Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/9): Arsenal cần "hàng khủng" cho vị trí thủ môn

Thứ Hai 06/09/2010 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 6/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Jagjelka tự tin có thể thay thế được Terry và Ferdinand

Hàng phòng ngự đội tuyển Anh hiện đang thủng lỗ chỗ do những chấn thương mà các trụ cột mắc phải, hết Terry, Ferdinand đến lượt Dawson bị bong dây chằng đầu gối trong trận đấu với Bulgaria tại vòng loại Euro 2012 và phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Trước việc hai “đàn anh” là trụ cột của Tam Sư trong suốt những năm qua phải nghỉ thi đấu, trung vệ đang thi đấu cho Everton Phil Jagielka tự tin cho rằng mình có thể thay thế vị trí của Terry hoặc Ferdinand ở trung tâm hàng phòng ngự đội tuyển Anh.

Huyền thoại của Arsenal khuyên “giáo sư” nên mua “hàng khủng”

Vấn đề người gác đền đang là mối bận tâm thực sự của huấn luyện viên Arsene Wenger khi cả Fabianski và Almunia đều không khiến “giáo sư” tin tưởng. Chính vì thế mà trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Arsenal đã hỏi mua thủ thành 37 tuổi Mark Schwarkzer từ Fullham nhưng không được đội bóng cùng thành phố chấp nhận. Thủ môn huyền thoại của Arsenal là John Lukic đã khuyên chiến lược gia người Pháp không nên tiếc tiền để chiêu mộ Reina, Julio Cesar hoặc Victor Valdes nhằm giúp Arsenal có được chỗ dựa vững chắc nơi hàng phòng ngự. Nhưng xem ra lời khuyên này là quá khó để HLV Wenger thực hiện

Lời khuyên của John Lukic là quá khó để HLV Wenger thực hiện

Maradona sẽ về thi đấu tại Napoli

Không phải là “cậu bé vàng” muốn khoác áo Napoli để tái hiện lại thời kì đỉnh cao tại Serie A mà Maradona đang muốn tổ chức một trận đấu từ thiện vào ngày sinh nhật lần thứ 50 của mình vào tháng tới, và địa điểm tổ chức sẽ ở tại Napoli. Tại kì World Cup vừa rồi, Maradona cũng khá thành công trong vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển Argentina trước khi dừng bước tại vòng tứ kết với tỉ số 0-4 trước đội tuyển Đức.

Cựu HLV Liverpool sẽ làm giám đốc thể thao của Aston Villa

Gerard Houllier đang được ban lãnh đạo Aston Villa đề nghị làm giám đốc thể thao thay cho vị trí của Kevin McDonald và sẽ có quyết định chính thức trong 48 giờ tới. Sau khi sa thải HLV Martin O’Neil, sân Villa Park cũng có rất nhiều xáo trộn, thậm chí chiếc ghế thuyền trưởng vẫn chưa có ai đảm nhận mặc dù có thông tin cho rằng Aston Villa đang liên hệ với cựu HLV đội tuyển Anh Sven Goran Eriksson và cả “cậu bé vàng” Diego Maradona cũng đang muốn thử tài câm quân tại môi trường Premier League.

Fabregas ở lại Arsenal vì không còn lựa chọn nào khác

Mùa hè vừa rồi, Barcelona đã rất cố gắng để đưa “đứa con tha hương” Fabregas về lại sân Noucamp, nhưng việc ban lãnh đạo Arsenal và cả huấn luyện viên Arsene Wenger kiên quyết giữ người đội trưởng của họ ở lại đã khiến vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này không thể xảy ra. Mới đây, chính Fabregas đã tiết lộ vì ban lãnh đạo pháo thủ thành London “không đời nào” chịu bán anh và khi không còn lựa chọn khác, anh đành phải tiếp tục ở lại sân Emirates dù tâm trí rất muốn về thi đấu tại quê nhà. Đồng thời cũng khẳng định cuộc nói chuyện giữa anh và HLV Wenger sẽ luôn luôn được giữ bí mật bởi đó là chuyện cá nhân giữa hai người.

Gabriel Milito thích sư có mặt của Mascherano

Barcelona chiêu mộ thành công Mascherano từ Liverpool với mức giá hơn 20 triệu bảng chỉ vài ngày trước khi kì chuyển nhượng kết thúc. Gabriel Milito cảm thấy rất vui về sự có mặt của người đồng đội tại tuyển quốc gia Argentina và cho biết sẽ sẵn sàng giúp đỡ để anh nhanh chóng hòa nhập môi trường mới.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X