Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/9): Jonny Evans lo sợ sẽ bị tống cổ khỏi Old Trafford

Thứ Năm 08/09/2011 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 8/9.

* Gary Cahill không sợ hàng công MU: Cuối tuần này, Bolton sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ và trung vệ ĐT Anh, trụ cột quan trọng nhất tại hàng thủ, đã rất sẵn sàng đương đầu với thách thức lớn: "Với phong độ thời gian gần đây, mọi người đều cho rằng MU sẽ có kết quả tốt trước chúng tôi song Bolton tự tin sẽ làm nên chuyện bởi đội bóng thường chơi khá tốt trên sân nhà. Tôi biết Rooney và Ashley Young quá rõ qua thời gian tập luyện ở ĐT Anh. Họ đang vào phom và sẽ là mối hiểm hoạ thực sự nhưng Bolton sẽ tìm ra cách chế ngự".


Jonny Evans trong chiến thắng 8-2 mới đây trước Arsenal

* Jonny Evans lường trước khả năng phải chia tay MU: Trong chiến thắng huy hoàng 8-2 trước Arsenal, trung vệ người Bắc Ai Len đã thi đấu khá tốt khi được thay thế đàn anh Rio Ferdinand bị chấn thương. Và Evans thừa hiểu anh sẽ phải giữ vững phong độ này nếu còn muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành Manchester: "Kể ngày bắt đầu được thi đấu thường xuyên trong đội hình MU cách đây 3 năm, mùa trước là giai đoạn tồi tệ nhất. Tôi không thể đạt được phong độ như ý muốn, thi đấu thất thường và nhìn chung không đáp ứng được yêu cầu. Tôi tưởng đã phải ra đi nhưng Sir Alex đã trao cho tôi thêm cơ hội. Nếu mùa này, mọi chuyện không được cải thiện, có thể đảm bảo rằng tôi sẽ phải rời khỏi MU. Hiện tại, tôi đang cố gắng quên đi tất cả, bắt tay làm lại từ đầu và nỗ lực hết mình".

* "Guardiola đã cách tân bóng đá": Đó là lời ngợi cả mà Xavi dành cho người thầy đáng kính. Phát biểu trên tờ Sport, tiền vệ này bày tỏ: "Pepe rõ ràng là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ông ấy đã làm nên cuộc cách mạng trong môn thể thao Vua và đem lại nhiều thứ mà đội bóng còn thiếu. Dưới sự dẫn dắt của Guardiola, Barca đã giành nhiều thành vông vang dội. Toàn đội đều luôn phục tùng Guardiola và không bao giờ kêu ca, phàn nàn nếu phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trong từ điển của Pep, không bao giờ tồn tại khái niệm "bất khả xâm phạm". Mọi cầu thủ từ sao lớn đến sao bé đều có vị thế ngang bằng nhau".

* Raul Meireles không thể chối từ Chelsea và Andre Villas Boas: Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea bất ngờ chiêu mộ thành công Meireles từ Liverpool bằng mức phí 12 triệu bảng. Đề cập đến vụ chuyển nhượng này, tiền vệ người BĐN cho hay: "Khi còn khoác áo Porto, tôi biết đã đến thời điểm phải ra đi và tôi đã lựa chọn Liverpool. Đó là một quyết định đúng đắn và tôi không cảm thấy hối hận. Năm nay, tình thế đã khác. Nói thật lòng, tôi không hề muốn rời khỏi The Kop và ban lãnh đạo cũng như vậy song khi Chelsea chính thức đặt vấn đề, tôi đã thay đổi suy nghĩ bởi đơn giản, tôi thích được gặp lại người thầy cũ Andre Villas-Boas".

* Frank Lampard thề sẽ chứng tỏ đẳng cấp tại ĐT Anh: Màn trình diễn kém cỏi trước xứ Wales khiến Lampard phải nhận nhiều lời chỉ trích và đứng trước nguy cơ trở thành "người thừa" ở ĐTQG, nhất là khi anh đã cao tuổi. Tuy nhiên, Lampard vẫn tự tin sẽ làm câm lặng dư luận: "Lúc còn 25-26 tuổi, tôi đã từng khởi động mùa giải mới chậm chạp rồi trải qua kỳ World Cup không thành công. Tất nhiên, giờ tôi đã già đi nhưng không có nghĩa tôi không còn sung sức. Tôi luôn nỗ lực chiến đấu và thể hiện mình càng lâu càng tốt. Hy vọng tôi sẽ sớm tìm lại phong độ. Chẳng có gì thú vị hơn là chứng tỏ cho tất cả thấy họ đã sai khi đánh giá vội vàng về một con người nào đó".

* Inter vắng Chivu và Motta ở trận mở màn Serie A: Sau khi giải quyết xong vụ đình công của giới cầu thủ, Serie A 2011-2012 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Cựu vương Inter sẽ gặp gỡ đối thủ khó nhằn Palermo trên sân nhà Giuseppe Meazza mà trong tay HLV Gasperini sẽ không có 2 chuyên gia phòng ngự: hậu vệ đa năng Cristian Chivu và tiền vệ phòng ngự Thiago Motta, do chấn thương. Dù chiến lược gia này quyết tâm theo đuổi lối chơi "siêu tấn công" (sơ đồ 3-4-3) nhưng nếu hậu phương không thật vững thì rất có thể sẽ xảy ra cảnh "công làm thủ phá". Hiện Gasperini đang phải tìm ra cách bố trí lại tuyến dưới cho thật yên tâm.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X