Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/6): MU quyết giành giật Alexis Sanchez

Thứ Tư 08/06/2011 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 9/6.

* Brad Friedel tự tin sẽ chiếm chỗ của Heurelho Gomes: Dù đã bước sang tuổi 40, nhưng thủ môn người Mỹ vẫn chơi rất ổn định. Chính vì thế, anh đã được Tottenham rước về sân White Hart Lane với mục tiêu khá rõ ràng: bắt dự bị cho thủ môn số 1 Gomes. Tuy nhiên, Friedel khẳng định anh chọn Spurs thay vì Liverpool bởi đơn giản, anh không muốn ngồi dự bị nên trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị mùa giải mới, anh sẽ nỗ lực hết mình để thu phục cảm tình của HLV Harry Redknapp.


Vụ Alexis Sanchez còn nhiều phức tạp

* MU định "nẫng tay trên" Barcelona trong thương vụ Alexis Sanchez: Dù báo chí TBN khẳng định Barca sắp được thoả thuận chuyển nhượng Alexis với Udinese nhưng một khi, các bên chưa chính thức công bố thông tin thì có nghĩa Alexis vẫn thuộc quyền sở hữu của đội bóng Italia và các ông lớn khác đang thèm muốn ngôi sao trẻ người Chile còn nguyên cơ hội. Ngoài đội bóng xứ Catalan thì MU cũng rất kết Alexis. Lợi thế của MU nằm ở chỗ, Sir Alex hoàn toàn có thể đảm bảo một suất đá chính ngay tức thì cho Alexis trong khi chắc gì, cầu thủ này đã được trao nhiều cơ hội tại Barcelona khi mà trong tay Guardiola có quá nhiều những cầu thủ tấn công sáng giá. Hiện tại, MU vẫn còn đang chút lăn tăn về mức phí chuyển nhượng. Họ chỉ chịu chi ra 25 triệu bảng, thấp hơn 5 triệu so với yêu cầu cương quyết của Udinese. Tuy nhiên khoảng cách đó xem chừng không lớn, trừ phi MU lại tỏ ra quá "keo kiệt" trên TTCN hay không thực sự muốn mua Alexis bằng bất cứ giá nào.

* West Ham sắp chiêu mộ em họ của Rio Ferdinand: Kane Ferdinand là một hậu vệ mới 18 tuổi đang khoác áo Southend United, một đội bóng của giải hạng 4 Anh quốc nhưng người ta biết đến Kane nhiều hơn trong tư cách em họ của trung vệ lừng danh Rio Ferdinand. Được biết, Kane đã lọt vào tầm ngắm của West Ham, CLB vừa xuống hạng Premier League và đội bóng này đang chuẩn bị 750.000 bảng để có được sự phục vụ của Kane. West Ham hy vọng, người thứ 3 của dòng họ Ferdinand sẽ tiếp bước được hai bậc đàn anh đi trước Rio và Anton (em ruột hậu vệ của MU). Hai cầu thủ này đã từng thành danh ở chính West Ham.

* "Tại sao những ngôi sao cứ rời bỏ Arsenal": Đó là câu hỏi rất dễ tìm ra đáp án của Theo Walcott, thần đồng một thời của bóng đá Anh và đang có vị trí vững chắc trong đội hình "Pháo thủ". Theo Walcott, thì chính việc suốt 6 năm qua, Arsenal không giành nổi một danh hiệu nào đã khiến các cầu thủ tên tuổi bị dao động và không còn muốn gắn bó với đội bóng. Ngoài ra, tình trạng đó cũng khiến Arsenal không còn đủ hấp dẫn vói những ngôi sao lớn, có đẳng cấp.

* Javier Hernandez cam kết sẽ không rời khỏi MU: Một lần nữa, tiền đạo người Mexico chính thức khẳng định lòng trung thành với đội bóng thành Manchester. Đang tham dự Gold Cup cùng ĐTQG Mexico, Chicharito bày tỏ: "Tôi rất phấn khích sau mùa giải quá thành công ở MU. Từ giờ, tôi sẽ mắc một món nợ ân tình quá lớn với Sir Alex, người đã đưa tôi tới châu Âu. Tôi muốn đóng góp công sức để đội bóng đoạt thêm nhiều danh hiệu. Đó là cách trả nợ hữu hiệu nhất".

* Gattuso sẽ ở lại AC Milan: "Đấu sĩ" Rino Gattuso còn hợp đồng với AC Milan đến năm 2012 nhưng nhiều người cho rằng anh sẽ rời khỏi San Siro khi nhận thấy chỗ đứng của mình không còn được như trước, nhất là khi đội bóng nước Nga, Anzhi Makhachkala ra sức mời mọc. Song Gattuso mới tuyên bố anh đã từ chối Anzhi Makhachkala để được tiếp tục cống hiến cho AC Milan, mái nhà thân thiết của anh trong 12 năm qua, dù cho Rossoneri có quyết định không gia hạn hợp đồng.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 130 gửi 6789
Để trở về thế giới của Robin Hood, hoàng tử của những tên trộm! Hãy chiến đấu như một chiến binh dũng cảm và đảm bảo công lý tại Nottingham trong game Cuộc phiêu lưu của Robin Hood. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X