Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 8/12: Vì sao Kagawa vắng mặt ở trận thua cay đắng của Man Utd?

Chủ Nhật 08/12/2013 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Ribery hạnh phúc khi ghi bàn trở lại: Tối qua, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Werder Bremen đến 7-0 ngay trên sân khách. Trong đó Franck Ribery đã lập một cú đúp. Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp tỏ ra rất hạnh phúc: "Tôi đã trở lại sau thời gian dưỡng thương và càng hạnh phúc hơn khi ghi được bàn. Còn gì tuyệt vời hown việc được ra sân thi đấu. Vết đau ở xương sườn của tôi đã ổn và giờ tôi có thể thi đấu một cách thoải mái nhất."

Kagawa theo dõi trận đấu từ phía ngoài sân cùng Fellaini và Buttner
Kagawa theo dõi trận đấu từ phía ngoài sân cùng Fellaini và Buttner

* Vì sao Kagawa vắng mặt ở thất bại cay đắng của Man Utd?:  Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua Newcastle vào tối qua, David Moyes đã bật mí nguyên nhân dẫn đến chuyện Kagawa không thể tham dự trận đấu đó. Ông cho hay: ""Shinji cảm thấy khó chịu sau trận gặp Everton. Dù vẫn tập luyện trong ngày thứ Sáu nhưng sức khoẻ cậu ấy không đảm bảo. Thêm vào đó, Kagawa còn ăn quá nhiều dẫn đến tình trạng no căng, thậm chí anh ấy còn bị đau dạ dày và buộc phải nhập viện kiểm tra nhưng giờ tôi nghĩ mọi việc đã ổn. Chính vì sức khoẻ không đảm bảo nên tôi không thể mạo hiểm tung Kagawa ra sân. Thật là lãng nhách".

* Vũ khí giữ ấm của Eto’o không giúp Chelsea thoát thua: Trong chuyến làm khách trước đối thủ Stoke City, tiền đạo người Cameroon đã dùng tuyệt chiêu đối phó mùa Đông khắc nghiệt tại nước Anh khi mặc áo khoác dày và hai tay ôm 2 bịch chườm nóng với vẻ mặt hớn hở. Nhưng rốt cục nó chỉ giúp "Báo đen" giữ ấm chứ không giúp anh ghi bàn cho Chelsea. Phút thứ 70, Eto’o vào sân thay Andre Schurrle, cầu thủ đã lập cú đúp, ở thời điểm hai đội đang hoà 2-2. Anh đã chơi rất xông xáo, đáng tiếc không thể ghi được bàn trong khi The Blues đã phải nhận bàn thua cay đắng phút 90 và phải ra về tay trắng.

* Man City tính gia hạn hợp đồng với Samir Nasri: Nửa Xanh thành Manchester đang có kế hoạch đề nghị tiền vệ người Pháp gia hạn thêm 2 năm hợp đồng và mức lương mới sẽ được tăng lên 180 ngàn Bảng/ tuần sau khi Nasri thể hiện phong độ xuất sắc thời gian vừa qua. . Dưới thời Pellegrini, Nasri đã dần tìm lại phong độ đỉnh cao. Nếu bản hợp đồng mới được kí kết, Nasri sẽ ở lại với CLB thành Manchester đến năm 2017.

* Real lại tính "đào mỏ" Liverpool: Theo tờ Daily Mail, Real Madrid sắp gửi lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng tới Liverpool để hỏi mua hậu vệ phải người Anh Glen Johnson. Bản hợp đồng hiện tại của Johnson với The Kop chỉ còn thời hạn tới năm 2015 và phía Liverpool chưa hề có ý định tiếp tục giữ anh ở lại Anfield. Mặt khác, họ còn sẵn sàng để hậu vệ 29 tuổi này ra đi nếu nhận được phí chuyển nhượng hợp lý. Nắm bắt được thông tin trên, phía Real đã liên tục cử người sang Anh theo dõi phong độ của cựu hậu vệ của Chelsea, trước khi gửi lời đề nghị chính thức tới Liverpool. Trong quá khứ, Real đã không ít lần đánh tiếng muốn có Johnson nhưng các chấn thương đã khiến hậu vệ người Anh đánh mất đi những cơ hội. Hiện tại, tuyển thủ Anh được định giá khoảng 11 triệu bảng và đây được cho là con số không quá lớn so với túi tiền của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

* "Ramsey cùng đẳng cấp với Gareth Bale?": Đó là nhận định của Chris Coleman, HLV trưởng ĐT xứ Wales về hai cậu học trò cưng và đang là ngôi sao sáng nhất ĐTQG. Aaron Ramsey đang nổi như cồn ở Arsenal cũng như Premier League. Từ đầu mùa, anh đã ghi 13 bàn thắng trên mọi mặt trận và góp công lớn giúp Pháo thủ chễm chệ ở ngôi đầu BXH Premier League. Bởi thế,  Coleman có lý do để dành cho Ramsey lời khen ngợi: "Khi chứng kiến những gì cậu ấy làm được tại sao chúng ta không thừa nhận rằng Ramsey có đẳng cấp tương đương Bale nhỉ. Những gì Aaron Ramsey đang thể hiện quả thật quá phi thường. Aaron Ramsey thực sự tài năng và chỉ cần có thêm sự tự tin là cậu ấy có thể làm được mọi chuyện".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X