Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (ngày 1/5): Barca sẽ gặp khó trước Villarreal

Thứ Bảy 01/05/2010 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Barcelona sẽ có trận đấu không dễ với Villarreal

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên AS, tiền vệ ngôi sao của Real Madrid, Kaka tự tin đội nhà sẽ vượt mặt Barcelona để leo lên ngôi đầu bảng La Liga sau lượt đấu cuối tuần này: “Barcelona sẽ có trận đấu không hề dễ dàng với Villarreal. “Tàu ngầm Vàng” hiện vẫn chiến đấu cho một suất dự Cúp châu Âu mùa tới. Họ biết cách để gây khó dễ cho Barca.” Hiện Barca chỉ hơn Real 1 điểm trên BXH và nếu không thắng Villarreal, khả năng mất ngôi đầu vào tay Barcelona là rất cao”.

Kaka dự đoán Barca sẽ mất điểm trước "tàu ngầm vàng"

Lucarelli sẽ lại ra nước ngoài thi đấu? 

Livorno xuống hạng, tiền đạo kì cựu và từng là thần tượng một thời của CLB, Cristiano Lucarelli sẽ nói lời chia tay CLB vào cuối mùa này. Bến đỗ mới có thể là một đội bóng nước ngoài khi cả Basel và Wolfsburg đều đã có những động thái liên hệ.

Martinez được Chelsea quan tâm

Tiền vệ Javi Martinez đang đứng trước cơ hội được chuyển sang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, bởi anh đã lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Chelsea. Javi Martinez là thành viên CLB Athletic Bilbao, giá trị của cầu thủ 21 tuổi này được ước tính vào khoảng 16 triệu bảng.

Deportivo gia hạn hợp đồng với Valeron 

Tiền vệ kì cựu của Deportivo La Coruna, Juan Valeron vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB đến tận năm 2015. Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi này sẽ giải nghệ vào năm 2011 và tiếp tục ở lại đội bóng trong vai trò quản lý.

Fiorentina rao bán Mutu  

BLĐ Fiorentina tuyên bố sẽ bán Adrian Mutu nên nhận được một đề nghị hợp lý. Đây là hệ quả của án phạt treo giò đến ngày 31/10 tiền đạo 31 tuổi hứng chịu do dính dáng đến doping. Báo chí Italia cho hay Fio muốn nhận được khoảng 6 triệu euro từ thương vụ này, thấp hơn 2 triệu so với khoản đầu tư họ bỏ ra vào Hè 2006.

Birmingham City không hy vọng sẽ giữ chân Joe Hart 

Chấn thương cuối mùa giải của Shay Given khiến cơ hội kéo dài mối lương duyên với Joe Hart của Birmingham City gần như không còn. HLV Alex McLeish cũng phải thừa nhận thông tin này. Ông cho hay đang cân nhắc dến nhiều phương án khác nhằm thay thế kịp thời. Theo chuẩn đoán, Shay Given có thể nghỉ tới đầu mùa giải năm sau.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X