Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 7/12): "Quyết tâm trả thù sẽ giúp Man Utd thắng trận derby"

Thứ Sáu 07/12/2012 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 7/12.

* Arsenal vẫn quyết theo đuổi Zaha: Dù bị tài năng trẻ sáng giá bậc nhất đảo quốc sương mù hiện nay chê vì phong độ kém cỏi thời gian qua, "Pháo thủ" thành London vẫn quyết đưa Zaha về Emirates. Arsenal đang gia tăng nỗ lực tiếp cận Zaha cũng như đội bóng chủ quản Crystal Palace để ngay khi TTCN mở cửa trở lại vào đầu năm tới, mọi việc sẽ được hoàn tất. Thực ra, cơ hội của Arsenal rất lớn bởi tiền đạo 20 tuổi người Anh gốc Bờ Biển Ngà công khai thể hiện mình là một fan hâm mộ của Arsenal. Được biết mức giá khởi điểm của Zaha rơi vào khoảng 9 triệu bảng.


Rafael da Silva đang chơi tốt cùng M.U
 

* "Quyết tâm trả thù sẽ giúp Man Utd thắng trận derby": Hậu vệ phải người Brazil, Rafael Da Silva đã nói như vậy. Theo Rafael, toàn thể đội bóng đang rất quyết tâm đòi lại món nợ đã vay từ người hàng xóm khi đánh mất chức vô địch Premier League vào mùa trước do kém hiệu số bàn thắng - bại: "Rõ ràng, tất cả chúng tôi đang nóng lòng và đầy quyết tâm đoạt lại ngôi vô địch sau khi để tuột một cách tức tưởi như vậy. Thật sự rất khó để nuốt trôi những gì đã xảy ra. Man Utd sẽ không bao giờ quên cảm giác cay đắng sau trận đấu cuối cùng ở mùa trước. Toàn bộ các cầu thủ chỉ biết nhìn nhau và tự hỏi: Chúng ta đã thua như thế này sao nên không ai bảo ai, tất cả đều quyết đòi lại những gì đã mất. Nếu trận tới, chúng tôi hạ gục Man City để tăng khoảng cách lên 6 điểm thì chặng đường phía trước sẽ thuận lợi hơn và các đội bóng khác đều sẽ phải cảm thấy âu lo".

* Southampton tin tưởng sẽ giữ được chân "Gareth Bale mới": Mới 17 tuổi (sinh năm 1995) nhưng Luke Shaw đã sớm bộc lộ tiềm năng to lớn. Từ đầu mùa, Southampton đã vài trận đưa Shaw ra sân thi đấu và tài năng trẻ này để lại ấn tượng tốt đẹp, khiến tất cả phải liên tưởng đến Gareth Bale (cũng thi đấu bên cánh trái như đàn anh và ngôi sao của Spurs cũng xuất thân từ lò Southampton). Không ít đội bóng lớn đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Shaw tuy nhiên theo HLV trưởng Nigel Adkins thì cậu học trò nhỏ hoàn toàn hạnh phúc ở Southampton nên sẽ chưa tính đến chuyện ra đi vào lúc này.

* "Thất bại kinh hoàng 6-1 hoàn toàn lùi xa vào dĩ vãng": Hậu vệ Alex Buttner đã phát biểu như vậy. Còn nhớ mùa trước, Man Utd từng phải hứng chịu thất bại lịch sử 6-1 ngay tại Old Trafford trước người hàng xóm đáng ghét Man City và theo hậu vệ người Hà Lan, kể từ ngày gia nhập Man Utd vào đầu mùa giải, anh chưa từng được nghe bất cứ ai đề cạp đến nó: "Tôi chẳng biết gì về trận đấu đó. Tôi không có cơ hội tham dự và cũng chẳng ai ở Man Utd nói cho tôi biết về tấn bi kịch ấy. Song tin chắc, nó sẽ không xảy ra một lần nữa. Trận sắp tới sẽ có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Tôi biết năm ngoái trên sân của Man City, trận derby chỉ có bàn duy nhất (Man City thắng) và đó là lý do vì sao họ lại đăng quang vào cuối mùa. Nếu muốn đòi lại ngôi vô địch mùa này, chúng tôi buộc phải thắng trận tới và đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để hiện thực hoá mục tiêu đó".

* Juventus trở lại săn đuổi Llorente: Bất chấp đã suy giảm phong độ thê thảm so với mùa trước (mới ghi được 2 bàn sau 13 trận đấu), Llorente vẫn rất hot trên TTCN khi luôn nằm trong danh sách theo dõi của nhiều đại gia. Được biết, Juventus đang có ý quay lại kế hoạch thâu tóm tiền đạo 27 tuổi này sau khi vướng trong thương vụ Robert Lewandowski từ Dortmund. Cũng chính vì đánh mất mình cộng thêm chuyện chưa chịu gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này mà giá cả của Llorente đã giảm xuống trông thấy, chỉ còn khoảng 7 triệu Euro. Bản thân Bilbao cũng không thể làm cao nếu không muốn mất trắng Llorente.

* Casillas "khó chịu" khi Real bị Barca bỏ cách quá xa: Tham vọng bảo vệ ngôi vương của Real ngày càng mù mịt khi đội bóng Hoàng gia TBN đã kém đối thủ tới 11 điểm tuy nhiên đội trưởng Real, thủ môn Iker Casillas vẫn cho rằng Los Blancos hoàn toàn đủ khả năng làm nên chuyện, một khi chơi tập trung và nỗ lực đến cùng: "Thật xấu hổ khi chúng tôi bị Barca và Atletico bỏ cách quá xa song sự thể đã như vậy nên không còn cách nào khác, Real phải từng bước vượt qua khó khăn. Tất cả những gì chúng tôi cần làm bây giờ là tập trung vào La Liga cũng như cúp Nhà vua. Real phải giảm bằng được cách biệt với 2 đội dẫn đầu".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X