Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/8): MU sẽ không tuyển mộ thêm cầu thủ

Thứ Bảy 07/08/2010 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều thứ 7 (ngày 7/8).

* Mourinho quyết tâm đoạt lấy danh hiệu ngay trong năm đầu tiên tại Real: Vị HLV người Bồ Đào Nha đã cho thấy sự tự tin cao độ của mình khi phát biểu trên ESPN rằng nếu ông không thể đưa Real đến danh hiệu vô địch La Liga hoặc Champions League thì đó sẽ là một thất bại ghê gớm và ông sẽ chịu trách nhiệm về chuyện đó.


Alex Ferguson sẽ không mua thêm cầu thủ

* Sir Alex không còn quan tâm đến thị trường chuyển nhượng: Trong buổi họp báo trước trận tranh Siêu cúp nước Anh, chiến lược gia người Scotland một lần nữa khẳng định đội hình hiện tại của MU đã hoàn chỉnh và không cần phải bổ sung thêm. Ông cho hay: "Tôi không thấy sự cần thiết phải chiêu mộ thêm cầu thủ mới. Tôi rất hài lòng với lực lượng đang có trong tay. Các CĐV thích tôi đưa về đội bóng những ngôi sao mới. Một vài cầu thủ của MU cũng như vậy. Nhưng chúng ta cần phải hành động một cách tỉnh táo. Trước hết phải xem xét lại đội ngũ hiện tại và tự hỏi đội bóng cần gì. Mọi cái tên mà báo chí nhắc đến đều không nằm trong sự quan tâm của tôi".

* Christian Poulsen tiến rất gần đến Liverpool: Đại diện của tiền vệ người Đan Mạch khẳng định bản hợp đồng chuyển nhượng Poulsen trị giá 5.5 triệu bảng từ Juve tới Liverpool sắp sửa hoàn tất. HLV Roy Hodgson chiêu mộ Poulsen nhằm thay thế Javier Mascherano, cầu thủ chắc chắn sẽ ra đi với đích đến là Inter Milan của người thầy cũ Benitez.

* Fabio Capello cũng "nóng mắt" với Wayne Rooney: Không chỉ có Alex Ferguson mà cả HLV trưởng ĐT Anh cũng không mấy hài lòng với những cuộc vui chơi quá đà của R10 (uống rượu thâu đêm, hút thuốc lá phì phèo, tè bậy ngoài đường,...). Theo Capello, hành động của Rooney là không thể chấp nhận được, gây tổn hại đến hình ảnh của bóng đá Anh, nhất là sau một kỳ World Cup thất vọng mà Rooney thi đấu dưới phong độ. Vì thế, chân sút này sẽ bị Don Fabio trách phạt khi Tam sư tập trung trở lại vào tuần tới để thi đấu giao hữu.

* Wenger vui mừng sau khi Fabregas tiếp tục gắn bó với Arsenal: Trên website của "Pháo thủ" thành London, Giáo sư người Pháp đã rất hồ hởi khi cuối cùng sự um xùm liên quan đến tương lai của Fabregas cũng đến hồi chấm dứt. Ông cho hay: "Cesc là đội trưởng, là thủ lĩnh đội bóng. Đây thực sự là một cú hích với đội bóng và người hâm mộ. Tại World Cup tôi đã gặp rất nhiều người và câu đầu tiên tôi nghe đựoc là đừng để Cesc ra đi".

* "Vua phá lưới World Cup 2010" gia hạn hợp đồng với Bayern Munich: "Hùm xám" xứ Bavaria đã nhanh tay giữ chân "viên ngọc quý" Thomas Mueller bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, kéo dài đến năm 2015 với mức lương mới tăng thêm 3 triệu Euro/năm. Tiền đạo mới 20 tuổi này đã trải qua một mùa giải tuyệt vời khi chơi ấn tượng trên hàng công Bayern Munich ở ngay mùa đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp. Không những thế, Mueller còn toả sáng trong màu áo tuyển Đức ở World Cup 2010 và giành cú đúp danh hiệu cá nhân: "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" và "Vua phá lưới".

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X