Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/10): Man Utd săm soi "hàng Juventus"

Thứ Hai 08/10/2012 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 8/10.

* Alex Oxlade-Chamberlain sắp ký hợp đồng tài trợ khủng: Dù chưa phải là sao lớn cũng chẳng đẹp trai nhưng sao trẻ sinh năm 1993, Chamberlain chuẩn bị kiếm được khối tiền khi được hãng điện thoại O2 mời làm người đại diện hình ảnh mới. Từ lâu nay, O2 chính là đối tác thân thiết của Arsenal và trong chiến lược thúc đẩy hơn nữa thị trường tại Anh, O2 đã nhắm đến Chamberlain. Dường như O2 rất tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Chamberlain, tiền vệ thăng tiến không ngừng thời gian qua và đã có mặt ở ĐT Anh Được biết ngoài O2, Chamberlain còn có vài hợp đồng tương tự với Nike, EA Sports và Disney.


vidal
Arturo Vidal: Mục tiêu mới của Man Utd

* Man Utd săm soi "hàng Juventus": Còn nhớ, hồi đầu mùa, "Quỷ đỏ" thành Manchester từng bị "Bà đầm già" câu mất "viên ngọc thô" Paul Pogba. Rất có thể trong tương lai, Man Utd sẽ "rửa hận" thành công nếu lôi kéo đươc Arturo Vidal về Old Trafford. Theo báo chí Anh, đội bóng số 1 nước Anh hết sức quan tâm đến tiền vệ tấn công toàn năng người Chile. Vidal gia nhập Juve vào năm 2011 từ Leverkusen và mau chóng trở thành chủ lực nơi tuyến giữa với phong độ cực kỳ ổn định. Rõ ràng, dù đã có Shinji Kagawa nhưng Man Utd vẫn phải bổ sung thêm nhân sự cho hàng tiền vệ, đặc biệt ở vị trí tấn công bởi Scholes và Giggs sẽ về hưu trong nay mai. Bên cạnh kỹ thuật đặc trưng của cầu thủ Nam Mỹ, Vidal còn tràn đầy sức mạnh nên sẽ dễ hoà nhập vào môi trường bóng đá tại Premier League. Được biết, Man Utd sẽ mang Nani ra làm "mồi nhử" trong thương vụ Vidal bởi đã từ lâu, đội bóng thành Turin công khai lòng hâm mộ dành cho tiền vệ người BĐN.

* Shelvey và Bertrand sẽ được bổ sung vào ĐT Anh: HLV Roy Hodgson đã công bố xong xuôi danh sách Tam sư thi đấu ở hai trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới (gặp San Marino và Ba Lan) nhưng nhiều khả năng, vào phút chót, ông sẽ có sự điều chỉnh bởi chấn thương. Theo đó, tiền vệ Frank Lampard của Chelsea và hậu vệ cánh Kierran Gibbs của Arsenal đã bị đau sau lượt 7 Premier League cuối tuần vừa rồi. Khả năng họ kịp bình phục là vô cùng nhỏ nên Hodgson buộc phải tìm người thay thế. Hai gương mặt đang được nhà cầm quân này nhắm tới là Jonjo Shelvey, tìền vệ của Liverpool và Ryan Bertrand, đồng đội của Lampard tại The Blues. Cả hai đều đang là thành viên của đội U-21 Anh và nằm trong nhóm những gương mặt trẻ hàng đầu đảo quốc sương mù hiện nay. Hiện, họ chơi khá ổn trong màu áo CLB và rất hay được sử dụng. Bertrand đã ra mắt ĐT Anh trong trận giao hữu với Italia hồi tháng 8 còn Shelvey chưa một lần khoác áo Tam sư.

* "Bayern Munich dư sức bất bại trong cả mùa": Tiền vệ Franck Ribery đã tuyên bố hùng hồn như vậy. "Hùm xám" xứ Bavaria đang có sự khởi đầu đầy ấn tượng ở Bundesliga khi toàn thắng 7/7 trận. Trên tờ Bild, tiền vệ người Pháp cho hay: "Bayern muốn thắng mọi trận đấu. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Song mục tiêu thiết thực hơn là đoạt Chiếc đĩa bạc mà không thua một trận nào. Sẽ thật tuyệt vời nếu đội bóng bất khả chiến bại trong cả mùa. Tuy nhiên, trước tiên, Bayern phải trở lại ngôi Vương Bundesliga sau hai mùa thất bát".

* Per Mertesacker khen ngợi hàng thủ Arsenal: "Pháo thủ" thành London thể hiện phong độ khá ổn từ đầu mùa. Đóng góp không nhỏ vào thành tích này là sự chắc chắn của hàng phòng ngự (mới để thủng lưới 5 bàn, ít thứ 2 tại Premier League). Theo trung vệ người Đức, đó chính là nét khác biệt của Arsenal mùa này: "Giờ đây, chúng tôi đều nhận thức được rằng nếu muốn giành chiến thắng thì trước tiên, phải bảo vệ chắc được phần sân nhà. Arsenal sẽ giữ tư tưởng này cho đến hết mùa. Chủ yếu những bàn thua của Arsenal từ đầu mùa đến từ các tình huống cố định. Chúng tôi sẽ phải khắc phục điểm yếu này nhưng quan trọng, luôn phải giữ sự tập trung ở mức tối đa".

* "Derby Milano là trận hay nhất của AC Milan tính đến thời điểm này của mùa giải": Đó là nhận định của tiền vệ Ricardo Montolivo. Đêm qua, bất chấp thi đấu hơn người, Rossoneri vẫn không tài nào hạ gục được người hàng xóm không đội trời chung.  Nhưng theo Montolivo, AC Milan xứng đáng thắng vì đã chơi hết mình, đặc biệt sau khi Inter bị mất người và chỉ chăm chăm vào công tác phòng ngự. Chỉ có điều, đội bóng của anh không có được sự may mắn như đối thủ nhưng toàn đội đều tự hào bởi đã chơi một trận hay nhất kể từ đầu mùa. Hiện giờ, sau 7 vòng, AC Milan mới chỉ có được 7 điểm và đứng ở vị trí thứ 11.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X