Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/9): Sir Alex khen ngợi Anderson

Thứ Tư 07/09/2011 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 7/9.

* Petr Cech chuẩn bị tái xuất sau 2 tuần dưỡng thương: Đội bóng thành London hân hoan chào đón sự trở lại của thủ thành số 1 trước thềm chuyến làm khách tại Sunderland. Cech đã bị đau đầu gối trong một buổi tập vào tháng trước và rất may chấn thương của anh đã bình phục một cách nhanh chóng bởi vị trí của anh trong đội hình là không thể thay thế. Còn nhớ ở chiến thắng 3-1 trước Norwich tại vòng 3 Premier League, thủ môn dự bị Hilario đã mắ sai lầm nghiêm trọng, dẫn đến bàn thua cho đội nhà.


Anderson đang chơi rất hay trong màu áo Đỏ

* Sir Alex hài lòng với phong độ của Anderson: Gia nhập MU từ năm 2007 nhưng Anderson gặp vô vàn khó khăn trong chuyện hoà nhập. Hết chấn thương liên miên lại đến lối sống không đúng mực (gần đây nhất là tai nạn xe hơi nghiêm trọng suýt mất mạng khi trở về quê nhà điều trị chấn thương). Bởi thế sau hơn 4 năm khoác màu áo Đỏ, Anderson chỉ ra sân thi đấu có 72 trận. Tuy nhiên, anh đã trở thành một con người khác hẳn trong mùa giải năm nay. Ngay từ trận mở màn, Anderson đã để lại ấn tượng và giờ đây đã chiếm chỗ đứng khá vững chắc trong hàng tiền vệ MU. Màn trình diễn của tiền vệ này khiến ông thầy Alex Ferguson hoàn toàn hài lòng: "Cậu ta quả thực đã chơi quá tuyệt vời. Anderson từng gặp phải một loạt chấn thương dài hạn nhưng nay mọi chuyện đã là quá khứ. Một năm qua, tình trạng thể lực của Anderson đã được cải thiện một cách rõ rệt. Tất cả là nhờ vào sự khổ luyện trên sân tập. Ngoài ra, Anderson đã ngày một trưởng thành hơn và không còn xốc nổi như trước".

* Lionel Messi mơ ngày trở về "chốn xưa": Được đào tạo ở Barcelona nhưng khi còn bé, Messi đã từng rèn luyện ở học viện đào tạo bóng đá trẻ của Newell's Old Boys nên M10 rất hy vọng một ngày nào đó sẽ được khoác áo Newell's Old Boys tung hoành tại giải VĐQG Argentina. Messi cho hay lúc còn nhỏ, kể cả có phải thức trắng đêm, anh vẫn không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của Newell's Old Boys. Đây cũng là chính là CLB mà huyền thoại Diego Maradona, thần tượng số 1 của Messi từng khoác áo trong giai đoạn cuối đời cầu thủ.

* Drenthe chờ đợi màn ra mắt Premier League: Từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Hà Lan nhưng sự nghiêp của Drenthe đã bị chôn vui sau khi anh đầu quân cho Real Madrid. Anh hầu như toàn phải ngồi trên băng ghé dự bị hoặc bị đẩy sang đội khách theo diện cho mượn. Kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Drenthe quyết định tìm kiếm cơ hội tại Everton. Nhiều khả năng, Drenthe sẽ ra mắt đội bóng trong trận đấu vào cuối tuần này. Drenthe hy vọng sẽ thành công ở Everton để từ đó hướng đến một tương lai tươi sáng. Hợp đồng của Drenthe với Real Madrid sẽ kết thúc vào mùa hè sang năm và chỉ có khẳng định được mình, cầu thủ 24 tuổi mới mong được chuyển đến một đội bóng lớn nào đó.

* Jose Callejon tin vào cơ hội thành công tại Real Madrid: Callejon trưởng thành từ chính môi trường Los Blancos song phải chuyển đến Espanyol do không có cơ hội thi đấu tại đội 1. Tuy nhiên, sau 3 năm tha hương tại xứ Catalan, Callejon được Real thu nạp trở lại. Lần này, tiền đạo 24 tuổi rất hy vọng sẽ để lại dấu ấn ở đội bóng Hoàng gia TBN mặc cho Real lúc nào cũng lâm vào cảnh thừa mứa nhân tài. Callejon bày tỏ: "Tôi không dám chắc liệu tình cảnh mà Pedro Leon hay Sergio Canales từng gặp (hai cầu thủ trẻ đã không được trao cơ hội thể hiện ở Real và phải ra đi) liệu có lặp lại với tôi nhưng tôi hiểu rằng muốn được đá chính, tôi sẽ phải nỗ lực hết mình. Tôi luôn rất tin tưởng vào bản thân".

* Bayern Munich sẽ theo đuổi Fernando Llorente trong tháng 1: Llorente là một trong những chân sút hàng đầu La Liga với 18 bàn thắng/38 trận cho Bilbao mùa vừa rồi. Tiền đạo 26 tuổi này cũng đã có mặt ở ĐTQG Tây Ban Nha dù chỉ đóng vai dự bị do phong độ quá ổn định của David Villa. Mùa hè vừa rồi, nhiều đội bóng đã liên hệ với Llorente nhưng không thành công. Theo tin tức từ nước Đức, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1 năm sau, Bayern sẽ chính thức liên hệ với Bilbao về trường hợp của Llorente nhằm bổ sung cho hàng công.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X