Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 8/8: Jose Mourino "cười nhạt" về thất bại trước đội bóng cũ

Thứ Năm 08/08/2013 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 8/8.

* Ancelotti ca ngợi Ronaldo: Real vừa hạ gục Chelsea thuyết phục bằng tỷ số 3-1 để giành cúp vô địch International Champions Cup, giải đấu giao hữu được tổ chức trên đất Mỹ. Trong đó, ngôi sao lớn nhất đội, CR7 đã đóng góp một cú đúp. Sau trận đấu, trên website của CLB, HLV Carlo Ancelotti không tiếc lời khen dành cho cậu học trò: "Ronaldo là một phần không thể tách rời của Real Madrid. Nếu cậu ấy mà chơi tốt thì kiểu gì Real cũng thắng và công việc của tôi cũng trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Tôi thật sự hạnh phúc khi được làm thầy của Ronaldo. Cậu ấy chuyên nghiệp, tập trung và lúc nào cũng dồi dào năng lượng".


Jose Mourinho
 

* Jose Mourino "cười nhạt" về thất bại trước đội bóng cũ: Chiến lược gia người BĐN vừa nhận lấy "quả đắng" trên đất Mỹ khi Chelsea thua tâm phục khẩu phục Real trong trận chung kết International Champions Cup. Còn nhớ, trước trận đấu, Mourinho từng "đá xoáy" đội bóng cũ và cả cậu học trò Ronaldo để rồi chính CR7 đã hai lần làm tung lưới The Blues, như sự đáp trả cho thái độ không hay của Mou. Tuy nhiên, nhà cầm quân "đặc biệt" này chẳng có vẻ gì buồn rầu hay khó chịu khi đội nhà bại trận. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, ông bày tỏ: "Chúng tôi không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của đội, không ghi nổi bàn nên thua là tất yếu. Song với tôi, trận thua này hết sức bình thường bởi Chelsea đâu có mất mát, thiệt hại gì. Quan trọng hơn, đội bóng cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới".

* ĐTQG Argentina bổ sung Maxi và Francisco Cerro: Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Italia diễn ra trên sân Olympico của AS Roma vào giữa tuần sau, HLV Alejandro Sabella đã triệu tập 22 cầu thủ tuy nhiên ông mới quyết định tăng cường thêm 2 gương mặt nữa: Francisco Cerro, tiền vệ 25 tuổi đang khoác áo Velez Sarsfield cùng Maxi Rodriguez, lão tướng kỳ cựu từng nhiều năm chinh chiến ở châu Âu (Espanyol, Atletico Madrid, Liverpool) và hồi hương hồi mùa hè năm ngoái thi đấu cho Newell's Old Boys. Trong khi Cerro mới 1 lần duy nhất khoác áo Albiceleste thì Maxi đã có gần 50 trận cộng 2 lần góp mặt ở các VCK World Cup trong một thập kỷ qua.

* Julio Cesar muốn gia nhập Fiorentina: Josias Cardoso, đại diện của thủ thành người Brazil, đã khẳng định như vậy. Dù phần nào hồi sinh trong màu áo QPR mùa vừa rồi sau khi bị Inter "thải loại" nhưng do đội bóng không trụ lại được Premier League, Cesar đang tính đường ra đi. Không ít đội bóng như Arsenal, Napoli được cho đã liên hệ với Cesar nhưng rốt cục, đều từ bỏ. Hiện giờ Fiorentina nổi lên như là một điểm đến cho Cesar. Thủ thành này cũng rất hy vọng được trở lại Serie A thi đấu, qua đó vớt vát lại cơ hội được góp mặt ở VCK World Cup 2014 diễn ra trên sân nhà. Tuy nhiên, có vẻ mọi chuyện không diễn biến thuận lợi như kỳ vọng của Cesar. Đuợc biết, Fiorentina cũng không quá mặn mà trong việc lôi kéo Cesar.

* "Mùa tới, PSG không được phép mắc sai lầm": Đó là tuyên bố của Laurent Blanc, vị thuyền trưởng vừa được bổ nhiệm của "gã nhà giàu" thành Paris sau khi Ancelotti chuyển sang Real Madrid. Đang giữ danh hiêu vô địch Ligue 1 nhưng mùa tới, PSG hứa hẹn sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ "thế lực mới"Monaco cùng những tên tuổi cũ như Lyon, Marseille trong bối cảnh đội bóng vừa thay đổi băng ghế huấn luyện. Cựu trung vệ người Pháp từng khoác áo Man Utd cho hay: "Tất cả mọi người đều nói mục tiêu tối thiểu của PSG là phải bảo vệ được ngôi vị. Song như thế, càng tạo ra áp lực cho chúng tôi và chắc chắn áp lực, thách thức là không hề nhỏ chút nào. Bởi vậy, PSG phải hạn chế mắc sai lầm ở mức tối đa".

* Ledley King tin vào khả năng thành công của Soldado ở Spurs: Từng là trung vệ số 1 đội bóng và nhiều năm đeo băng đội trưởng nhưng năm ngoái, do vấn đề sức khoẻ, King đã giải nghệ ở tuổi 32. Hiện anh là đại sứ hình ảnh của Tottenham. Nhận xét về bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử CLB vừa được hoàn tất, anh nói: "Tôi đã xem Soldado thi đấu vài lần và theo những gì tôi chứng kiến, đó là một sát thủ bản năng, hoàn toàn phù hợp với những gì Tottenham tìm kiếm bấy lâu nay. Spurs không thiếu tiền đạo nhưng chưa có ai tầm cỡ như Soldado và tôi có thể chắc chắn, anh ấy sẽ chứng tỏ được bản thân ở môi trường Premier League".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X