Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/3): Juventus lại khiến Man Utd "bực bội"

Thứ Sáu 09/03/2012 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin chiều 9/3.

* "Cánh cửa ở ĐT Tây Ban Nha vẫn luôn rộng mở với Fernando Torres": Đó là xác nhận của chiến lược gia Vicente Del Bosque. Do tịt ngòi kể từ tháng 10 năm ngoái nên không chỉ bị "xem thường" ở Chelsea mà Torres còn bị gạch tên khỏi La Furia Roja trong lần tập trung gần đây nhất. Song Del Bosque khẳng định nếu cậu học trò cưng tìm lại được cảm giác ghi bàn từ nay đến hết mùa thì khả năng, anh được tham dự VCK Euro 2012 là rất lớn. Giờ đây, mọi thứ đều phụ thuộc hoàn toàn vào chính tiền đạo này mà thôi.


Granit Xhaka (trái) trong trận đấu với Man Utd

* Juventus lại khiến Man Utd "bực bội": Còn nhớ, cách đây vài ngày, báo chí đã rộ lên thông tin cho rằng, Juve đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Paul Pogba, tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Man Utd hiện nay. Theo đó, Juve chấp nhận trả cho Pogba mức lương mà có nằm mơ, anh cũng không thể được nhận ở đội bóng thành Manchester (16.000 bảng/tuần). Do hợp đồng của Pogba sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này nên MU sẽ chẳng thu về được một xu. Chưa dừng lại ở đó, Juve còn đang tính "cướp hàng" khỏi tay nhà ĐKVĐ Premier League. Chẳng là, mấy tháng gần đây, đặc biệt sau khibị Basel loại khỏi Champions League, đội bóng thành Manchester đã để mắt tới Granit Xhaha, sao trẻ đầy triển vọng của CLB Thuỵ Sĩ. Tuy không xuất chúng như đồng đội Xherdan Shaqiri (sẽ gia nhập Bayern Munich vào cuối mùa giải này) nhưng Xhaha cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tiền vệ 19 tuổi này cũng đã được triệu tập vào ĐTQG Thuỵ Sĩ. Vị trí sở trường của Granit Xhaha là tiền vệ trung tâm vốn là tuyến rất xung yếu tại MU hiện nay và cần được bổ sung trong mùa tới.

* Inter vẫn tin tưởng tuyệt đối Claudio Ranieri: Đội bóng từng thống trị Serie A trong 4 năm liên tiếp (2006-2010) đang trải qua thời kỳ vô cùng đen tối khi "bất khả chiến thắng" trong 7 vòng đấu tại Serie A và ngày càng rời xa Top 4. Vì thế, tương lai của Ranieri bắt đầu bị đặt những dấu hỏi to đùng nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên kênh Sky Sport, đích thân chủ tịch Inter, tỷ phú dầu mỏ Massimo Moratti tuyên bố dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, chắc chắn Ranieri sẽ dẫn dắt Inter, ít nhất cho đến hết mùa bóng năm nay.

* Santa Cruz suýt chút nữa gia nhập Real Madrid: Santa Cruz có lẽ là cái tên khá nổi tiếng ở làng bóng đá châu Âu. Tiền đạo 30 tuổi này từng chinh chiến ở Đức (Bayern Munich), Anh (Blackburn, Man City) và hiện đang khoác áo Betis ở TBN theo diện cho mượn từ Man xanh. Trước thềm trận đối đầu giữa Betis và Real Madrid tại La Liga vào thứ 7 này, Santa Cruz đã tiết lộ rằng hồi còn thi đấu ở quê nhà cho CLB Olympia, Real đã để mắt tới anh, thậm chí còn tiến hành đàm phán bước đầu với Olympia nhưng mọi việc không đi đến đâu. Sau đó, anh đã chuyển sang khoác áo "Hùm xám" xứ Bavaria.

* Juve suýt chút nữa bán Buffon cho AC Milan: Đích thân cựu chủ tịch Juventus Giovanni Cobolli Gigli (2006-2009) đã bật mí thông tin "động trời" này. Theo doanh nhân 67 tuổi này, cách đây vài năm, AC Milan và Juventus đã lên phương án trao đổi Buffon - Abbiatti (dĩ nhiên, Rossoneri phải chấp nhận các thêm tiền bởi đẳng cấp của Abbiati làm sao sánh được với Buffon) một cách nghiêm túc. Nhưng cuối cùng, vụ việc đã đổ bể vì nhiều nguyên nhân.

* Marcelo Bielsa không quá tự mãn về kết quả giành được trên Old Trafford: Đêm qua, Athletic Bilbao đã gây chấn động châu Âu khi hạ gục "gã khổng lồ" Man Utd ngay tại sào huyệt của "Quỷ đỏ". Với kết quả 3-2, đội bóng xứ Basque đã có thể chạm tới tấm vé tham dự tứ kết Europa League bởi MU không dễ lật ngược thế cờ ở lượt về (phải thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn). Song vị thuyền trưởng tài ba của Bilbao vẫn tỏ ra rất khiêm tốn: "Vẫn còn một trận lượt về nữa nên kết quả lượt đi chỉ có giá trị nếu như Bilbao giữ được phong độ, bằng không tất cả chỉ là vô nghĩa. Hãy nhớ rằng, MU đáng sợ như thế nào. Họ có rất ít cơ hội, thế mà vẫn chọc thủng lưới chúng tôi đến 2 lần, vì thế sẽ rất nguy hiểm nếu rơi vào trạng thái tự mãn".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X