Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/1): Sir Alex không tin trò cũ sẽ thành công ở Tottenham

Chủ Nhật 09/01/2011 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất từ làng bóng đá châu Âu.

* Abramovich sắp "dằn mặt" Carlo Ancelotti: Trong tuần tới, vị tỷ phú người Nga sẽ mau chóng trở về Chelsea sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ ở nước Nga nhằm có buổi nói chuyện với "nhân viên" Ancelotti về tình hình tồi tệ của đội bóng thời gian qua. Hiện tại, Chelsea đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng và mới chỉ có được 2 chiến thắng trong 11 trận gần đây ở Premier League. Tinh thần và sự đoàn kết của Chelsea cũng dần suy giảm, cần phải có biện pháp khắc phục ngay, bằng không Chelsea sẽ còn tiếp tục đi xuống. Tại buổi họp này, hai bên sẽ trao đổi cởi mở và Abramovich sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của Carletto. Tuy nhiên, có thể hai bên sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhau, một khi Chelsea thất bại trong trận đấu với Ipswich đang như "rắn mất đầu" sau khi HLV Roy Keane bị sa thải tại cúp FA vào tối nay.


Alex Ferguson nghi ngờ khả năng thành công của Beckham ở Tottenham

* Beckham khó lòng toả sáng ở Spurs: Đó là quan điểm của HLV Alex Ferguson, người đã có công phát hiện, đào tạo và đưa Beckham trở thành ngôi sao trên bầu trời bóng đá thế giới khi mà tiền vệ này đã tiến rất gần đến một bản thoả thuận thi đấu ở Tottenham theo diện cho mượn trong vòng 2 tháng. Chiến lược gia người Scotland cho hay: "Trở ngại lớn nhất của David là cậu ấy sẽ phải quay về Mỹ vào tháng 3. Quãng thời gian như vậy quá ngắn ngủi. Hồi năm 2007, MU từng lâm vào hoàn cảnh tương tự khi ký hợp đồng ngắn hạn với Henrik Larsson. Cũng may chúng tôi đã tận dụng tốt và Larsson đã có những đóng góp không nhỏ cho đội bóng tuy nhiên MU thừa hiểu sẽ phải chia tay với Larsson ở thời điểm, cậu ấy đã bắt đầu  vào môi trường đội bóng. Song biết làm sao được khi tất cả đã được thống nhất ngay từ khi chúng tôi muốn chiêu mộ Larsson. Ngoài ra, Becks đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp hệt như Paul Scholes, Ryan Giggs và Gary Neville. Họ đều sắp nghỉ hưu và không thể giữ đựợc phong độ do gánh nặng tuổi tác. Đó là điều mà chẳng một HLV nào muốn thấy. Có lẽ Becks hiểu rõ mình hơn bất kỳ một ai khác".

* Liverpool săn lùng "Didier Drogba mới": Hodgson đã ra đi và Kenny Daglish lên thay với sự ủng hộ nhiệt thành của những ông chủ người Mỹ bởi Daglish chính là một tên tuổi vĩ đại trong lịch sử đội bóng. Vì thế, ban lãnh đạo Liverpool sẽ không tiếc tiền để chiêu mộ cầu thủ nhằm bổ sung cho Liverpool phiên bản mới. Một trong những cái tên mà The Kop đang rất quan tâm là tiền đạo trẻ được mệnh danh "Didier Drogba mới", Romelo Lukaku. Mới 17 tuổi nhưng cầu thủ người Bỉ đã thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Anerlecht. Được biết giám đốc thể thao của Liverpool, Damien Comolli đã tiếp xúc với đội bóng Bỉ, hòng sớm có được chữ kỹ của Lukaku trước mũi nhiều đối thủ cạnh tranh. Đề nghị của The Kop sẽ là 15 triệu bảng ban đầu cộng thêm 5 triệu tuỳ theo thành tích cụ thể của Lukaku ở Liverpool.

* Arsenal lại muốn tái hợp với Sol Campbell: Có vẻ "Pháo thủ" thành London vẫn khá nặng lòng với trung vệ sắp hết đát, Sol Campbell. Nhằm giải quyết tình trạng thiếu trung vệ, Wenger đã coi cầu thủ 26 tuổi người Anh là giải pháp bổ sung khẩn cấp. Còn nhớ năm 2001, khi đang trên đỉnh cao, Campbell đã quyết định rời bỏ mái nhà thân yêu Tottenham để chuyển đến Arsenal, khiến các CĐV Spurs thực sự tức giận và gọi anh là "kẻ phản trắc". Sau 5 năm gắn bó, Campbell đã chia tay Arsenal và đến đầu năm 2010, bất ngờ trở về Emirates nhờ ân tình to lớn của Wenger (lúc đó, Campbell đang bị thất nghiệp). Hồi mùa hè năm ngoái, Campbell lại tạm biệt "Pháo thủ" và gia nhập Newcastle nhưng cũng không khẳng định được mình ở "Chích choè". Newcastle đã tuyên bố cho phép Campbell ra đi tự do và lần này, nhiều khả năng anh tiếp tục được Arsenal "cứu vớt".

* Hai đội bóng thành Manchester tranh giành Jordan Henderson: Cùng với sự vươn lên của Sunderland trong mùa giải này thì tiền vệ 20 tuổi, Henderson cũng trưởng thành vượt bậc và đang là một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất xứ sở sương mù. Thậm chí, Henderson đã được Capello triệu tập vào ĐT Anh. Nên cầu thủ này rất được các CLB của Premier League quan tâm mà tiêu biểu là hai đội bong thành Manchester. Thực ra, Man City khoái Henderson trước tiên và MU nhảy vào sau nhưng lại sớm giành được lợi thế. Bởi Henderson thích MU hơn không hẳn vì tiếng tăm mà anh cảm thấy tại Old Trafford, anh có nhiều cơ hội ra sân hơn do Man City đã sở hữu hai người có thể chơi tốt ở cánh trái là Adam Johnson và James Milner. Trong khi, MU vẫn cần bổ sung tiền vệ biên khi mà Giggs sắp nghỉ hưu. Ngoài ra, Alex Ferguson đang quyết tâm theo đổi chính sách trẻ hoá đội bóng.

*  Ronaldinho sẽ gia nhập Flamengo: Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani vừa mới khẳng định Ronaldinho sẽ khoác áo Flamengo chứ không phải đội bóng cũ Gremio như thông tin trước đó sau khi đã nhất quyết chia tay AC Milan. Hiện tại, Galliani vẫn đang có mặt ở Brazil để giải quyết tương lai của tiền đạo người Brazil. Được biết giữa Galliani và người đồng cấp Amorim bên phía Flamengo đã thống nhất về vụ chuyển nhượng. Giờ đây, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào ý muốn của chính Ronnie nhưng Galliani khăng khăng đến 99,99% Ronaldinho sẽ khoác áo Flamengo và mọi việc sắp sửa hoàn tất trong nay mai.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X