Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 8/10): Joe Hart ra sức bênh vực Rooney

Thứ Bảy 08/10/2011 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 8/10.

* Mark Hughes mơ một ngày trở thành HLV trưởng Chelsea: Hughes không phải là cái tên quá xa lạ với giải Ngoại hạng. Lúc còn là cầu thủ, ông từng nhiều năm gắn bó với Man Utd, Chelsea. Sau khi giải nghệ, Hughes đã trở thành HLV dẫn dắt xứ Wales, Blackburn, Man City, Fulham. Hiện giờ, ông vẫn đang thất nghiệp. Trong tâm sự gần đây, người đàn ông 46 tuổi này bày tỏ: "Tôi luôn có cảm giác thật đặc biệt với Chelsea và rõ ràng, tôi đã trải qua thời gian tuyệt vời ở đây. Nếu thực sự trong tương lai, tôi có cơ hội làm việc ở Chelsea, chắc chắn tôi sẽ không từ chối bỏi nó quá hấp dẫn".

Rooney đã bị oan?

* Joe Hart một mực bảo vệ Rooney: Đêm qua, R10 đã có hành vi ngốc nghếch nhằm vào một cầu thủ Montenegro, dẫn đến tấm thẻ đỏ không đáng có và chắc chắn "chàng Shrek" sẽ phải vắng mặt ở tối thiểu một trận đấu tại VCK Euro 2012. Do đó, Rooney đã phải chịu nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông và cả người thầy Fabio Capello. Tuy nhiên riêng thủ môn Joe Hart lại có quan điểm khác dù ai cũng biết cả hai đang cống hiến cho hai màu áo đối địch: "Đó là một trong những thẻ đỏ vô lý nhất mà tôi từng được chứng kiến trong sự nghiệp. Tôi thật sự thông cảm cho Wayne bởi 10 phút sau, tôi đã phải chứng kiến Danny Welbeck còn suýt chút nữa bị đá trúng vào đầu. Ấy thế mà chẳng có quyết định nào được đưa ra, khiến tôi cực kỳ ngỡ ngàng. Song bóng đá đôi khi lại bất công như vậy và chúng tôi cũng chẳng thể làm gì được vào lúc này. Tôi tin ĐT Anh vẫn sẽ ổn mà chẳng cần Rooney. Chẳng hạn Welbeck hoàn toàn đủ sức thay thế cậu ấy".

* AC Milan tính lập cú đúp chiêu mộ "hàng La Liga" vào tháng 1: Theo thông tin từ báo chí Italia, nhà ĐKVĐ Serie A đang tính thực hiện vài áp-phe lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Hai mục tiêu cao nhất của Rossoneri sẽ là hậu vệ trái của Barcelona, Maxwell và tiền vệ trung tâm Khedira của Real Madrid. Với trường hợp của Maxwell thì sẽ không quá khó bởi hậu vệ người Brazil không tạo lập được vị trí vững chắc tại xứ Catalan trong khi chiêu mộ Khedira sẽ phức tạp hơn nhiều. Dù vị thế không còn được như xưa nhưng tiền vệ này vẫn rất được Mourinho tin tưởng và đến giờ, vẫn chưa người nào đá cặp ăn ý với Alonso ở tuyến giữa hơn Khedira.

* Tottenham sẽ dành cho Modric mức lương kỷ lục: Nhằm thuyết phục bằng được tiền vệ người Croatia đồng ý ở lại đội bóng lâu dài, Spurs đã quyết định phá vỡ khung lương đã được duy trì ổn định. Theo đó, Modric nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Tottenham nhận mức lương trên 100.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng kéo dài đến năm 2017. Tất nhiên thu nhập này hoàn toàn xứng đáng với Modric nhưng rất có thể sẽ kéo theo làn sóng đòi tăng lương tại Spurs.

* Chelsea và Sunderland được BTC Premier League tưởng thưởng: Do đạt điểm Fair-play cao nhất mùa bóng 2010-2011 (dựa trên tiêu chí số thẻ phạt phải nhận) nên đội bóng thành London đã nhận được khoản tiền "động viên" 30.000 bảng trong khi đó Sunderland được thưởng 20.000 bảng vì các CĐV đã cư xử lịch sự nhất giải Ngoại hạng.

* Wenger từng từ chối Yoann Gourcuff: Lẽ ra, tiền vệ tổ chức người Pháp đã gia nhập Arsenal để thế chỗ cho Fabregas và Nasri hồi mùa hè nếu như "Giáo sư" không cảm thấy lo ngại về tình trạng thể lực của Gourcuff. Năm nay 25 tuổi, Gourcuff đươc đánh giá là một trong những nhạc trưởng hàng đầu nước Pháp hiện nay. Hiện cầu thủ này đang cống hiến cho Lyon và được định giá khoảng 20 triệu bảng.

* Juventus không hề có mối liên hệ nào với Theo Walcott: Đó là lời khẳng định của Colin Gordon, người đại diện cho Walcott. Thần đồng một thời của bóng đá Anh chỉ còn 2 năm hợp đồng nữa với Arsenal nên nhiều ông lớn đã bắt đầu lên kế hoạch lôi kéo Walcott. Tuy nhiên, trong số đó không hề có tên Juventus, thậm chí cũng chẳng đội nào của Italia để ý đến Walcott. Còn về tương lai của tiền vệ này, Gordon cũng chưa dám khẳng định bất cứ điều gì.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X