Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/7): Fabregas quyết dứt tình với Arsenal

Thứ Năm 07/07/2011 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 7/7.

* West Ham muốn tái hợp người cũ Joe Cole: Tiền vệ người Anh được đào tạo và thành danh ở West Ham. Mùa hè năm ngoái, Joe Cole đã chia tay Chelsea và gia nhập Liverpool theo diện chuyển nhượng tự do. Dù nhận mức lương khủng trên 100.000 bảng/tuần cộng thêm sự kỳ vọng của ban huấn luyện nhưng Cole đã sa sút nghiêm trọng. Thêm vào đó, anh thường xuyên gặp phải các vấn đề thể lực. Giờ đây cầu thủ này đang trở thành gánh nặng của Liverpool và The Kop chỉ muốn tống khứ đi càng nhanh càng tốt. Hiện tại West Ham đang có kế hoạch đón tiền vệ 30 tuổi này trở về bởi HLV Sam Allardyce muốn tăng cường những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm cho mục tiêu quay lại đấu trường quen thuộc Premier League sau 1 năm vắng bóng.


Fabregas cương quyết rời khỏi Arsenal

* Fabregas khẳng định không còn muốn ra sân trong màu áo Arsenal: "Pháo thủ" thành London đã tập trung trở lại nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng vấn đề nhân sự vẫn vô cùng nóng bỏng. Đội trưởng Fabregas vẫn chưa chịu từ bỏ ý định rời khỏi Emirates. Mới đây, theo thông tin từ tờ The Sun, thì Fabregas đã tâm sự với một vài đồng đội tại Arsenal rằng chắc chắn anh sẽ không tiếp tục khoác áo đội bóng trong mùa tới và sẽ nhất quyết ra đi chứ không thay đổi vào phút chót như mùa hè năm ngoái. Được biết Barca vẫn là sự lựa chọn hàng đầu với Fabregas nhưng đội bóng xứ Catlan chưa đồng ý với đề xuất 40 triệu bảng của Arsenal.

* Man City xúc tiến nhanh thương vụ Sergio Aguero: Sau khi đội trưởng Carlos Tevez một lần nữa tuyên bố nguyện vọng chia tay Man City, đại thiếu gia thành Manchester đã nhanh chóng lên phương án thay thế và đồng hương của El Apache, Sergio Aguero là ứng cử viên số 1. Dù Aguero khẳng định anh chỉ nghĩ tới tương lai khi mà Copa America 2011 chấm dứt tuy nhiên, Man City vẫn ráo riết tiến hành tiếp xúc với Atletico và cả đại diện của Aguero để mọi việc có thể diễn ra nhanh chóng.

* Fulham thích "người cũ" của Liverpool: Hậu vệ trái John Arne Riise từng có quãng thời gian thi đấu thành công tại Anfield trước khi chuyển sang AS Roma vào năm 2008. Hợp đồng của Riise còn hạn 1 năm nữa và cầu thủ người Na Uy định quay lại nước Anh. Đích đến ưa thích của Riise là Fulham, nơi người em ruột Bjorn Helge Riise đang thi đấu. Đội bóng thành London cũng khá kết Riise nhằm tăng cường vị trí hậu vệ trái.

* Daniel Alves mơ về viễn cảnh Neymar gia nhập Barcelona: Daniel Alves và Neymar đang cùng cống hiến cho màu áo Vàng tại Copa America nên hẳn Alves thừa biết về tài năng của cầu thủ trẻ sáng giá nhất Brazil hiện nay. Hôm thứ 4, đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro đã tiết lộ rằng cả Barcelona và Real Madrid đều sẵn sàng đáp ứng mức phí phá vỡ hợp đồng 45 triệu bảng nhằm đưa Neymar tới TBN. Bởi thế, Alves hy vọng người đồng đội trẻ sẽ chọn Barca thay vì Real để cả hai lại được dịp thi đấu bên nhau.

* Ibrahimovic và Cassano được trở lại tập trung muộn hơn: Theo kế hoạch, ngày 12/7, toàn thể đội bóng AC Milan sẽ có mặt để bước vào chu kỳ luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, hai ngôi sao Zlatan Ibramovic và Antonio Cassano đã được phép kéo dài kỳ nghỉ và phải đến ngày 18, mới phải quay về đội. Ngoài ra, một số cầu thủ đang thi đấu ở Copa America (Pato, Robinho, Thiago Silva) chắc chắn sẽ vắng mặt và có lẽ cũng phải tới đầu tháng 8, họ mới có thể tham dự cùng đồng đội.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 137 gửi 6789
Để lướt cùng chiếc xế đẳng cấp với hình ảnh đồ họa 3D vô cùng sinh động. Hãy kiểm soát tốc độ và tay lái trên đường đua trong game Tốc độ không giới hạn. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X