Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều mùng 3 Tết Nhâm Thìn): Man Utd từ bỏ thương vụ "Luka Modric mới"

Thứ Tư 25/01/2012 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều mùng 3 Tết Nhâm Thìn (25/1).

* Del Piero hài lòng với bàn thắng đầu tiên của mùa giải: Là một tượng đài sống tại đội bóng thành Turin nhưng do tuổi tác cao nên mùa này, Del Piero hiếm khi được ra sân thi đấu và phải đến đêm qua, trong trận đấu vòng tứ kết cúp QG Italia với AS Roma, Del Piero mới có bàn đầu tiên trong mùa bóng, đóng góp vào chiến thắng 3-0. Trên website của Juve, chân sút 37 tuổi hào hứng bày tỏ: "Toi đã phải chờ đợi bàn thắng này từ quá lâu. Thật tuyệt vời khi tôi đã chọc thủng lưới đối phương, đến từ một sản phẩm phối hợp hoàn hảo mang đậm cả tính tập thể lẫn cá nhân". Hợp đồng của Del Piero sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, chưa rõ anh sẽ quyết định giải nghệ hay chuyển sang một CLB khác bởi Juve đã khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với anh.


Mateo Kovacic - Luka Modric mới của bóng dá Croatia

* Man Utd từ bỏ thương vụ "Luka Modric mới": Sinh năm 1994, Mateo Kovacic được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất Croatia hiện nay. Kovacic cũng trưởng thành Dinamo Zagreb và đảm nhận vai trò kiến thiết lối chơi trong đội hình như bậc đàn anh Luka Modric, một trong những nhạc trưởng hay nhất Premier League hiện nay. Bởi thế, Kovacic mau chóng được nhiều đội bóng lớn đến từ nước Anh nhòm ngó đến, trong đó có nhà ĐKVĐ nước Anh. Tuy nhiên, mới đây, theo một nguồn tin bí mật, MU đã chê mức giá mà Dinamo Zagreb đưa ra dành cho Kovacic (10 triệu bảng) là quá cao nên sẽ không tiến hành đàm phán với đội bóng Croatia. Như vậy, Tottenham và Man City, hai đội bóng cũng được cho đang theo dõi Kovacic, sẽ có cơ hội.

* "Real sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước Barcelona": Đó là tuyên bố chắc nịch của thủ thành Iker Casillas, đội trưởng Los Blancos. "Thánh Iker" bày tỏ: "Chúng tôi đến Barcelona để giành chiến thắng và lọt vào vòng kế tiếp (lượt đi, Real thua 1-2 tại Bernabeu). Những cầu thủ có vinh dự được ra sân chắc chắn sẽ nỗ lực đến cùng và không bao giờ buông xuôi, kể cả trận đấu có diễn biến theo hướng nào. Trận đấu đêm nay hứa hẹn sẽ vô cùng tuyệt diệu và chúng tôi sẽ không làm người hâm mộ Real phải thất vọng".

* AC Milan chính thức cho QPR mượn Taye Taiwo: Như vậy, HLV Mark Hughes đã có tân binh đầu tiên sau khi thay thế Neil Warnock ở vị tri thuyền trưởng QPR. Đó là, hậu vệ trái người Nigeria, Taye Taiwo từ AC Milan bằng bản hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng. Taiwo gia nhập Rossoneri hồi đầu mùa theo diện chuyển nhượng tự do nhưng đã không thể hiện được mình, làm thất vọng ban huấn luyện dù rằng cầu thủ 26 tuổi này từng là một hậu vệ cánh hàng đầu ở Ligue 1 hồi còn khoác áo Marseille. Do đó, việc tu nghiệp ở QPR một thời gian chính là cơ hội tốt để Taiwo tìm lại phong độ và nếu thành công, anh sẽ thênh thang trở về Italia.

* "Inter sẽ quyết tâm hạ gục Napoli": HLV Claudio Ranieri đã tuyên chiến như vậy trước thềm trận tứ kết cúp QG Italia vào đêm nay. Còn nhớ mùa trước, Inter cũng đã hạ gục đối thủ này ở tứ kết sau loạt luân lưu 11m và sau đó, tiến bước đến cúp vô địch. "Gã thợ hàn" rất muốn tái lập thành tích này, nhất là khi Nerazzurri đang đạt phong độ rất cao thời gian gần đây (toàn thắng cả 7 trận ở Serie A): "Napoli luôn là đối thủ rất đáng gờm, đặc biệt tại chảo lửa San Paolo. Do đó, để vượt qua họ như mùa bóng năm ngoái, đội bóng phải chơi hết mình, bộc lộ hết năng lực hòng tiếp tục giành quyền đi tiếp".

* Rosicky sẽ bàn với Arsenal về vấn đề tương lai: Tiền vệ 31 tuổi người CH Séc chỉ còn là một cầu thủ dự bị đúng nghĩa tại "Pháo thủ" thành London trong khi hợp đồng chuẩn bị hết hạn đến nơi. Theo đại diện của Rosicky, thời gian tới, cầu thủ này sẽ nói chuyện một cách nghiêm túc với HLV trưởng Arsene Wenger, vì thế, khi mọi sự chưa được xác định rõ ràng thì những thông tin liên quan đến Rosicky (sẽ bị Arsenal chuyển nhượng hay chuyển sang đến một đội khác) đều là bịa đặt.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X