Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 7/12: Rio Ferdinand đăng đàn "chỉ trích" David Moyes

Thứ Bảy 07/12/2013 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều nay.

* Wilfried Zaha phủ nhận mối quan hệ với con gái của David Moyes: Sau khi thể hiện rất thành công ở Crystal Palace, Zaha được kỳ vọng sẽ tạo được bước đột phá trong đội hình Man Utd song rốt cục, gương mặt trẻ sáng giá này gần như bị David Moyes bỏ rơi. Cho đến giờ, Zaha vẫn chưa được ra sân ở đấu trường Premier League. Có tin đồn cho rằng, sở dĩ Zaha bị đối xử như vậy là do cái tội "léng phéng" với con gái rượu của Moyes nên anh đã phải lên tiếng thanh minh: "Tôi chưa từng hẹn hò hay gặp mặt con gái của David Moyes, vì vậy, đó không phải là lý do khiến tôi vắng mặt trong các trận đấu của United. Tôi muốn những lời nói vô căn cứ cần phải chấm dứt. Tôi sẽ được ra sân khi nào HLV trưởng cảm thấy tôi đã sẵn sàng".


HLV David Moyes tỏ ra không mặn mà trong việc giữ chân Ferdinand
 

* Rio Ferdinand đăng đàn chỉ trích David Moyes: Man United đang trải qua một mùa giải tệ hại. Thất bại 0-1 trước Everton giữa tuần vừa qua đã khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 12 điểm kém đội đầu bảng Arsenal. Lịch sử đã chỉ ra rằng, với khoảng cách như vậy, Man United gần như không thể lội ngược dòng trong phần còn lại của mùa bóng. Nguyên nhân dẫn đến thành tích tệ hại của Quỷ đỏ thì có rất nhiều. Mới đây, Rio Ferdinand đã lên tiếng tiết lộ một điểm hạn chế của ông thầy đáng kính: "Tồn tại những sự khác biệt khá lớn giữa David Moyes và Sir Alex Ferguson. David Moyes không bao giờ công bố sớm đội hình ra sân, khiến các cầu thủ đôi lúc rơi vào trạng thái hoang mang không biết liệu mình có tiếp tục được sử dụng. Trong khi Sir Alex luôn thông báo cho chúng tôi từ rất sớm những ai sẽ được ra sân, đồng thời đưa ra luôn những ý tưởng để chống lại đối thủ. Thật sự, rất khó toàn tâm toàn ý, tập trung tinh thần vào việc luyện tập khi mà phải dành quá nhiều suy nghĩ xem mình có xứng đáng để được thi đấu. Thậm chí, nó cứ luẩn quẩn trong đầu khiến bạn như phát điên".

* Mourinho bất ngờ ngả mũ trước Arsenal: Cách đây ít hôm, Mourinho đã tỏ ý "coi thường" Arsenal khi cho rằng "Pháo thủ" khó có thể duy trì được sự ổn định lâu dài và Man City mới là đối thủ chính của Chelsea trong cuộc đua giành chức vô địch mùa giải này. Tuy nhiên, ngày hôm qua, "Người đặc biệt" bất ngờ đổi giọng khen ngợi Arsenal.  Trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Arsenal dẫn đầu vì họ đã thi đấu tốt hơn, ít mắc sai lầm hơn. Họ hoàn toàn xứng đáng có được điều đó. Tuy nhiên giải vô địch sẽ không kết thúc vào cuối năm nay, mà nó sẽ diễn ra tới tháng 5 năm sau". Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới "thánh địa" Britannia đụng độ với Stoke. Hiện tại, The Blues đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH với 30 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 4 điểm.

* Chelsea và Man United bị bắt gặp sang Pháp săn “hàng”: Báo chí Pháp mới cho hay đại diện của 3 CLB tại Ngoại hạng Anh (ngoài Man Utd, Chelsea, còn có thêm Everton) đã có mặt trên trên khán đài theo dõi chiến thắng 3-1 của Rennes trước Saint Etienne. Được biết, gương mặt được nhắm đến là Tienoue Bakayoko, tiền vệ phòng ngự 19 tuổi của Rennes. Dù mới được đôn lên đội một vào đầu mùa nhưng cầu thủ trẻ này đã chơi rất lên chân và sớm giành chỗ đứng chắc chắn trong đội hình. Hiện giá trị của Bakayoko chỉ rơi vào khoảng 350 ngàn Bảng do bản hợp đồng hiện thời không còn kéo dài bao lâu.

* Paul Pogba từng bị Roma từ chối: Theo thông tin từ tờ Retesport thì sau khi quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Man Utd vào mùa Hè 2012, đội bóng đầu tiên mà đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola liên lạc lại là Roma, chứ không phải Juventus. Tuy nhiên thời điểm đó Roma tỏ ra khá nghi ngờ về khả năng của tiền vệ 20 tuổi này, và thế là họ đã không chấp nhận thu nạp anh. Giờ đây, có lẽ Roma đang cảm thấy vô cùng tiếc nuối với quyết định của mình, khi mà Pogba đang chơi ngày một thăng hoa trong màu áo của Juventus.  Vừa qua, Pogba cũng đã giành được giải thưởng Golden Boy 2013 dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Hiện giá trị chuyển nhượng của Pogba đã tăng lên mức khoảng 25 triệu euro.

* Benitez tạm thời "lơ" Arsenal: Giữa tuần sau, Napoli sẽ chạm trán với Arsenal trong trận đấu mang tính quyết định cho số phận của họ tại Champions League mùa này. Nếu muốn giành quyền đi tiếp, họ phải đánh bại "Pháo thủ" bằng cách biệt từ 3 bàn trở lên. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Benitez xao nhãng trận gặp Udinese vào cuối tuần này ở Serie A nhằm dốc toàn lực chơi sát ván với đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Nhà cầm quân người TBN từng dẫn dắt Liverpool và Chelsea bày tỏ: "Trận đấu với Udinese rất quan trọng và hứa hẹn vô cùng khó khăn. Vì thế, tôi sẽ phải làm công tác tư tưởng với các cầu thủ để họ không bị phân tâm bởi cuộc đối đầu với Arsenal. Đừng quên Serie A mới là mục tiêu quan trọng hơn với Napoli và nếu chúng tôi không chơi tốt trong giai đoạn tới thì đội bóng sẽ có nguy cơ trượt dài. Napoli cần phải duy trì được khoảng cách với nhóm dẫn đầu".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X