Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 9/1): Man Utd sắp cho Welbeck đi "học việc"

Thứ Tư 09/01/2013 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 9/1.

* CĐV West Ham "kêu trời" vì giá vé cắt cổ tại Old Trafford: Tuần tới, West Ham sẽ phải làm khách của Man Utd tại trận đá lại vòng 3 cúp FA nhưng nhiều khả năng, sẽ không nhiều fan trung thành đi theo họ tới Manchester bởi giá vé vào cửa lên tới 45 bảng (trên 1 triệu VNĐ) trong khi CĐV đội chủ nhà chỉ mất chưa tới một nửa số đó (20 Bảng). Trong thời buổi kinh tế khó khăn thì quả thực, không ít fan đều phải lăn tăn trong chuyện cổ vũ đội bóng thân yêu.


danny welbeck
 

* Man Utd đưa "truyền nhân của sát thủ Michu" vào tầm ngắm: Cuối tuần vừa rồi, người ta đã phát hiện ra sự có mặt của Martin Ferguson, em trai Sir Alex Ferguson chuyên săn lùng cầu thủ cho Man Utd ở châu Âu trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Rayo Vallecano và Getafe (Rayo thắng 3-1). Theo nhận định của một vài tờ báo TBN thì mục tiêu mà Martin hướng đến là Leo Baptistao, chân sút trẻ mới 20 tuổi của Rayo. Đội bóng TBN đã đôn Baptistao lên đội 1 nhằm lấp vào chỗ trống do Michu, sát thủ hàng đầu Premier League hiện nay với phong độ chói sáng ở Swansea, để lại. Không mất nhiều thời gian, tài năng này đã thể hiện được mình, ghi 6 bàn và thực hiện 4 đường chuyền kiến tạo tại La Liga kể từ đầu mùa giải đến giờ. Được biết, giá trị của Baptistao mới ở mức 2 triệu Euro nhưng sẽ tăng lên không ngừng trong thời gian tới, một khi giữ vững được phong độ ở Rayo.

* Reading muốn mượn Welbeck: Hiện giờ, tiền đạo sinh năm 1990 trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man Utd chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công sau Van Persie, Rooney và Chicharito do 3 người đồng đội làm hài lòng ông thầy đáng kính còn bản thân Welbeck thi đấu khá tệ (mới ghi được 1 bàn từ đầu mùa). Vì thế, hãy đừng bất ngờ nếu Welbeck phải tạm thời chia tay "Quỷ đỏ", nhất là khi đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng, Reading rất muốn được sở hữu chân sút này một thời gian nhằm củng cố hàng công ốm yếu, hướng đến mục tiêu trụ hạng. Việc Man Utd cho mượn Welbeck cũng rất có lợi, không làm uổng phí tài năng của anh trên băng ghế dự bị đồng thời giúp Welbeck tìm lại phong độ, thu thập thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi thì rất có thể ngay trong tuần này, Welbeck sẽ chính thức gia nhập Reading.

* Michel Laudrup "sợ" Juan Mata: Đêm nay, Chelsea và Swansea sẽ gặp nhau trong khuôn khổ bán kết lượt đi Carling Cup. Theo HLV trưởng Swansea, Michel Laudrup, người nhiều năm gắn bó với bóng đá TBN cả trên tư cách cầu thủ lẫn HLV, thì Mata sẽ là mối hiểm hoạ lớn nhất với Swansea: "Những cầu thủ người TBn đang đặt dấu ấn ở Premier League. Khi chạm trán Arsenal, chúng tôi ngán nhất Santi Cazorla và bây giờ, khi đối đầu Chelsea thì Mata đích thị là gương mặt cần phải chú ý đầu tiên. Tất nhiên, Chelsea thiếu gì sao song Mata thực sự là hạt nhân của họ với khả năng siêu phàm của một nhạc trưởng như Cazorla. Nếu chúng tôi không hoá giải được Mata thì nguy cơ bại trận là cực lớn".

* Juventus thực sự có liên hệ với Drogba: Hôm qua, đích thân Thierno Seydi, đại diện của Drogba lên tiếng khẳng định về việc nhà ĐKVĐ Serie A muốn đưa chân sút người Bờ Biển Ngà quay lại châu Âu. Sau khi chia tay Chelsea trong vinh quang (góp công lớn nhất ở chiến tích vô địch Champions League), Drogba đã sang Trung Quốc thi đấu nhưng anh không cảm thấy thật sự hạnh phúc nên đang tính đường trở về lục địa già. Rất nhiều đội bóng trải thảm đỏ mời Drogba nhưng theo Seydi, mới chỉ duy nhất Juventus có ý định nghiêm túc. Dẫu vậy, trước mắt, Drogba sẽ tập trung cho CAN 2013 chứ chưa vội suy tính tương lai.

* "Ronaldo hoàn toàn hạnh phúc ở Real": Tiền vệ Xabi Alonso đã nói như vậy trước thềm trận đấu gặp Celta ở cúp Nhà vua TBN vào đêm nay. Theo Alonso, cuộc sống của CR7 ở Real vẫn hoàn toàn viên mãn và chẳng hề tồn tại bất cứ mâu thuẫn, bất đồng nào bởi tất cả đều luôn ủng hộ, giúp đỡ Ronaldo tối đa nên cái chuyện Ronaldo chia tay đội bóng chỉ là vớ vẩn, đồn thổi bởi Real chắc chắn sẽ không tiếc gì mà không gia hạn hợp đồng với ngôi sao người BĐN, một trong những vấn đề "um xùm" ở Real thời gian gần đây. Thêm vào đó, Alonso cho biết thêm tâm trạng của Ronaldo vẫn rất bình thường sau khi thất bại ở cuộc đua giành "Quả bóng vàng FIFA 2012".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X