Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/7): "Tiểu Kaka" khó lòng gia nhập Man Utd

Thứ Hai 09/07/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn mới nhất trong bản tin chiều 9/7.

* Huyền thoại Uruguay thúc giục Juventus nên mua "hậu bối" Luis Suarez: Daniel Fonseca là một trong những gương mặt vĩ đại nhất của làng bóng đá Uruguay. Trong sự nghiệp của mình, ông từng có 3 mùa khoác áo Juventus (1997-2000). Mới đây, Fonseca đã tư vấn cho đội bóng cũ rằng nên mua Luis Suarez, cầu thủ đàn em đồng hương và hiện đang là chủ lực của Liverpool: "Cậu ta mạnh mẽ và đầy nguy hiểm. Tôi tin Suarez rất phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Juventus. Cậu ta sở hữu bản năng thiên bẩm của một sát thủ. Mặc cho Cavani (cũng là một tiền đạo người Uruguay, đang chơi bóng tại Napoli và được cho nằm trong tầm ngắm của Juventus) xuất sắc không kém Suarez nhưng tôi thích cầu thủ của Liverpool hơn".


Milan cần một mẫu cầu thủ như Ganso
Ganso

* "Tiểu Kaka" khó lòng gia nhập Man Utd: "Tiểu Kaka" là biệt danh của Paulo Henrique Ganso, một tiền vệ trẻ đầy tài năng tại xứ sở Samba. Ganso là đồng đội của Neymar tại Santos tuy nhiên anh vừa nói lời chia tay với đội bóng này và trở thành cầu thủ tự do. Được biết, rất nhiều đội bóng lớn quan tâm tới Ganso từ lâu, trong đó Man Utd từng ngỏ ý sẵn sàng chi đến hơn 20 triệu bảng để đưa Ganso về Old Trafford. Song theo ông chủ nắm 55% quyền sở hữu Ganso (tại Brazil, tồn tại hình thức một cá nhân hay một công ty sở hữu cầu thủ - PV) thò tiền vệ này tốt nhất nên ở lại Brazil thi đấu nếu muốn lọt vào đội hình Selecao tham dự World Cup 2014 chứ chuyển đến châu Âu rất có thể là bước đi sai lầm. Thậm chí, vị này còn chỉ ra rằng Internacional là bến đỗ thích hợp nhất dành cho Ganso. Hiện giờ, Ganso đang có mặt trong thành phần đội U-23 Brazil thi đấu tại Olympics 2012 sắp tới.

* Barcelona "tri ân" Seydou Keita: Đội bóng xứ Catalan đã quyết định giải phóng cho tiền vệ người Mali và rất nhanh chóng Keita tìm được bến đỗ mới: Dalian Aerbin, một đội bóng của Trung Quốc. Tuy không phải là một trụ cột của Barca nhưng Keita vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của đồng đội. Trên trang Twitter, lần lượt Javier Mascherano, Gerard Pique, Pedro và cả chủ tịch Sandro Rosell đều chúc tiền vệ này những điều tốt đẹp nhất và may mắn ở đội bóng mới. Đồng thời không quên hết lời khen ngợi Keita, một cầu thủ mẫu mực và một người bạn tuyệt vời.

* "Modric sẽ đưa thực lực của Real lên một tầm cao mới": Đó là tuyên bố của Robert Jarni, một cựu danh thủ người Croatia. Jarni từng có một năm khoác áo Los Blancos (1998-1999) nên rất hy vọng được nhìn thấy cảnh "đàn em" Luka Modric khoác lên người màu áo trắng danh giá: "Tôi nhìn thấy Luka có những tố chất của một cầu thủ Real chính hiệu và sẽ khó bị chìm khuất giữa một dàn sao thượng hạng của đội bóng. Vì thế, Real chắc chắc sẽ mạnh lên đáng kể nếu chiêu mộ Modric và Mourinho hẳn sẽ biết cách làm thế nào phát huy hết mọi điểm mạnh của cậu ấy".

* "Tôi sẽ cắt đuôi ngựa nếu Inter đoạt Scudetto": Tiền đạo mới đầu quân cho Nerazzurri, Rodrigo Palacio đã nói như vậy. Hiện giờ, trên đầu của cầu thủ người Argentina là một đuôi ngựa khá dài, được nuôi và chăm sóc kỹ lưỡng nhưng Palacio sẵn sàng hy sinh nó: "Bình thường, tôi không thích ai đụng vào cái đuôi ngựa trên tóc của minh nhưng tôi sẽ chẳng ngại cắt bớt một ít để chia sẻ với mọi người nếu như Inter vô địch Serie A. Tôi đang rất hạnh phúc tại đội bóng mới và nóng lòng chờ đến ngày khai mạc mùa giải".

* Ngày trình làng của Drogba ở Shanghai Shenhua bị hoãn: Theo dự kiến ban đầu, "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà sẽ có trận đầu tiên trong màu áo mới Thân Hoa Thượng Hải vào ngày 14/7 tới nhưng kế hoạch đã bất thành bởi Drobga khó lòng đến Trung Quốc vài ngày trước trận đấu để có thể tích luỹ đủ thời gian chuẩn bị. Zhu Jun, ông chủ của Thân Hoa Thượng Hải cho hay cùng lắm phải tới ngày 13 hoặc 14 thì Drobga mới có mặt nên không còn cách nào khác, ngày ra mắt của nhà vô địch Champions League sẽ bị dời lại 1 tuần, đến ngày 21/7 gặp Guangzhou Fuli, đội bóng cũng đã tuyển mộ Yakubu, một tiền đạo lão làng khác từ Premier League.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X