Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/9): De Gea bỏ ngoài tai mọi chỉ trích

Thứ Sáu 09/09/2011 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 9/9.

* Kevin Davies "đe doạ" Phil Jones: Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tại Bolton và Davies, chân sút chủ lực 34 tuổi của đội chủ nhà, kỳ vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ trẻ trung của đội khách, đặc biệt là trung vệ trẻ mới gia nhập MU nhưng đã thi đấu khá tốt, Phil Jones: "Được thi đấu trên sân nhà là lợi thế của Bolton và chúng tôi luôn tự tin vào cơ hội của mình, dù đối thủ có là ai. Tôi đã từng đối mặt với Jones hồi cậu ta còn khoác áo Blackburn. Jones to cao, đầy dũng mãnh nên tôi chờ đợi sẽ buộc Jones phải câm lặng".


De Gea vẫn vững vàng trước mọi chỉ trích

* David De Gea kiên cường trước cơn bão chỉ trích: Quãng thời gian đầu khoác màu áo Đỏ của thủ thành trẻ người Tây Ban Nha trôi qua không mấy êm đẹp khi ở trận đấu nào kể từ đầu mùa, De Gea đều để lại một vài ấn tượng xấu. Dư luận bắt đầu nghi ngờ về năng lực thật sự của De Gea và không nghĩ rằng, anh có thể đảm trách nổi trọng trách mà huyền thoại Van der Sar để lại. Tuy nhiên, De Gea vẫn tỏ ra vững vàng: "Những gì đã xảy ra với tôi hoàn toàn bình thường. Khi bạn mắc lỗi, kể cả vài trận liên tiếp thì cánh truyền thông có quyền đưa ra lời chỉ trích, nhất là bạn thi đấu ở vị trí luôn thu hút mọi sự quan tâm như thủ môn. Bởi thế tôi không trách họ. Giờ đây, nhiệm vụ của tôi là phải thay đổi bằng được những suy nghĩ tiêu cực và khiến mọi người từ chê bai sang khen ngợi tôi".

* "Inter đã đối xử tệ bạc với tôi":  Đó là thừa nhận hết sức thẳng thắn của Marco Materazzi, hậu vệ 38 tuổi đang là người tự do sau khi thống nhất chấm dứt hợp đồng với đội bóng thành Milano trước thời hạn. "Gã đồ tể" người Italia cho hay: "Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Inter bởi tôi thực sự thích được tận hưởng bầu không khí bóng đá. Tuy nhiên, Inter nói rằng tôi sẽ không được đăng ký tham dự Champions League nên tôi đã đổi ý. Tôi rất thất vọng vì lẽ ra, họ cần nói với tôi điều đó sớm hơn. Tôi cũng không muốn tranh cãi nhiều vì dẫu sao Inter cũng làm nhiều thứ cho tôi. Do đó, tôi đồng ý rời khỏi đội bóng mà chẳng đòi hỏi gì".

* Real Madrid không cần phải thay đổi nhiều: Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Los Blancos "chỉ" chiêu mộ thêm đúng 5 cầu thủ (Fabio Coentrao, Nuri Sahin, Hamit Altintop, Jose Callejon và Raphael Varane). Theo Mourinho, như thế là quá đủ: "Mùa trước, chúng tôi đã chơi tốt bằng một đội hình khá hoàn chỉnh cho nên những sự thay đổi lớn là không cần thiết. Do đó, Real đã bỏ ra ít tiền dù tiềm lực tài chính hoàn toàn cho phép chúng tôi mua sắm rầm rộ.

* Chris Smalling muốn gắn bó trọn đời với MU: Hậu vệ 21 tuổi người Anh đã dần khẳng định được chỗ đứng tại Man Utd sau hơn 1 năm chính thức thi đấu cho Nửa đỏ thành Manchester. Không những vậy, Smalling bắt đầu được Fabio Capello triệu tập vào ĐTQG Anh và anh cũng chơi khá thành công. Dù mọi thứ chỉ là khởi đầu nhưng Smalling hy vọng anh sẽ trở thành một huyền thoại của đội bóng hệt như hai bậc tiền bối Ryan Giggs và Paul Scholes mặc cho anh không hề trưởng thành từ lò đào tạo của MU: "Tôi không dám nhìn quá xa xôi nhưng thực sự tôi muốn tạo dựng sự nghiệp lâu dài tại MU và ở đây cho đến cuối đời cầu thủ. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn bởi tôi cảm thấy mình thực sự là một phần của đội bóng. HLV trưởng luôn tin tưởng tôi tuyệt đối và tôi sẽ đáp trả lại niềm tin đó trong những năm tới".

* Pepe phủ nhận mâu thuẫn với Ricardo Carvalho: Mối quan hệ giữa 2 trung vệ người BĐN được đồn đại ở trong tình trạng rất xấu sau khi Carvalho bất ngờ tuyên bố chia tay ĐTQG với lý do: không thích ngồi trên băng ghế dự bị (bởi suất đá chính dành cho ... Pepe). Tuy nhiên, đích thân Pepe phủ nhận tất cả: "Nhiều người rất thích phá hoại nội bộ Real. Giữa tôi và Carvalho chẳng tồn tại bất cứ khúc mắc nào cả. Anh ấy là một người hoàn hảo, một người bạn thân của tôi và là tấm gương đáng tôn trọng. Tình hình tại Real vẫn rất ổn định. Mọi cầu thủ hết sức đoàn kết và cùng hướng tới mục tiêu chung".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X