Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/4): Sir Alex trấn an về tình hình sức khoẻ của Valencia

Thứ Hai 09/04/2012 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 7/4.

* "Juventus luôn sẵn sàng chờ đợi cú sảy chân của AC Milan": Đó là tuyên bố do HLV Antonio Conte đưa ra trước thềm vòng 31 Serie A. Hiện giờ, nhà ĐKVĐ Serie A đang hơn đối thủ thành Turin 2 điểm, đồng nghĩa nguy cơ có thể bị phế truất vào bất cứ lúc nào. Chiến lược gia này cho hay: "Chúng tôi không bận tâm quá nhiều về AC Milan mà chỉ tập trung bản thân đội bóng mà thôi. Juve chuẩn bị có trận đấu quan trọng với Palermo và chúng tôi sẽ phải thắng để tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ. Dù cho AC Milan đang hơn chúng tôi 2 điểm và lịch thi đấu còn lại cùng đơn giản hơn nhưng Juve vẫn đang đi đúng hướng và nỗ lực hết mình để không phải tiếc nuối. Chỉ cần AC Milan trượt chân, chúng tôi sẽ nắm bắt lấy cơ hội ngay tức thì".


Antonio Valencia không gặp phải vấn đề nào về sức khoẻ

* Sir Alex trấn an về tình hình sức khoẻ của Valencia: Tính từ đầu năm 2012, Valencia chính là tiền vệ chơi hay nhất Man Utd. Đích thân Alex Ferguson cũng cho hay cầu thủ người Ecuador sẽ đóng vai trò quan trọng ở cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, dạo gần đây, có tin đồn cho rằng Valencia sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng mà anh gặp phải hồi đầu mùa giải năm ngoái. Ngay lập tức, chiến lược gia người Scotland lên tiếng phản pháo và khẳng định sức khoẻ của cậu học trò vẫn rất ổn. Nhân tiện, Fergie lại thêm một lần khen ngợi phong độ xuất thần của Valencia.

* "Nếu Inter cán đích ở vị trí thứ 3, đó thực sự là điều kỳ diệu": Tiền vệ kỳ cựu Dejan Stankovic đã phát biểu như vậy tuy có thể không làm hài lòng giới Interista nhưng lại vô cùng thực tế. Trên kênh Sky Italia, cầu thủ người Serbia bộc bạch: "Trước mắt Inter là 8 trận đấu cực kỳ khó khăn khi toàn phải chạm trán các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Mùa này đã diễn ra vô cùng khó khăn và kỳ lạ với Inter. Cần phải nói một cách thẳng thắn, với hoàn cảnh hiện nay, Inter khó lòng leo lên nổi vị trí thứ 3 nhưng tôi vẫn tin Inter sẽ giành được một suất tham dự Champions League mùa sau".

* Di Matteo không hài lòng về lịch thi đấu ở cúp FA: Lẽ ra, Chelsea sẽ đá trận bán kết cúp FA với người hàng xóm Tottenham vào ngày thứ 7 (14/4) tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định lùi lại xuống ngày chủ nhật (15/4) và như vậy, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của The Blues cho trận bán kết lượt đi gặp Barcelona vài ngày sau đó. Chelsea đã từng đề đạt chuyện này lên FA song đều không nhân được sự đồng thuận. Chính vì thế, HLV Di Matteo không khỏi bực mình: "Họ (FA) không thèm quan tâm đến những gì chúng tôi nói. Barca vốn đã mạnh, nay lại hơn chúng tôi một ngày nghỉ thì coi như Chelsea càng gặp thêm bất lợi".

* Dirk Kuyt không muốn chia tay Liverpool: Tương lai của tiền vệ người Hà Lan bắt đầu được nhắc đến khi một số báo chí đã đề cập đến cái tên của anh trong bản danh sách "đen" sẽ phải rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải này. Một số đội bóng cũng đang hết sức quan tâm đến tình hình của Kuyt. Song hôm qua, đại diện của Kuyt cho biết tiền vệ này không muốn rời khỏi Anfield. Như vậy, giờ đây, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào mong muốn của The Kop mà thôi. Dự kiến trong khoảng 10 ngày tới, số phận của Kuyt tại Liverpool sẽ chính thức được định đoạt.

* "Barcelona mạnh hơn Chelsea gấp bội": Cựu danh thủ người Hà Lan, Boudewijn Zenden đã đánh giá như vậy về cặp đấu bán kết Champions League có sự tham gia của hai đội bóng mà anh từng có vinh dự khoác áo. Theo Zenden thì chẳng có gì để nói nhiều về sức mạnh của Barca và The Blues rõ ràng kém xa. Thêm vào đó, đội bóng xứ Catalan còn được chơi trận lượt về trên sân nhà và đó là lợi thế quá lớn. Bên cạnh đó, Zenden cũng dự đoán về kết quả trận đấu còn lại và anh hy vọng Real sẽ giành quyền đi tiếp dù sẽ rất khó khăn bởi thực lực hai đội rất cân bằng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X