Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/3): Blackpool rắn mặt hơn MU?

Thứ Hai 07/03/2011 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều thứ 2 (7/3).

* Toàn đội Man City dâng tặng chiến thắng cho Kolo Toure: Vòng đấu này, thiếu gia thành Manchester đã hạ gục Wigan bằng tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó bảo vệ vững chắc vị trí thứ 3. Và Man xanh muốn gửi thắng lợi này tới Kolo Toure, người đồng đội đang hồi hộp chờ đợi phán quyết cuối cùng liên quan đến nghi án dính doping. Theo HLV Mancini, hậu vệ người Bờ Biển Ngà là một cầu thủ đầy chuyên nghiệp và dù thế nào, toàn đội cũng sẽ đứng bên cạnh đông viên Toure vì anh xứng đáng được hưởng điều đó.


Ancelotti đánh giá Blackpool cao hơn MU

* Ancelotti "ngán" Blackpool hơn MU: Đêm nay, Chelsea sẽ hành quân tới Blackpool tại trận đấu muộn nhất vòng 29. Dù Blackpool chỉ là một đội mới lên hạng và đang nằm ở nhóm cuối nhưng xem ra, Ancelotti đánh giá rất cao đối thủ này: "Sẽ là sai lầm hoàn toàn nếu cho rằng gặp Blackpool sẽ dễ hơn nhiều so với chạm trán MU. Thậm chí, Chelsea cần phải tập trung nhiều hơn ở trận này. Thực ra, nếu phải gặp những đối thủ tầm cỡ như MU thì giữ sự tập trung là rất đơn giản bởi ngay bản thân tính chất trận đấu và sức mạnh của đối phương đã buộc bạn phải làm như vậy nhưng nếu đối thủ chỉ là một đội nhỏ như Blackpool thì sự chủ quan, khinh địch rất dễ xảy ra. Vì vậy, mục tiêu của tôi là phải nỗ lực duy trì động lực của các học trò. Đúng là Blackpool không giàu có như Chelsea hay MU nhưng trong bóng đá, tinh thần tập thể và sự đoàn kết mới quan trọng. Thiếu những yếu tố đó thì đừng mơ giành được chiến thắng.

* Benzema nhớ ơn Jose Mourinho: Thời gian qua, tiền đạo người Pháp đạt phong độ ghi bàn cực tốt. Với cú đúp vào lưới Santander trong trận đấu đêm qua, Benzema đã có được 6 bàn trong 8 trận ra sân gần đây và những lời chỉ trích nhằm vào anh cũng dần biến mất. Chính vì thế, Benzema tỏ ra khá vui sướng: "Bây giờ, tôi cảm thấy ổn cả về mặt thể lực lẫn tinh thần. Phong độ của tôi tiến bộ qua từng trận. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục nổ súng. Tôi cần phải cảm ơn Jose Mourinho vì ông ấy đã chỉ bảo và răn dạy tôi nhiều điều, giúp tôi hoàn thiện hơn".

* Bayern Munich nhòm ngó Gervinho: Mùa này, Lille đang chơi đầy ấn tượng và chiếm giữ vị trí số 1 Ligue 1. Một trong những ngôi sao sáng nhất của đội bóng này là tiền vệ cánh người Bờ Biển Ngà, Gervinho. Được biết, đã từ lâu, "Hùm xám xứ Bavaria" rất quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này và trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, họ từng gửi tới Lille lời đề nghị 12 triệu Euro nhưng bị từ chối thắng thừng. Song Bayern chưa chịu từ bỏ và sự liên hệ sẽ được nối lại vào cuối mùa. Lần này, Bayern sẽ chịu chi hơn nhằm hy vọng sở hữu được tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà và từng tham dự World Cup 2010.

* Tuyển thủ Argentina trong tầm ngắm của Real: Hiện tại, tương lai của Pepe ở Bernabeu đang bị đặt những dấu hỏi to đùng khi giữa hai bên đang tồn tại nhiều khúc mắc. Theo tờ A Bola thì Real đã lên sẵn phương án thay thế Pepe và mục tiêu số là Nicolas Otamendi, hậu vệ 23 tuổi đang khoác áo Porto. Chuyển đến đội bóng BĐN từ mùa hè năm ngoái nhưng Otamendi nhanh chóng chiếm một vị trí chắc chắn trong đội hình. Otamendi đã có 10 lần khoác áo ĐT Argentina, chủ yếu dưới thời cựu HLV Diego Maradona. Tuy nhiên, Real sẽ phải chi ra không ít tiền bởi hợp đồng của cầu thủ này với Porto kéo dài đến tận năm 2015.

* Super Mario bị xúc phạm khi trở về Italia: Hôm qua, trên khán đài VIP của sân Giuseppe Meazza, người ta thấy sự hiện diện của tiền đạo trẻ sáng giá Mario Balotelli. Chẳng là anh muốn chứng kiến đội bóng cũ Inter Milan thi thố ra sao trước Genoa (Inter thắng chung cuộc 5-2). Đây có lẽ là một quyết định dũng cảm bởi nhiều CĐV quá khích của Nerazzurri đã phát hiện ra thần tượng một thời của họ và lập tức thể hiện những phản ứng thái quá. Dường như họ vẫn chưa quên cái thái độ của Super Mario khi còn khoác áo Inter và vài tuyên bố đụng chạm như tôi muốn tới .... AC Milan, người hàng xóm không đội trời chung của Inter. Có lẽ từ lần sau, Balotelli sẽ cạch đến già.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X