Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/3): Real Madrid nhòm ngó sao trẻ của Arsenal

Thứ Ba 08/03/2011 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 8/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Các CLB tranh nhau mời mọc chân sút số 1 Ligue 1: Với 17 bàn ghi được qua 26 vòng đấu, tiền đạo của Lille, Moussa Sow đang dẫn dầu danh sách "Vua phá lưới" tại Ligue 1. Những bàn thắng của cầu thủ 25 tuổi cũng đã giúp Lille chiếm giữ ngôi vị số 1 trên BXH và tràn trề cơ hội giành chức vô địch. Đây là một sự thăng tiến vượt bậc nếu người ta biết rằng hồi mùa hè năm ngoái, Sow chuyển đến Lille dưới dạng chuyển nhượng tự do vì không được Rennes tái ký hợp đồng. Được biết, vài đội bóng ở Premier League (Newcastle, Sunderland), Juventus hay Paris Saint-Germain đang ra sức chèo kéo Sow. Khả năng tiền đạo này tiếp tục gắn bó với Lille xem chừng khá thấp khi mà được quan tâm nhiều như vậy.


Ryo Miyaichi: Gương mặt đang được Real nhòm ngó

* Real Madrid tính lôi kéo thần đồng người Nhật Bản khỏi Arsenal: Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đội bóng thành London đã hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ trẻ mới 18 tuổi đến từ xứ sở Mặt trời mọc, Ryo Miyaichi. Ngay lập tức, Arsenal đã cho Miyaichi tu nghiệp ở CLB Feyenoord (Hà Lan) một thời gian nhắm tích luỹ thêm kinh nghiệm. Tại đây, Miyaichi đã thi đấu cực kỳ thành công và thể hiện được tố chất của một tiền vệ cánh xuất sắc trong tương lai. Tất nhiên, Arsenal sẽ không đời nào chịu bán sớm Miyaichi khi mà tài năng mới phát lộ nhưng không vì thế, mà cấm các đội bóng khác nhòm ngó, trong đó có Real Madrid. Kể từ ngày cập bến Bernabeu, Jose Mourinho đã ấp ủ kế hoạch táo bạo cải tổ đội bóng thành Madrid với xu hướng trẻ hoá làm chủ đạo và Miyaichi đã lọt vào mắt xanh của ông. Chẳng phải Real không thể chiêu mộ nổi Miyaichi mà vấn đề chỉ nằm ở chỗ: họ sẵn sàng chi bao tiền cho thần đồng này. Arsenal luôn có tiếng là đội "mua rẻ, bán đắt" còn với Los Blancos, thì chẳng có chuyện gì là không thể.

* Robinho ngán sân White Hart Lane: Đêm mai, AC Milan sẽ hành quân tới nước Anh khi đã gặp bất lợi ở trận lượt đi (thua 0-1 trên sân nhà). Robinho, tiền đạo có khá nhiều kiến thức về bóng đá Anh sau quãng thời gian khoác áo Man City, đã tỏ ra khá lo lắng: "Chẳng ai ở AC Milan cho rằng, đội bóng đã gặp thuận lợi khi được phân cặp cùng Totenham. Trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn và bầu không khí tại White Hart Lane chắc chắn sẽ chống lại chúng tôi".

* Drogba dính chấn thương?: Tại chiến thắng 3-1 trước Blackpool ở trận đấu muộn nhất vòng 29, chân sút người Bờ Biển Ngà đã phải rời sân nhường chỗ cho Kalou ở phút 55 do bị chấn thương. Theo HLV Ancelotti, phải cần những cuộc kiểm tra kỹ càng mới xác định được mức độ chấn thương của tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Nếu Drogba quả thực gặp vấn đề thì đây sẽ là một đòn đau giáng vào "Voi rừng" khi anh đang muốn chứng tỏ tài nghệ nhằm lấy lại vị trí trong đội hình đã bị lung lay sau sự hiện diện của Fernando Torres.

* Ibrahimovic chưa chắc đã gắn bó với AC Milan: Đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và trở thành ngôi sao lớn nhất đội bóng Đỏ - đen thành Milano mùa này với 19 bàn và 12 đường chuyền kiến tạo nhưng không có gì đảm bảo, Ibra sẽ tiếp tục ở lại AC Milan sau khi bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona đáo hạn vào cuối mùa giải này. Đích thân đại diện của Ibra đã khẳng định điều này. Theo tay cò Mino Raiola thì cần phải chờ thành tích cuối cùng tại AC Milan thì Ibra mới ra quyết định và biết đâu đấy, tiền đạo này lại thích trở về xứ Catalan. Được biết, AC Milan sẽ được quyền mua đứt Ibra nếu muốn với mức giá 24 triệu bảng và nếu không có gì bất ngờ thì Rossoneri sẽ thực hiện cái quyền đó.

* Dirk Kuyt tin tưởng vào hàng công của Liverpool: Người hùng trong trận "đại chiến màu Đỏ" với một cú hattrick vào lưới MU đã tự tin khẳng định hàng công đội bóng sẽ còn mạnh lên đáng kể trong thời gian tới: "Tôi luôn muốn trở thành một phần quan trọng của đội bóng và sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào HLV giao phó. Tôi hoàn toàn có thể phối hợp tốt với Luis Suarez còn Andy Carroll dù mới thi đấu vài phút nhưng tất cả đều thấy triển vọng lớn lao của cậu ấy. Hiện giờ, trong tay HLV trưởng có rất nhiều sự lựa chọn cho tuyến trên và hy vọng cả 3 chúng tôi sẽ có thể phối hợp hoàn hảo để cùng mang về thành công cho đội nhà.

* "Scudetto là cuộc đua tam mã": Đó là lời khẳng định của chiến lược gia dẫn dắt AC Milan, Massimiliano Allgeri. Trong bài phỏng vấn gần đây, chiến lược gia này cho hay: "Serie A vẫn còn 10 vòng đấu nữa và tất cả còn ở phía trước. Đối thủ nguy hiểm nhất của chúng tôi là người anh em cùng thành phố Inter Milan. Họ chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng nhưng đừng vì thế mà xem thường Napoli. Ở một giải đâu căng thẳng như Serie A thì không đội bóng nào được phép mắc sai lầm nếu không muốn bị đối thủ thu hẹp khoảng cách". Hiện tại, AC Milan đang hơn Inter 5 điểm và Napoli 8 điểm.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ, thay mặt ban biên tập Bongda24h xin gửi lời chúc chân thành mong các nữ độc giả luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình cảm. Xin cảm ơn vì đã luôn ủng hộ Bongda24h trong thời gian qua.

  • Bảo Phương
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X