Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/6): MU cử người theo dõi "Chicharito mới"

Thứ Ba 07/06/2011 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 7/6.

* Fulham chính thức bổ nhiệm Martin Jol làm HLV trưởng: Không lâu sau khi Mark Hughes xin từ chức, Fulham đã tìm được thuyền trưởng mới và đó là một người không quá xa lạ với Premier League: Martin Jol, chiến lược gia người Hà Lan từng dẫn dắt Tottenham trong 3 năm (2004-2007) rồi sau đó chuyển sang Hamburg, Ajax Amsterdam. Jol rơi vào cảnh thất nghiệp từ cuối năm ngoái khi bị Ajax sa thải. Jol đã ký với Fulham hợp đồng 2 năm và với những gì đã thể hiện ở Tottenham, xem ra Jol không phải không có cơ hội thành công ở Fulham.


MU tiến gần đến Erick Torres

* MU cử tuyển trạch viên sang Mexico xem giò cẳng Erick Torres: Thời gian gần đây, báo chí xứ sở sương mù bắt đầu đề cập nhiều đến cái tên Erick Torres, một cầu thủ có nhiều tố chất giống "đàn anh" Javier Hernandez một cách kỳ lạ (nhanh nhẹn, tinh quái, chớp thời cơ tốt). Thực ra, Torres chính là cái tên được lựa chọn để thay thế cho Chicharito tại CLB Chivas và tất nhanh chóng tiền đạo mới 18 tuổi này đã để lại ấn tượng. Với thành công vang dội từ thương vụ Chicharito, MU đã bắt đầu chú ý nhiều hơn tới mảnh đất Mexico và việc Torres lọt vào con mắt của họ không có gì khó hiểu. Mới đây, đích thân Sir Alex đã cử những chuyên gia "thẩm định tài năng" trẻ tốt nhất đội bóng sang Mexico để đánh giá năng lực của Torres. Ngoài ra, trong chuyến "công tác" này, họ cũng sẽ xem xét những gương mặt triển vọng khác nhân sự kiện giải vô địch bóng đá Bắc - Trung Mỹ đang diễn ra.

* Shinji Kagawa mở rộng cửa chào đón MU: Sau khi cùng Dortmund đoạt chức vô địch Bundesliga, tiền vệ người Nhật Bản, Kagawa trở thành cầu thủ châu Á nổi tiếng thứ 2 xếp sau Park Ji Sung. Có tin đội bóng thành Manchester đang nhòm ngó Kagawa và cầu thủ 22 tuổi này tỏ vẻ khá hứng thú: "Nếu tôi nhận được lời đề nghị chính thức, tôi sẽ lắng nghe kỹ càng những gì họ muốn nói. Premier League là một giải đấu tôi muốn thử sức và nếu đội bóng đó là MU thì tôi càng cảm thấy hứng thú hơn để xem năng lực của mình đến đâu".

* Afellay tin tưởng sẽ cải thiện đuợc phong độ vào mùa tới: Gia nhập Barcelona từ PSV Eindhoven trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Afellay không để lại được dấu ấn quá đặc biệt. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan cam đoan sớm muộn anh sẽ chứng minh được năng lực ở đội bóng xứ Catalan: "Mùa tới, tôi càng có thêm nhiều điều kiện để phát huy năng lực. Hơn 6 tháng vừa qua tại Barca đã trôi qua khá tuyệt. Tôi cảm thấy rất ổn và nhìn thấy được tương lai tươi sáng tại đây. Tôi tin rằng mình sẽ còn tiến xa so với những gì đã thể hiện".

* Benfica phủ nhận chuyện bán Coentrao cho Real Madrid: Mấy ngày vừa qua, báo chí liên tục rộ lên thông tin cho rằng Coentrao sắp trở thành cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Benfica, đội bóng chủ sở hữu hậu vệ trái người BĐN, đã phải lên tiếng phủ nhận tất cả. Trong một thông cáo báo chí, Benfica khẳng định: "Fabio Coentrao vẫn là cầu thủ của Benfica và chúng tô chưa hề đạt được bất cứ thoả thuận nào với Real. Xin nhắc lại một lần nữa, chúng tôi chỉ đồng ý cho Fabio Coentrao ra đi nếu có đội nào chịu trả ra 30 triệu Euro đúng như điều khoản phá vỡ hợp đồng".

* "Không có chuyện trao đổi Kaka - Maicon": Đó là tuyên bố của chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti, đáp trả những gì tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) vừa đăng tải. Theo Moratti, Inter chưa bao giờ nghĩ tới việc chiêu mộ Kaka bằng cách hy sinh Maicon, một trụ cột không thể thay thế tại hàng phòng ngự. Trước đó, đại diện của Maicon từng ám chỉ rằng trên đời chẳng điều gì không thể xảy ra sau khi được hỏi về khả năng trao đổi Maicon - Kaka nhưng đại diện này cũng phủ nhận chuyện hai đội đã có những tiếp xúc ban đầu.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 111 gửi 6789
Để đảm nhận vai trò của Mr. Bean trong cuộc đua với các đối thủ chạy xe 3 bánh. Hãy cảm nhận vinh quang của người chiến thắng với game Cuộc đua của Mr. Bean. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X