Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/2): Gary Cahill "phát bệnh" sau trận hoà Man Utd

Thứ Ba 07/02/2012 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 7/2.

* Derby thành London trên TTCN: Không hẹn mà gặp, cả Arsenal và Tottenham đều rất quan tâm tới Jamaal Lascelles, hậu vệ đầy hứa hẹn của đội bóng hạng Nhất Nottingham Forest. Chỉ mới được ra mắt đội 1 Nottingham chưa được bao lâu nhưng Lascelles đã là một trụ cột của đội U-19 Anh. Thực ra, từ hơn một năm trước, Arsenal đã để ý đến tài năng mới 18 tuổi này và từng bị Nottingham thẳng thừng từ chối đề nghị 2 triệu bảng. Song Arsenal chưa chịu từ bỏ tham vọng sở hữu Lascelles .


Gary Cahill không thể hài lòng về màn ra mắt của mình

* "Trận hoà Man Utd làm tôi phát ốm": Đó là lời bộc bạch của trung vệ Gary Cahill. Chờ đợi mãi, rốt cục, cựu cầu thủ của Bolton đã được đội bóng mới trình làng mà lại ở một trận đấu lớn gặp đại kình địch Man Utd. Chỉ có điều, màn ra mắt của Cahill không được vui vẻ cho lắm khi The Blues bị đối thủ lội ngược dòng thành công gỡ hoà 3-3 sau khi dẫn trước tới 3-0. Trung vệ này cho biết: "Thật sự khi đó, cảm giác của tôi thật sự trống rỗng và gần như phát bệnh. Trong phòng thay đồ, toàn thể đội bóng im lặng bởi không thất vọng sao được khi chúng tôi lại để chiến thắng trôi tuột khỏi tay một cách đau đớn như thế. Trận hoà vừa rồi chẳng khác gì một thất bại và màn ra mắt của tôi là một kỷ niệm buồn. Trọng tài đã mắc sai sót ở tình huống thổi phạt đền thứ 2 và đó chính là mấu chốt của trận đấu".

* Thần đồng Alex Oxlade-Chamberlain sẽ được triệu tập vào ĐT Anh: Ngay trong lần đầu tiên được ra sân ngay từ đầu ở Premier League (trận thua MU 1-2 cách đây vài vòng), Chamberlain để lại ấn tượng cực đẹp và kể từ đó, anh thường xuyên được ra sân thi đấu. Cuối tuần vừa rồi, tiền vệ mới 18 tuổi này đã đóng góp 1 bàn trong màn huỷ diệt Blackburn 7-1. Với những gì đã thẻ hiện, nhiều khả năng, Chamberlain sẽ được Fabio Capello gọi vào ĐTQG trong trận giao hữu sắp tới gặp Hà Lan vào cuối tháng 2. Hiện giờ, Chamberlain đang là trụ cột của đội U-21 Anh.

* Barcelona chưa hề nắm chắc tấm vé vào chung kết cúp Nhà vua: Đêm mai, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Valencia trên Nou Camp trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp Nhà vua TBN. Tại lượt đi, đội bóng xứ Catalan đã có được một tỷ số hoà 1-1 có lợi mà tại thánh địa của mình, tất cả đều rõ Barca khủng khiếp đến mức nào. Song trong buổi họp báo trước trận, tiền vệ Javier Mascherano vẫn rất thận trọng: "Tất cả vẫn còn ở phía trước. Khi gặp những đối thủ mạnh, "đồng cân đồng lạng" thì mọi khả năng đều có thể xảy ra. Nói đâu, như ở trận đấu tứ kết, chính Real đã chiến đấu đến cùng ở lượt về, gây cho chúng tôi biết bao vất vả. Chắc chắn Valencia cũng làm như vậy khi mà chỉ còn một bước chân nữa thôi, họ sẽ chạm tới trận chung kết".

* "Inter sẽ không từ bỏ Scudetto": Đội trưởng Nerazzurri, Javier Zanetti đã tuyên bố hùng hồn như vậy. Cuối tuần vừa rồi, Inter đã thua nhục nhã AS Roma tới 0-4 và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5, kém đội đầu bảng Juventus 9 điểm và cơ hội vô địch gần như không còn. Nhưng hậu vệ kỳ cựu người Argentina vẫn khẳng định: "Inter sẽ không bao giờ buông súng. Điều quan trọng nhất vào lúc này là toàn đội phải nạp lại năng lượng, mau chóng quên đi thất bại và nhìn về tương lai phía trước. Chúng tôi sẽ không vì dồn sức cho Champions League mà từ bỏ Scudetto. Inter sẽ căng sức ra chiến trên hai mặt trận còn lại".

* Juan Mata cực tin vào Fernando Torres: El Nino vẫn chưa thể chấm dứt cơn khát bàn thắng và sự thất vọng dành cho tiền đạo ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, Torres luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động viên từ nhiều người. Trên tờ Marca, đồng đội kiêm đồng hương, Mata đã ra sức cổ vũ Torres: "Cần có cái nhìn công bằng dành cho Torres vì anh ấy đã luyện tập, thi đấu đầy nỗ lực. Mọi người nói quá nhiều về phong độ ghi bàn đáng thất vọng của Torres nhưng dường như họ quên mất rằng, Torres đã kiến tạo khá nhiều đường chuyền thành bàn. Tôi tin Torres rồi sẽ làm tốt nhiệm vụ đầu tiên của cậu ấy".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X