Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/8): Obertan chính thức rời khỏi MU để gia nhập Newcastle

Thứ Bảy 06/08/2011 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 6/8.

* Xavi lo ngại về Real Madrid: Trong bài phỏng vấn gần đây trên tờ El Mundo Deportivo, tiền vệ người TBN bày tỏ: "Tôi thực sự lo lắng về các cầu thủ Real hơn là HLV của họ. Những gương mặt mà Real đang sở hữu đều rất giỏi, giàu kinh nghiệm, đồng đều trên cả 3 tuyến. Bởi thế, Barca sẽ rất xứng đáng được ngợi ca nhiều hơn nữa nếu lại tiếp tục thống trị La Liga và Champions League bằng việc vượt qua Real".


Obertan quyết định gia nhập Newcastle

* Obertan đầu quân cho Newcastle: Năm 2009, Gabriel Obertan đến với sân Old Trafford với biết bao kỳ vọng tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1989 đã thất bại trong việc khẳng định tài năng dù luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Sir Alex Ferguson. Cuối cùng, MU đã phải đưa cầu thủ người Pháp vào danh sách thanh lý. Tuần trước, Newcastle đã bước vào đàm phán với MU về Obertan và mau chóng gặt hái được thành quả. Theo đó, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã chấp thuận mức giá 3 triệu bảng mà Newcastle đưa ra. Giờ đây, Obertan chỉ cần thống nhất được các điều khoản cá nhân là sẽ chính thức gia nhập đoàn quân "Chích choè". Dự kiến vào đầu tuần tới, Obertan sẽ ra mắt Newcastle sau khi ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

* Roma quyết chiêu mộ Giuseppe Rossi: Phong độ ấn tượng trong màu áo Villarreal mùa trước khiến Rossi trở nên cực hot trên TTCN. Sau khi bán Mirko Vucinic cho Juve, đội bóng thành Rome đã coi Rossi là gương mặt thay thế xứng đáng. Lời đề nghị 14 triệu Euro vừa bị "Tàu ngầm vàng" từ chối thẳng thừng và Roma chuẩn bị tăng lên mức 16 triệu Euro cộng thêm những khoản phụ thêm tuỳ thuộc vào thành tích cụ thể của Rossi. Tuy nhiên, chưa chắc đội bóng TBN đã đồng ý bởi họ định giá Rossi cao hơn thế nhiều (trên 30 triệu Euro).

* Oriol Romeu mong ngày trở về xứ Catalan: Vừa chuyển sang Chelsea chưa được bao lâu bằng bản hợp đồng 5 triệu Euro, tiền vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha đã nghĩ đến ngày tái hợp Barcelona, đội bóng mãi luôn ngự trị trong trái tim anh: "Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong quá khứ, tôi lúc nào cũng cổ vũ và yêu mến Barca. Hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ được quay về đội bóng nhưng bây giờ, những gì tôi muốn là thành công ở Chelsea". Theo thoả thuận giữa 2 đội, trong vòng 2 năm tới, nếu thích, Barca được quyền mua lại Oriol với mức phí được quy định trước (10 triệu Euro sau 1 năm và 15 triệu sau 2 năm).

* Juventus nhắm Bruno Alves: "Bà đầm già" thành Turin đang là đội chi tiêu mạnh tay nhất Italia trong kỳ chuyển nhượng này. Họ đã đón về 4-5 cầu thủ mới nhưng chưa hề muốn dừng lại. Mục tiêu mới nhất của Juve là trung vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Alves. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ 30 tuổi này đã gia nhập Zenit từ Porto bằng mức phí 22 triệu Euro. Nhanh chóng, Alves trở thành chủ lực của đội bóng Nga. Dự kiến, để hiện thực hoá giấc mơ sở hữu Alves, Juve sẵn sàng hy sinh Leonardo Bonucci, hậu vệ người Italia mà Zenit rất kết. Được biết, trước đây, Juve từng từ chối đề nghị mua Bonucci của Zenit.

* Man City tìm được thủ môn dự bị cho Joe Hart: Sự ra đi của Shay Given đã để lại lỗ hổng nơi vị trí trấn giữ cầu môn của đội bóng thành Manchester khi không có phương án dự phòng cho thủ môn số 1, Joe Hart. Sau nhiều cân nhắc, Mancini đã quyết định chọn Costel Pantilimon, tuyển thủ quốc gia Rumani. Phí chuyển nhượng không được Man City tiết lộ nhưng thủ môn 24 tuổi này cần phải được cấp giấy phép lao động tại Anh thì mới đủ điều kiện khoác áo Man xanh.

Bảo Phương (Tổng hợp các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X