Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/2): "Quỷ đỏ" Cleverley sẽ chính thức tái xuất ở trận đại chiến Liverpool

Thứ Tư 08/02/2012 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 8/2.

* Jack Wilshere "cầu viện" công nghệ cao để chữa trị chấn thương: Mùa này, tiền vệ giàu triển vọng của Arsenal và ĐT Anh chưa được thi đấu một phút nào do chấn thương nghiêm trọng hồi mùa hè. Đầu năm nay, tưởng như Wilshere đã có thể trở lại nhưng anh đã bị tái phát và theo chuẩn đoán, anh khó lòng kịp bình phục vào cuối mùa bóng. Như vậy, khả năng Wilshere được tham dự VCK Euro 2012 là rất thấp. Không cam chịu, Wilshere đang rất nỗ lực điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Không những vậy, anh còn mua hẳn một máy mát-xa công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục với hy vọng sẽ không bỏ lỡ giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.


Tom Cleverley sắp tái xuất

* "Quỷ đỏ" Cleverley sẽ chính thức tái xuất ở trận đại chiến Liverpool: Hồi đầu mùa, Cleverley chính là tiền vệ chơi hay nhất đội bóng thành Manchester thế nhưng một chấn thương mắt cá chân gặp phải tại cuộc đối đầu Everton cuối tháng 10 đã làm gián đoạn sự thăng tiến của cầu thủ 22 tuổi người Anh. Tuần trước, đích thân Sir Alex khẳng định Tom Cleverley đã hoàn toàn bình phục tuy nhiên phải đến cuộc tiếp đón đối thủ Liverpool trên sân nhà Old Trafford, Cleverley mới chính thức trở lại đội hình. Như vậy, Sir Alex sẽ có thêm một sự lựa chọn sáng giá cho vị trí tiền vê trung tâm mà suốt thời gian qua, gây cho ông biết bao phiền muộn.

* "Arsene Wenger đủ sức dẫn dắt ĐTQG Pháp": Đó là quan điểm của Remi Garde, đương kim HLV trưởng của Lyon và có thời gian từnh làm học trò của Wenger ở Arsenal (1996-1999). Nhà cầm quân 45 tuổi này cho biết: "Wenger rõ ràng quá xứng đáng đảm nhận chiếc ghế nóng (HLV đương nhiệm Laurent Blanc nhiều khả năng sẽ ra đi sau VCK Euro 2012). Ông ấy quá hiểu bóng đá châu Âu và thế giới. Dù hơn 10 năm qua, Wenger làm việc ở nước Anh nhưung ông ấy luôn rất quan tấm đến tình hình tại quê nhà. Thật sự nếu Wenger thay thế Blanc dẫn dắt Les Bleus thì quá tuyệt".

* Liverpool nhắm sao Barcelona: Gia nhập đội bóng xứ Catalan từ năm 2008 nhưng chưa bao giờ, Seydou Keita được coi là cầu thu quá quan trọng. Hiện tại, tiền vệ 32 tuổi người Mali gần như bị "lãng quên" nên kể cả khi Keita có phải trở về làm nghĩa vụ quốc ga ở CAN 2012, cũng chẳng ai nhớ đến sự hiện diện của Keita ở Barca. Không thể mãi chấp nhận tình cảnh này, Keita tính chuyện ra đi và mau chóng, Liverpool đã bắt sóng với anh. Dự kiến, khi trở về Barca, Keita sẽ có buổi nói chuyện nghiêm túc với Guardiola về tương lai. Được biết giá trị của Keita chỉ vào khoảng 2 triệu bảng.

* Bayern Munich tính chuyện mua rẻ tài năng trẻ tại Premier League: Junior Hoilett bắt đầu chính thức khoác áo đội 1 Blackburn kể từ vài mùa giải gần đây và để lại ấn tượng khá tốt. Nhưng "Hoa hồng" đang đứng trước nguy cơ phải bán rẻ tiền đạo trẻ sinh năm 1990 người Canada bởi Hoilett nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay với đội bóng. Ngoài một số CLB tại Anh thì từ nước Đức xa xôi, Bayern Munich cũng hết sức quan tâm đến tình hình của Hoilett. Nếu muốn mua Hoilett, "Hùm xám" xứ Bavaria chỉ phải bỏ ra khoản tiền rất nhỏ, chưa đến 810.000 Euros (trong khi giá trị hiện tại của cầu thủ này lên đến gần 10 triệu Euro). Đó chính là khoản tiền đền bù phí đào tạo cho Blackburn trong 9 năm trời bởi Hoilett chưa quá 23 tuổi và lại ra nước ngoài thi đấu.

* Man City định chiêu mộ hậu vệ của Real Madrid: Kể từ ngày Jose Mourinho lên nắm quyền ở Real, Albiol hầu như không được trọng dụng và toàn phải mãi đũng quần trên băng ghế dự bị dù rằng, Albiol không hẳn kém năng lực nên nhiều khả năng Albiol sẽ chia tay đội bóng thành Madrid vào cuối mùa nhất là khi Albiol đang trong tầm ngắm của Man City. Với thành công của Yaya Toure, David Silva hay Sergio Aguero, Man xanh càng thêm tin tưởng vào chất lượng cầu thủ từ La Liga trong khi trung vệ đang là vị trí mà Man City muốn bổ sung khi mà chỉ có đội trưởng Kompany và phàn nào Lescott tạo được sự an tâm.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X