Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/3): MU nhận tin mừng về Valencia

Thứ Tư 09/03/2011 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin kính gửi đến quý độc giả những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 9/3 của chuyên trang Bongda24h.

* PSG quan tâm tới "hàng thải" Shaun Wright-Phillips: Do sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao mới cùng với phong độ khá tồi nên tiền vệ 29 tuổi người Anh dần bị bỏ rơi tại Man City. Bản thân đội bóng thành Manchester cũng muốn sớm tống cổ Shaun Wright-Phillips cho đỡ chật đội hình, nhất là khi hợp đồng của S.W.Phillips sẽ hết hạn vào năm 2012. Bên cạnh một vài đội bóng tại Premier League khá thích cầu thủ này thì mới đây, tới lượt đội bóng Pháp, Paris Saint-Germain cũng ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Shaun Wright-Phillips. Được biết số tiền mà PSG định chi ra rơi vào khoảng 4 triệu bảng.


Valencia nhiều khả năng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

* Valencia đang trên đường tái xuất: Chấn thương của Nani gặp phải ở trận thua Liverpool để lại sự lo lắng khôn nguôn cho Sir Alex Ferguson bởi thiếu tiền vệ cánh đẳng cấp trong thời gian tới tuy nhiên vấn đề này có thể sẽ được giải quyết khi mà Valencia, cầu thủ đá biên số 1 đội bóng mùa trước, đang bình phục rất nhanh và chuẩn bị trở lại thời gian tới. Từ tháng 9 năm ngoái, tiền vệ người Ecuador đã vắng mặt trong đội hình MU bởi chấn thương mắt cá chân. Ban đầu, Valencia được dự báo sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải nhưng nhờ các biện pháp điều trị tích cực, tình hình của Valencia tiến triển rất khả quan. Ngày hôm qua, người ta đã thấy Valencia tham gia tập luyện như bình thường cùng những đồng đội ở đội 1 tại đại bản doanh Carrington, chứng tỏ chấn thương của cầu thủ này sắp khỏi hoàn toàn.

* Kaka lại dính chấn thương: Vừa bình phục chưa lâu sau chấn thương kéo dài đến 8 tháng, tiền vệ người Brazil lại tiếp tục gặp vấn đề với cái đầu gối trái, vùng dễ bị tổn thương nhất của Kaka vài năm qua. Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, Kaka sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 15 ngày nếu như các liệu pháp điều trị đặc biệt phát huy hiệu quả, bằng không chưa thể nói trước được điều gì. Xem ra tương lai của Kaka ở thành Madrid ngày càng thêm mờ mịt với chấn thương mới nhất này bởi một đội bóng lớn như Real đời nào chịu chứa chấp một thương binh nặng như vậy.

* Jonas Henderson từ chối mọi lời mời để ở lại Sunderland: Mùa này, Henderson đang nổi lên như là một gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng bóng đá xứ sở sương mù. Tiền vệ 20 tuổi đã thi đấu khá ấn tượng ở tuyến giữa Sunderland, giúp đội bóng có thành tích khá tốt tại giải Ngoại hạng. Henderson cũng đã được triêu tập vào ĐT Anh. Nhờ vậy, cầu thủ này đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn như Chelsea hay MU. Tuy nhiên, Henderson vừa khẳng định chưa nghĩ tới ý định rời bỏ Sunderland vào cuối mùa giải này mà vẫn muốn rèn luyện thêm cho đủ cứng cáp rồi mới tính đến chuyện ra đi đến một chân trời mới cao rộng hơn.

* "Gareth Bale là cầu thủ số 1 thế giới hiện nay": Đó là lời cảnh báo mà Fabio Capello gửi tới đội bóng cũ AC Milan trước thềm trận chiến quyết định số phận ở Champions League mùa giải năm nay gặp Tottenham vào đêm nay. Qua nhiều năm làm việc ở xứ sở sương mù, hẳn Don Fabio hiểu biết rất nhiều về những cầu thủ đang chơi bóng tại đây và ông đã nhận xét về Bale: "Cậu ta là người có thể tạo ra sự khác biệt ở vị trí đảm nhận bởi Bale có kỹ thuật, sức mạnh, tốc độ, ý thức chiến thuật. Đây là những phẩm chất không dễ tìm được ở một cầu thủ không chơi ở hàng tiền đạo. Xuất thân là một hậu vệ nhưng Bale luôn có xu hướng lao lên phía trước và một khi đánh hơi được bàn thắng, cậu ta sẽ nhanh chóng di chuyển vào trong và ra chân dứt điểm cực kỳ chính xác. Bale làm tôi nhớ về Roberto Carlos, siêu hậu vệ trái những năm trước của bóng đá thế giới. Tôi chưa thấy một người nào giống Carlos hơn Bale".

* Hercules lại muốn mượn cầu thủ từ Real Madrid: Hồi đầu mùa giải, đội bóng mới lên hạng Hercules đã mượn được Royston Drenthe từ Real và cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu khá thành công. Vì thế, Hercules đang hy vọng Los Blancos chấp thuận với một đề xuất mượn liên quan đến một cầu thủ khác đang thuộc biên chế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: Pedro Leon. Gia nhập Real vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng Leon gần như không cạnh tranh nổi một vị trí chính thức. Tài năng của tiền vệ 24 tuổi này đang bị uổng phí nên nhiều khả năng, Jose Mourinho sẽ đồng ý bởi ở Hercules, chắc chắn Leon sẽ có nhiều cơ hội thi thố tài năng. Cuối tuần này, Real sẽ tiếp đón Hercules trong khuôn khổ La Liga và sau trận đấu, hai bên sẽ bàn thảo kỹ càng hơn về thương vụ này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X