Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h: "Messi của Ligue 1" từ chối một loạt ông lớn vì ... Tottenham

Thứ Ba 14/02/2012 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 14/2.

* "Bắt kịp Real Madrid thực sự rất khó": Đó là nhận định của Andoni Zubizarreta, giám đốc thể thao của Barcelona sau khi khoảng cách giữa 2 đội đã được tăng lên 10 điểm. Cựu thủ môn người Tây Ban Nha cho biết: "Cục diện đã phức tạp và nằm ngoài tầm với của chúng tôi. Nếu Real cứ duy trì được phong độ như hiện nay, họ sẽ vô địch nhưng Barca sẽ không boao giờ bỏ cuộc".

Eden Hazar đã chọn Tottenham?

* "Messi của Ligue 1" từ chối một loạt ông lớn vì ... Tottenham: Giờ đây, tài năng và độ triển vọng của sao trẻ Eden Hazard là điều không cần phải bàn cãi nhiều vì nó đã quá rõ ràng. Từ mùa trước, khi Hazard toả sáng trong màu áo Lille, đưa đội bóng nhỏ này đến chức vô địch Ligue 1, hàng loạt đại gia của châu Âu đã xếp hàng với mong muốn được sở hữu "Messi mới", "Ronaldo mới", "Zidane mới" (những mỹ từ mà giới chuyên môn dành cho tiền vệ 21 tuổi này. Nhưng rốt cục, gương mặt trẻ tài năng bậc nhất lục địa già hiện nay có vẻ đã nghiêng về Tottenham, một CLB khá mạnh của Premier League, tuy nhiên làm sao mà bì được với những Man Utd, Arsenal, Chelsea, AC Milan, Real Madrid,....Trước đó, chính Hazard tuyên bố sẽ chia tay Lille vào cuối mùa giải này và điểm đến mơ ước là Premier League. Mới đây, đích thân cầu thủ người Bỉ  thổ lộ với bạn bè rằng đội chủ sân White Hart Lane rất "hợp ý" anh. Như vậy, chi cần Spurs chịu chi (tối thiểu 35 triệu bảng) thì sẽ không khó sở hữu được Hazard.

* Kieran Gibbs sẽ tái xuất ở trận gặp AC Milan: Suốt 4 tháng qua, hậu vệ trẻ người Anh đã biến mất khỏi đội hình Arsenal vì chấn thương và đến lúc này, anh mới khôi phục hoàn toàn thể lực để ra sân thi đấu. Dự kiến, anh sẽ có mặt trong đội hình xuất phát tại chuyến làm khách của AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Gibbs trở lại rất đúng thời điểm khi trung vệ Petr Mertersacker vừa được khẳng định sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tuẩn do bị đau ở chiến thắng 2-1 trước Sunderland dịp cuối tuần vừa rồi. Gibbs sẽ đá ở vị trí hậu vệ trái sở trường và "người đóng thế bất đắc dĩ" Thomas Vermaelen sẽ quay về khu vực trung tâm của hàng phòng ngự như nguyện vọng (Vermaelen từng cho biết anh chỉ thể hiện tốt nhất nếu được chơi trung vệ).

* Sao Real Madrid phê phán giới truyền thông: Thời gian qua, đặc biệt sau trận El Clasico tại cúp Nhà vua, Pepe liên tục bị báo chí lên án vì lối chơi quá thô bạo, lại cực kỳ tiểu xảo. Hôm vừa rồi, trong bài phỏng vấn trên kênh Canal Plus, trung vệ người BĐN đã lên tiếng phản pháo: "Báo giới đã mô tả như thể tôi là một tên sát nhân đáng khinh bỉ. Song tôi chẳng thèm quan tâm. Tôi luôn tâm niệm rằng mình phải bảo vệ bằng được màu cờ sắc áo đang mang trên người. Ngoài ra, khi đi ra đường, tôi vẫn được rất nhiều người chào đón chứ làm gì có chuyện khinh bỉ".

* Trung vệ Barcelona gặp tai nạn xe hơi: Theo thông tin từ tờ Marca, ngày hôm qua, khi đang trên đường tới Nou Camp để luyện tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Leverkusen tại vòng 1/8 Champions League, chiếc xe hơi của Gerrard Pique đã bị một xe khác đâm phải. Dù cho cửa xe gần như bị biến dạng hoàn toàn nhưng rất may mắn, Pique không hề hấn gì. Thậm chí, anh mau chóng trấn tĩnh lại và đi taxi tới sân như lịch trình chứ không xin phép bỏ tập.

* APOEL Nicossia vẫn tin vào điều thần kỳ: "Chàng David" đến từ đảo Síp nhỏ bé thực sự là một hiện tượng của Champions League mùa giải năm nay khi xuất sắc vượt qua vòng bảng, thậm chí còn với ngôi đầu. Đối thủ sắp tới của APOEL là Lyon, đội bóng hàng đầu nước Pháp và dĩ nhiên hợn APOEL vài cái đầu. Tuy nhiên, HLV trưởng của CLB này Ivan Jovanovic vẫn rất mơ mộng: "Chúng tôi sẽ rất nỗ lực để giành quyền đi tiếp. Muốn thắng, APOEL cần phải chặt chẽ và không được phép mắc sai lầm, đặc biệt ở tuyến giữa. Đội bóng sẽ phải tận dụng tối đa mọi sai lầm do đối thủ tạo ra".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X