Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/8): MU gặp khó trong thương vụ "Schmeichel mới"

Thứ Sáu 06/08/2010 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả chùm tin vắn mới được cập nhật từ làng bóng đá châu Âu.

* Inter tiếp tục từ chối Real Madrid về Maicon: Hậu vệ cánh phải số 1 thế giới hiện nay vẫn chưa thể đạt được giấc mơ hội ngộ người thầy cũ Jose Mourinho ở thành Madrid khi Inter vừa mới gạt phắt lời đề nghị trị giá 26 triệu Euro của Real dành cho Maicon. Chủ tịch Moratti khăng khăng giữ nguyên quan điểm: 30 triệu Euro hoặc không gì cả. Trước đó, Maicon cùng người đại diện đã cho biết chỉ cần 2 đội bóng đạt được thoả thuận, vụ chuyển nhượng sẽ nhanh chóng hoàn tất vì về cơ bản, mọi điều khoản cá nhân đã được thống nhất xong.


Mục tiêu Anders Lindegaard của MU đã bị kẻ khác nhòm ngó

* MU vấp phải cạnh tranh trong vụ chuyển nhượng Lindegaard: Thời gian gần đây, MU đang hết sức quan tâm đến thủ thành 26 tuổi người Đan Mạch, Anders Lindegaard, được mệnh danh là "Peter Schmeichel mới" (một cái tên huyền thoại gắn liền với chu kỳ thành công của MU trong thập niên 90 của thế kỷ trước). Hiện tại, Lindegaard đang thi đấu cho Aalesund, một CLB của Na Uy. Chính giám đốc của Aalesund đã xác nhận việc MU đã "dạm hỏi" họ về thủ môn này. Tuy nhiên, nếu MU không nhanh tay và chịu chấp nhận bỏ tiền đúng như yêu cầu của Aalesund thì nhiều khả năng họ sẽ mất Lindegaard bởi có 2 CLB khác giấu tên của Premier League đang theo dõi hết sức sát sao mọi cử động của Lindegaard


* "Chú vịt" Alexandre Pato gặp chấn thương: Ban lãnh đạo đội bóng thành Milano đã chính thức xác nhận việc tiền đạo người Brazil gặp chấn thương mắt cá chân trong một buổi tập trên đất Mỹ, chuẩn bị cho trận giao hữu với Panathinaikos diễn ra vào ngày mai. Tuy nhiên rất may, chấn thương của Pato không quá nghiêm trọng và chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày, chân sút này sẽ hoàn toàn bình phục.

* Higuain mơ đến cú ăn ba cùng Real Madrid: Trên website chính thức của đội bóng, tiền đạo người Argentina đã cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là đoạt cú ăn ba. Đó sẽ là phần thưởng tuyệt vời dành cho fan hâm mộ. Về mặt cá nhân, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn mùa trước bởi nhờ thế, tôi có thể góp sức mình giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu đã đề ra".

* Man City bất ngờ chuyển hướng sau Diego Forlan: Sau khi thương vụ Mario Balotelli gặp bế tắc do tiền đạo trẻ người Italia đưa ra đòi hỏi vô lý về mức lương (190.000 bảng/1 tuần), Man City dần cảm thấy chán Balotelli và quay sang một mục tiêu khác: "Quả bóng vàng World Cup 2010", Diego Forlan. Tuy đã nhiều tuổi nhưng đẳng cấp và tài săn bàn của Forlan đã được khẳng định chứ không chỉ ở diện "tiềm năng" như Balotelli. Tiền đạo người Uruguay đã khẳng định sẽ gắn bó với Atletico Madrid nhưng với sức hút của những đồng USD dầu lửa của Man City, không hiểu anh có "trụ vững" được bao lâu.

* Nani tự tin sẽ toả sáng ở mùa tới: Kể từ khi gia nhập MU, tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa thực sự có một mùa giải nào thi đấu ấn tượng. Ngay cả khi Cristiano Ronaldo ra đi, mở ra cơ hội cho Nani vươn lên trở thành ngôi sao mới của MU nhưng anh cũng không tận dụng được. Song năm nay, Nani đang đặt ra quyết tâm rất cao: "Tôi tự tin mình sẽ đạt được phong độ cao nhất và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi đã và đang làm việc cật lực để trở thành một con người khác hẳn trong mùa tới. Dĩ nhiên, còn rất nhiều thứ tôi cần phải học hỏi và hy vọng mùa tới, tôi sẽ có sự khởi đầu hoàn hảo để tạo đà cho một mùa giải thành công".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X