Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/8): Ashley Young hâm mộ Arsenal nhưng lại chọn MU

Thứ Ba 09/08/2011 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 9/8.

* Newcastle hỏi mua Roman Pavlyuchenko: Sau khi chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Gabriel Obertan từ MU, "Chích choè" đã nhanh chóng triển khai một thương vụ mới: chiêu mộ chân sút Roman Pavlyuchenko. Tottenham không quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Nga và khẳng định Newcastle chỉ cần chỉ ra 14 triệu bảng là sẽ giành quyền sở hữu Pavlyuchenko. Tuy nhiên, có vẻ HLV Alan Pardew không muốn chi ra nhiều tiền đến thế.


Ashley Young chọn MU vì đội bóng có thể giúp anh đoạt nhiều danh hiệu

* Ashley Young đi theo tiếng gọi của "lý trí": Trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa Anh và Hà Lan diễn ra vào ngày mai tại Wembley, tiền vệ người Anh đã có những chia sẻ về chuyện gia nhập MU: "Khi còn nhỏ, tôi rất hâm mộ Arsenal và Ian Wright (một tay săn bàn vĩ đại của "Pháo thủ" trong thập niên 90 của thế kỷ trước) chính là thần tượng của tôi. Nhưng nếu bạn hỏi những đứa trẻ rằng đội bóng nào chúng muốn khoác áo nhất thì chắc chắn đa phần câu trả lời sẽ là Manchester United. Mọi người đã nhìn tôi với con mắt khác sau khi chuyển đến MU bởi đây là đội bóng lớn nhất thế giới. Tại MU, tôi sẽ có nhiều cơ hội đoạt được những danh hiệu lớn, tham dự các giải đấu danh giá".

* Villas-Boas định đưa học trò cũ tới Stamford Bridge: Khi còn dẫn dắt Porto, Alvaro Pereira là một sự lựa chọn ưa thích của "Mou đệ nhị". Pereira chuyên đá cánh trái và có thể chơi tốt ở hàng hậu vệ lẫn tiền vệ. Bởi thế, Villas-Boas rất muốn tái ngộ Pereira ở thành London, nhất là sau sự ra đi của Yuri Zhirkov (trở về quê nhà khoác áo Anzhi Makhachkala). Ông cần một người dự bị xứng đáng cho Ashley Cole và có thể cung cấp giải pháp mới cho hàng công lúc cần thiết. Nhưng để có được nhà vô địch Copa America 2011, Chelsea sẽ phải chấp nhận chi ra 25 triệu bảng theo đúng điều khoản phá vỡ hợp đồng. Ngoài ra, "gã nhà giàu" của nước Pháp, Paris Saint-Germain cũng đang rất thèm khát Alvaro Pereira.

* Xavi vắng mặt ở trận giao hữu với Italia: Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được trở về Barcelona sau khi các bác sĩ ở ĐTQG xác định Xavi không đảm bảo thể lực để ra sân thi đấu trong trận sắp tới do dính chấn thương nhẹ ở bắp chân. Song nhiều khả năng, Xavi vẫn đủ sức tham dự lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra vào cuối tuần.

* Juventus thất bại trong kế hoạch chiêu mộ Elia: Dù đã mua sắm vô cùng rầm rộ tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng nhưng HLV Antonio Conte vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Trước mắt, ông cần thêm một cầu thủ đá cánh trái giỏi giang, vị trí xung yếu tại đội bóng thành Turin sau khi Pavel Nedved giải nghệ vào năm 2009. Trong khi Elia là một trụ cột tại Hamburg hai mùa giải gần đây và cũng có trên 20 trận khoác áo ĐTQG Hà Lan. Bởi thế, tiền vệ này là sự lựa chọn quá phù hợp. Nhưng ngay từ những buổi tiếp xúc đầu tiên, mọi việc đã đổ vỡ vì Hamburg hét giá quá cao, vượt quá khả năng đáp ứng của Juve.

* Neymar sẽ không tới Real Madrid vào đầu năm tới: Thời gian gần đây, báo chí TBN đồn ầm lên rằng tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sở Samba sẽ đầu quân cho đội bóng thành Madrid sau giải VĐTG các CLB mà Neymar sẽ tham dự trong thành phần Santos. Song mới đây, Wagner Ribeiro, đại diện của Neymar đã cực lực phủ nhận và cho biết đó chỉ là thông tin không có căn cứ dù răng ông có mối quan hệ rất tốt với Real. Thậm chí, Ribeiro còn khẳng định Neymar chắc chắn sẽ ở lại Santos cho đến mùa hè năm sau.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Hẳn bạn đã nhận ra tầm quan trọng của Rodri đối với thành tích của Manchester City. 3 trận thua tại Premier League mùa trước của họ đều diễn ra trong 3 trận mà anh vắng mặt. Việc City có thể tìm ra giải pháp khi thiếu Rodri hay không sẽ là yếu tố định đoạt cả mùa giải Premier League năm nay.

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Lần gần nhất Arsenal bị thẻ đỏ tại Etihad, đôi chủ nhà đã dễ dàng nhấn chìm Pháo thủ với tỉ số 5-0. Đó là mảnh ký ức mà không một Gooners nào muốn nhớ lại bởi sức tàn phá nhân tâm của nó cũng giống như “thảm họa” diễn ra trên sân Old Trafford vào năm 2011. Chiến quả của cuộc đối đầu ấy đem đến cho rất nhiều người trải nghiệm về tận cùng của sự đau đớn, cho họ biết điều gì sẽ xảy ra khi nỗi thất vọng chạm đáy.

Xem thêm
top-arrow
X