Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/7): "MU sẽ sớm vượt mặt Barcelona"

Thứ Tư 06/07/2011 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 6/7.

* Arsenal chuyển hướng sang Thiago Motta: Arsenal vừa gặp thất bại thảm hại trong thương vụ chiêu mộ Ricardo Alvarez từ Argentina khi bị Inter Milan chộp mất nhưng thất bại này đồng thời mở ra một cơ hội khác. Thiago Motta, tiền vệ người Italia gốc Brazil, nhiều khả năng sẽ bị cho ra rìa ở Inter sau sự hiện diện của Alvarez. Motta từng là thành viên cốt cán trong chiến tích giành cú ăn ba mùa giải 2009-2010. Wenger khá kết Motta, nhất là khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Inter chỉ rơi vào khoảng hơn 9 triệu bảng.

* "Sớm muộn, MU sẽ vượt lên trên Barcelona": Đó là lời tiên đoán của cựu danh thủ Gary Neville, người đã quyết định treo giày vào đầu năm nay. Hậu vệ phải một thời đứng đầu nước Anh bày tỏ: "MU có nhiều cầu thủ trẻ, đầy tài năng và giàu tham vọng nên đủ sức đạt đến đẳng cấp như Barcelona hiện nay. Vẫn biết chặng đường đi sẽ rất gian nan nhưng tôi tin đội bóng sẽ làm được. Tôi cho rằng, chỉ trong vòng khoảng 2 năm nữa, MU và Real sẽ vượt qua Barcelona khi đã có thêm nhiều kinh nghiệm xương máu. Do đó, Barca khó lòng tác yêu tác quái từ mùa tới. Mới cả, hãy nhớ rằng, trong bóng đá, mọi thứ đều có tính chu kỳ. Chẳng đội nào có thể chơi hay mãi mà kiểu gì cũng sẽ có một giai đoạn suy thoái".


Neville tin vào triển vọng vượt qua Barcelona của MU

* Chelsea sẵn sàng bàn Mikel: Có vẻ tiền vệ người Nigeria sẽ không có tên trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của tân HLV Villas-Boas. Được biết The Blues đã đưa Mikel vào diện "có thể ra đi" và định giá cầu thủ này vào khoảng 15 triệu bảng. Hiện Juventus đang ra sức tiếp cận Chelsea để hỏi về khả năng chuyển nhượng Mikel.

* Tuyển thủ Ghana đắt hàng: Asamoah Gyan vừa có mùa giải khá thành công tại Sunderland vì thế anh đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB như Tottenhan, Fiorentina, Zenit. "Mèo đen" cũng sẵn sàng bán Gyan nếu có đội nào trả quá 13 triệu bảng, số tiền họ đã phải chi ra để mua Gyan từ Rennes (Pháp). Mới đây, có thêm Udinese, đội bóng khởi điểm tại châu Âu của Gyan, mong muốn chiêu mộ lại gương mặt đã gắn bó với họ trong 5 năm trời.

* Coentrao không ngại cạnh tranh với Marcelo: Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha vừa mới đầu quân cho Real bằng bản hợp đồng 30 triệu Euro nhưng tại Bernabeu, Coentrao sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với "người cũ" Marcelona cho một suất đá chính. Nhưng Coentrao không hề cảm thấy căng thẳng hay lo lắng: "Nếu có sự cạnh tranh thì Real chính là đội hưởng lợi nhất. Marcelo là một cầu thủ chất lượng với bất cứ đội nào nên tôi sẽ phải nỗ lực hết mình để đua tranh với cậu ấy và Marcelo cũng như vậy".

* Hamburg tiếp tục công việc "đào mỏ" Chelsea: Kể từ ngày lên nắm chức vụ giám đốc thể thao Hamburg, Frank Arnesen luôn dành sự chú ý đặc biệt đến lực lượng cầu thủ trẻ tại đội bóng cũ Chelsea. Thời gian qua, Hamburg đã ký hợp đồng mua đứt hậu vệ trái Michael Mancienne và mượn được trung vê Jeffrey Bruma. Chưa dừng lại ở đây, mục tiêu tiếp theo của Hamburg sẽ là Gael Kakuta, tài năng trẻ người Pháp từng khiến Chelsea rơi vào vòng lao lý và bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 năm (sau đó đã được Toà án thể thao CAS dỡ bỏ). Kakuta chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở Chelsea và một thoả thuận cho mượn sẽ giúp anh tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu quý báu.

* Juventus quan tâm tới Arturo Vidal: Nhờ phong độ tuyệt vời thể hiện trong màu áo Leverkusen, tuyển thủ Chile 24 tuổi, Vidal đã trở thành hàng hot tại Bundesliga. Sau Bayern Munich, Arsenal thì tới lượt Juventus cũng muốn sở hữu Vidal trong kế hoạch đổi mới toàn diện đội bóng. Nhằm thuyết phục Leverkusen, Juve đã đưa ra đề nghị 21 triệu Euro cộng thêm tiền vệ Mohamed Sissoko. Mức lương Vidal nhận được sẽ là 3.7 triệu Euro/mùa.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Bạn có quan tâm đến vóc dáng của mình  không?...
Soạn tin:
CS Chiềucao  Cânnặng gửi 6589
Để nhận chỉ số BMI, biết mình thiêu thừa cân nặng và vóc dáng của mình với các tiêu chuẩn thế giới nhé. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X