Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/11): Man Utd để mắt tới sao trẻ mới nổi tại TBN

Thứ Ba 08/11/2011 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 8/11.

* John Terry sẽ không bị "treo giò"?: Dù đang dính líu vào nghi ãn "phân biệt chủng tộc" liên quan tới Anton Ferdinand, em ruột trung vệ Rio Ferdinand nhưng Terry vẫn được triệu tập vào ĐTQG Anh tham dự hai trận giao hữu sắp tới. Tuy nhiên, anh sẽ không được ra sân trong cuộc tiếp đón nhà vô địch thế giới và châu Âu, Tây Ban Nha. Capello đã lý giải rằng ông muốn thử nghiệm các phương án mới chứ không phải có ý định "trừng phạt" Terry. Song mục đích "tốt đẹp" đó nhiều khả năng sẽ phá sản. Hôm qua, Capello nhận tin tức không hay về tình hình sức khoẻ của Phil Jagielka, hậu vệ của Everton đã được đẩy lên hàng "trụ cột" Tam sư thời gian gần đây. Thêm nữa, TBN hứa hẹn sẽ tung ra lực lượng rất mạnh nên Don Fabio sẽ buộc phải sử dụng John Terry để ít ra không quá lép vế so với La Furia Roja bởi bên cạnh việc là trung vệ tốt nhất hiện nay của ĐT thì Terry còn đeo băng thủ quân.


Alejandro Pozuelo trong màu áo Real Betis B

* Man Utd "ngắm hàng" tại xứ sở bò tót: Alejandro Pozuelo, chân sút mới 20 tuổi, đã bắt đầu thu hút được sự chú ý khi đang toả sáng trong màu áo Real Betis B (thuộc giải hạng 3 TBN), đội trẻ của Real Betis "xịn" hiện đang thi đấu ở La Liga. Từ đầu mùa Pozuelo đã ghi được 8 bàn qua 8 trận đấu. Thông qua đội ngũ săn lùng cầu thủ được rải khắp châu Âu, Man Utd đã biết tới Pozuelo và đội bóng thành Manchester đang theo dõi chặt chẽ cầu thủ trẻ này nhằm đánh giá chi tiết về tài năng, độ triển vọng của Pozuelo rồi mới đi tới quyết định có chiêu mộ hay không. Ngoài MU thì được biết cả Barcelona lẫn Villarreal cũng khá quan tâm tới Pozuelo.

* Wilshere muốn gắn bó trọn đời với Arsenal: Ngay từ ngày đầu ra mắt đội 1 Arsenal, Wilshere đã để lại ấn tượng tốt đẹp và giờ đây, khi Fabregas và Nasri đã chia tay "Pháo thủ" thì tiền vệ người Anh có quá nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. Nhiều CĐV đội bóng đã lo ngại khi đạt tới đẳng cấp ngôi sao, Wilshere sẽ lại ra đi giống như những người tiền nhiệm nhưng mới đây Wilshere hứa rằng anh sẽ trung thành với Arsenal cho đến hết sự nghiệp. Với Wilshere, Arsenal, đội bóng anh đã gia nhập từ hồi mới 9 tuổi, chiếm một phần quá quan trọng và anh muốn cùng đội hướng đến thành công trong tương lai.

* Welbeck ghi nhớ "công lao" của Sunderland: Mùa này, tiền đạo trẻ người Anh đang có một vị trí đáng kể tại Man Utd và theo Welbeck, chính thời gian khoác áo Sunderland theo diện cho mượn vào mùa trước là bước ngoặt quan trọng với sự nghiệp của anh: "Khi tới Sunderland, tôi chỉ là một cậu bé và khi trở về MU, tôi đã là một người đàn ông. Sau 1 năm, tôi đã trưởng thành rõ rệt cả về mặt tinh thần lẫn thể lực nhờ vào việc được ra sân thường xuyên ở Premier League. Nếu Sunderland không trao cho tôi cơ hội chứng tỏ mình thì chắc chắn tôi sẽ không thể quay lại MU bằng một tư thế khác".

* "Man City sẽ làm nên lịch sử tại Premier League": Đó là tuyên bố chắc nịch của Yaya Toure. Qua 11 vòng đấu của Premier League, Man City bất bại với 10 chiến thắng. Mùa giải 2003-2004, Arsenal từng vô địch Premier League mà không thua bất cứ trận nào và Toure muốn Man City tái lập lại kỳ tích này, thậm chí ở mức độ hoành tránh hơn: "Tôi chọn Man City vì tôi muốn cùng đội bóng tạo ra những điều kỳ diệu. Dẫu biết phía trước còn rất nhiều thách thức và sắp tới, chúng tôi sẽ phải trải qua lịch thi đấu vất vả khi phải đối đầu với Liverpool, Newcastle, Arsenal rồi Chelsea nhưng chúng tôi hy vọng sẽ duy trì được thành tích bất bại. Nếu có thể kéo dài đến tận cuối mùa thì càng tuyệt".

* Arsenal và Tottenham giành giật cầu thủ trẻ người Pháp: Không hẹn mà gặp, hai đội bóng thành London đang săn đuổi ráo riết Jeremy Balmy, cầu thủ trẻ mới 17 tuổi hiện thuộc biên chế của Le Harve, đội bóng hạng 2 Pháp. Ngoài tài năng thì thêm một yếu tố tạo nên sức hút của Balmy: mùa hè tới, anh sẽ trở thành người tự do, đồng nghĩa các đội bóng sẽ chẳng phải mất một xu nào. Balmy cho biết anh muốn được chơi bóng tại Anh và giờ, Balmy sẽ đứng trước sự lựa chọn khó khăn: Arsenal hay Tottenham.

* Chelsea nhòm ngó 4 sao trẻ của Barcelona: Giám đốc kỹ thuật của The Blues, Michael Emenalo đang được ban lãnh đạo giao nhiệm vụ thiết lập hệ thống tìm kiếm cầu thủ tại mảnh đất Tây Ban Nha màu mỡ, đặc biệt phải luôn dành sự chú ý đặc biệt tới lò La Masia danh tiếng bậc nhất châu Âu của Barcelona. Hiện tại, Emenalo cùng cộng sự đã đưa 4 gương mặt trẻ đang khoác áo đội B Barcelona vào danh sách "lưu ý" gồm Sergio Roberto, Martin Montoya, Marc Bartra và Rafa Alcantara. Trong số này, 3 người (Montoya, Bartra, Alcantara) sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè tới nên việc chiêu mộ sẽ không quá khó. Chỉ có trường hợp Sergio Roberto phức tạp hơn và dự kiến, Emenalo sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với Guardiola về tiền vệ 19 tuổi này. Hồi mùa hè vừa rồi, Chelsea đã ký hợp đồng với Oriol Romeu, một sao trẻ mang nhãn hiệu La Masia.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X