Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/3): "Reyes tài năng không kém gì Messi"

Thứ Tư 07/03/2012 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 7/3.

* Đại gia PSG xác nhận "kết" Luis Suarez: Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của những tỷ phú "siêu giàu" người Qatar, PSG đang ấp ủ tham vọng đưa về những ngôi sao lớn nhằm nâng cấp đội bóng và dần biến PSG thành một ông lớn của nước Pháp cũng như châu Âu. Hôm vừa rồi, đích thân chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaif cho biết tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của CLB. Song để chiêu mộ được chân sút người Uruguay không hề đơn giản bởi Suarez đang là một trụ cột vô cùng quan trọng tại The Kop nên dễ gì, đội bóng vùng Merseyside chịu chấp nhận cho Suarez ra đi.


Jose Antonio Reyes - Gương mặt xuất sắc không kém gì ... Messi

* "Reyes tài năng không kém gì Messi": Đó là nhận định hết sức hùng hồn của Joaquin Caparros, HLV đương nhiệm của Mallorca. Reyes (tên đầy đủ Jose Antonio Reyes), 28 tuổi, là một tiền vệ người Tây Ban Nha, từng khoác áo Arsenal, Real Madrid, Benfica và giờ là Atletico Madrid. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sevilla và có thời gian hợp tác với Caparros khi ông còn dẫn dắt Sevilla. Trên tờ Marca, Caparros bày tỏ: "Ngoại trừ Messi, tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào khác làm được như Reyes. Cách anh ấy xử lý, điều khiển trái bóng, vượt qua đối thủ hay ghi bàn đều thực sự quá tuyệt diệu. Nói không quá, xét về mọi mặt, Reyes chính là một thiên tài bóng đá thuộc vào diện hiếm có khó tìm". Cứ cho Reyes thực sự "giỏi" như tâng bốc của Caparros nhưng trong quá khứ, hiện tại và có lẽ cả tương lai, ai ở đẳng cấp nào có lẽ là chuyện không cần phải bàn cãi nhiều.

* "Man City đang tỏ ra xuất sắc như Arsenal ngày nào": Đó là nhận định của trung vệ Kolo Toure. Còn nhớ ở mùa giải 2003/2004, Arsenal đã đoạt cúp vô địch Premier League với thành tích "vô tiền khoáng hậu": bất bại trong cả mùa giải và Toure chính là một thành viên của đội hình Arsenal năm đó. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà bộc bạch: "Giống như Arsenal, đội hình hiện tại của Man City vô cùng đồng đều, gồm 24 gương mặt xuất sắc ngang nhau nên chuyện ai ra sân thi đấu không quá quan trọng. Chúng tôi vẫn thắng, ngay cả khi David Silva, Sergio Aguero ngồi trên băng ghế dự. Hồi đó, Arsenal cũng vậy. Bất chấp Bergkamp hay Kanu vắng mặt, Arsenal vẫn dư sức đánh bại mọi đối thủ".

* "Không được tham dự Champions thì đồng nghĩa mùa giải thất bại": Hậu vệ Glen Johnson đã phát biểu như vậy khi đề cập đến chặng đường còn lại của Liverpool ở mùa bóng năm nay. Dù đã đoạt Carling Cup và còn nguyên cơ hội vô địch cúp FA nhưng tại giải VĐQG, Liverpool chỉ đứng thứ 7, kém Top 4 tới 10 điểm, một cách biệt không dễ san lấp khi mà giải đấu chỉ còn hơn 10 vòng nữa. Theo Johnson, mùa giải sẽ không thể coi là hoàn hảo, kể cả trong trường hợp Liverpool thâu tóm nốt cúp FA, nếu như đội bóng đứng ngoài Top 4, đồng nghĩa lại vắng mặt ở đấu trường Champions League danh giá. Bởi thế, Liverpool sẽ phải chiến đấu đến cùng vì mục tiêu đó.

* Joachim Loew không bao giờ tới Chelsea: Đề tài HLV trưởng tại The Blues vẫn đang được bàn thảo sôi nổi và mới đây, tới lượt đương kim HLV ĐTQG Đức, Joachim Loew bị lôi vào cuộc với thông tin cho rằng chủ tịch Abramovich đang nhắm đến ông, thậm chí hai bên còn bí mật găp gỡ để bàn thảo về sự hợp tác. Tuy nhiên, ngay lập tức Loew lên tiếng khẳng định dù thế nào, ông sẽ quyết tôn trọng tối đa bản hợp đồng với ĐT Đức sẽ kết thúc vào sau VCK World Cup 2014. 

* Kaka không hề muốn chia tay Real Madrid: Dù tiền vệ người Brazil đang thể hiện rất tốt, hoàn toàn bỏ lại phía sau quãng thời gian thất vọng trước đó nhưng lại xuất hiện không ít tin đồn về tương lai của Kaka. Theo đó, tiền vệ này nằm trong danh sách thanh lý của đội bóng thành Madrid trong mùa hè tới. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng riêng Kaka vẫn muốn một lòng gắn bó với màu áo Los Blancos và chưa một giây phút nào nghĩ tới chuyện ra đi, ngay cả khi phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, Kaka cũng không tin rằng HLV trưởng Jose Mourinho đang mất lòng tin vào anh bởi rõ ràng, thời gian qua, anh đã đáp ứng được sự trông đợi của "Người đặc biệt".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X