Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/5): Bayern Munich tranh hàng với Man Utd

Thứ Tư 09/05/2012 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 9/5.

* Yaya Toure muốn chấm dứt sự nghiệp ở Barcelona: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang có quãng thời gian tươi đep ở Man City nhưng Toure cho hay anh vẫn hy vọng sẽ được trở về Barca, đội bóng đã có công giới thiệu tên tuổi của anh ra thế giới và treo giày tại đây, bất chấp anh từng bị Barca đẩy ra đường không thương tiếc: "Tôi mơ ước có ngày được hội ngộ Barca và càng tuyệt hơn nếu được chấm dứt sự nghiệp trong màu áo của CLB. Barca mãi luôn ngự trị trong trái tim tôi và cả thành phố cũng thế. Chắc chắn, nếu có cơ hội, tôi sẽ không bao giờ bỏ lỡ".

Leighton Baines
Leighton Baines

* Bayern tranh hàng với Man Utd: Thời gian qua, cái tên Leighton Baines của Everton đang nổi lên như là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd cho vị trí hậu vệ trái, vốn thuộc độc quyền của Patrice Evra bấy lâu nay và giờ rất cần được bổ sung hòng tạo sự cạnh tranh, đặc biệt Evra không còn giữ được phong độ cao. Hiện giờ, Baines đã nằm trong nhóm những hậu vệ trái hàng đầu nước Anh và không loại trừ khả năng sẽ là hậu vệ trái số 1 Tam sư chứ không phải Ashley Cole (Chelsea). Tuy nhiên, kể cả có thực sự kết Baines đến mấy, Man Utd cũng không dễ đạt được mục tiêu bởi Everton quá hiểu giá trị của cầu thủ 27 tuổi này nên chẳng đời nào bán rẻ (được biết, mức giá tối thiểu của Baines cũng phải vào khoảng 15 triệu Euro). Thêm vào đó, Bayern Munich cũng đã chính thức nhập cuộc đua tranh giành Baines, khiến mọi sự càng trở nên phức tạp.

* Assou-Ekotto phủ nhận chuyện sẽ rời khỏi Tottenham: Mấy mùa giải gần đây, cầu thủ người Cameroon chính là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái. Hôm vừa rồi, Daniel Levy, một quan chức lãnh đạo cấp cao của Spurs đã úp mở trên báo chí về khả năng Ekotto sẽ ra đi nếu Tottenham không giành được quyền tham dự Champions League mùa sau. Nhưng cầu thủ này lập tức lên tiếng phủ nhận: "Tôi luôn một lòng trung thành tuyệt đối với Tottenham và được góp mặt ở bất cứ giải đấu nào trong màu áo Spurs cũng là quá vinh dự với tôi. Đây là một CLB tuyệt vời và tôi hy vọng mình sẽ mau chóng kịp bình phục chấn thương để lại có thể ra sân từ mùa tới".

* Romelu Lukaku cương quyết rời khỏi Chelsea: Gia nhập The Blues hồi đầu mùa giải với tư cách sao trẻ số 1 nước Bỉ nhưng rốt cục, Lukaku gần như không thể tìm nổi chỗ đứng trong đội hình Chelsea. Nhằm tránh cái cảnh mãi đũng quần trên băng ghế dự bị và không thể phát triển được năng lực, tiền đạo sinh năm 1993 đã chính thức đề đạt lên ban lãnh đạo nguyện vọng được chuyển sang một CLB khác một thời gian. Lukaku bày tỏ: "Tôi cần phải được thi đấu nhiều thì mới mong đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ở Chelsea hiện nay, gần như tôi không được trọng dụng, bất kể ai nắm quyền. Thực sự tôi không hề hài lòng chút nào nhưng phàm đã là cầu thủ, tôi cần phải tôn trọng tối đa mọi quyết định của HLV trưởng. Tôi không hề hối tiếc về quyết định gia nhập Chelsea nhưng tôi muốn được CLB đưa vào danh sách cho mượn bởi chỉ có như thế, tôi mới có cơ hội được ra sân thường xuyên ở một nơi khác".

* Tuyển thủ quốc gia Pháp thừa nhận đang đàm phán với Bayern Munich: Olivier Giroud là chân sút chủ lực của Montpellier, đội bóng đang tràn trề hy vọng vô địch Ligue 1. Bởi thế, Giroud cùng hàng loạt đồng đội khác đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn. Mới đây, trong bài phỏng vấn trên tờ Bild, tiền đạo 25 tuổi này công khai khẳng định: "Đại diện của tôi đang liên hệ chặt chẽ với Bayern để bàn về khả năng chuyển nhượng. Tại Pháp, Bayern rất nổi tiếng nhờ sự chia sẻ của những cầu thủ người Pháp đã khoác áo đội bóng. Tất cả họ đều nói rằng Bayern là môi trường tốt, đối xử với cầu thủ tuyệt vời và ai cũng cảm thấy hạnh phúc tại đây".

* Pique sẽ tái xuất vào cuối tuần này?: Trung vệ người Tây Ban Nha đã bị chấn thương ở trận bán kết lượt về Champions League gặp Chelsea hôm 24/4 sau pha va chạm với người đồng đội Valdes, thậm chí Pique còn được gửi ngay tới bệnh viện để kiểm tra. Kết quả, Pique đã phải vắng mặt kể từ thời điểm đó và theo đội ngũ bác sĩ của đội bóng, đến nay, chấn thương của Pique đã bình phục hoàn toàn. Cầu thủ này hoàn toàn đủ khả năng góp mặt trong trận đấu cuối cùng của La Liga mùa này (làm khác của Betis). Tuy nhiên, trong bối cảnh La Liga đã ngã ngũ và trước mắt Barca còn trận chung kết cúp Nhà vua TBN, Pique nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi, nhất là trong bối cảnh đội trưởng Carles Puyol sẽ phải vắng mặt tới 6 tuần.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X