krkic sẽ được Barcelona dùng làm mồi câu tiền đạo Valencia David Villa, tuy nhiên sau khi lập công trong thắng lợi 4-1 trước Villarreal, tiền đạo này đã bày tỏ ý định ở lại CLB: “Tôi là cule và luôn hạnh phúc tại đây. Tôi không muốn đi đâu cả và luôn cố hết sức mình mỗi khi được ra sân”.

Milan liên hệ với Spalletti 

Milan từng có liên hệ với Spalletti mùa trước để thay thế Ancelotti, song giờ tiếp tục đánh tiếng với cựu HLV của Roma để về thế chỗ Leonardo, gần như chắc chắn rời San Siro vào mùa Hè này. Nếu nhà cầm quân của Zenit trở lại Italia, nhiều khả năng ông sẽ lôi kéo tiền vệ tấn công của Lyon Ederson đến với Rossoneri.

Barcelona đưa van Persie vào tầm ngắm 

Bất chấp việc đã có vô số tin đồn về việc Barca muốn có Cesc Fabregas, thì giờ đội bóng xứ Catalan dường như đã chuyển hướng sang một cầu thủ khác của Arsenal khi tờ AS chỉ định tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie là ưu tiên số một của nhà ĐKVĐ La Liga vào mùa Hè này.

Arsenal muốn giữ Eduardo 

Theo thegunninghawk.com, hôm nay HLV Arsenal Arsene Wenger đã khẳng định ông muốn giữ tuyển thủ Eduardo ở lại sân Emirates mùa tới. Trước đó có tin tiền đạo 27 tuổi này có liên hệ chuyển đến thi đấu cho Olympique Lyon.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X