Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/6): MU thất bại trên TTCN

Thứ Hai 06/06/2011 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 6/6.

* Darrent Bent sẽ ở lại Aston Villa: Trái với hai người đồng đội Downing và Ashley Young, tiền đạo số 1 Aston Villa, Darrent Bent đã khẳng định sẽ không rời khỏi đội bóng ngay cả khi Gerrard Houllier không còn ngồi trên băng ghế dự bị. Bent mới gia nhập Aston Villa hồi đầu năm từ Sunderland bằng bản hợp đồng đắt giá 24 triệu bảng nhưng tuyển thủ Anh quốc này cũng phần nào thể hiện được giá trị của mình.


Henderson từ chối MU để chọn Liverpool

* Jordan Henderson từ chối MU để gia nhập Liverpool: Bắt đầu nổi lên từ mùa bóng 2009-2010, qua thời gian, Henderson chơi ngày một ổn định và hiện là trụ cột nơi hàng tiền vệ Sunderland dù anh mới 20 tuổi. Henderson cũng đang là chủ lực của tuyển U-21 Anh. Nhờ vậy, cái tên Henderson đã trở nên cực hot tại xứ sở sương mù. Nhờ mối quan hệ thân tình với Sunderland (HLV trưởng đội bóng này, Steve Bruce là một cựu "Quỷ đỏ" và đang có vài cầu thủ gốc gác MU khoác áo "Mèo đen") mà MU dễ dàng nhận được cái gật đầu của Sunderland về trường hợp Henderson. Tuy nhiên, tiền vệ này đã từ chố nhà ĐKVĐ nước Anh bởi anh đã trót trao tình cảm cho "thế lực cũ" Liverpool. Được biết, trong một vài ngày tới, cầu thủ này sẽ chính thức chuyển đến đội chủ sân Anfield bằng bản hợp đồng 18 triệu bảng.

* Jens Lehmann chưa muốn nghỉ hưu: Năm ngoái, thủ thành người Đức đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 40. Nhưng bất ngờ, hồi đầu năm nay, Lehmann đã quyết định "tái xuất giang hồ" do lời thỉnh cầu của Wenger (lúc đó, Arsenal đang rơi vào khủng hoảng thủ môn trầm trọng do nạn chấn thương). Dù chẳng để lại ấn tượng nào nhưng Lehmann có vẻ vẫn rất hứng thú với trái bóng tròn. Kết thúc hợp đồng ngắn hạn với Arsenal, Lehmann nhanh chóng tìm được công việc mới. Schalke đang có ý định đưa Lehmann trở lại quê hương và anh sẽ là dự bị cho thủ môn Ralf Faehrmann trong mùa tới. Ai cũng biết, Schalke vừa bán thủ thành số 1 nước Đức Manuel Neuer cho Bayern Munich nên mới phải "cầu viện" đến giải pháp chữa cháy Lehmann.

* West Brom quyết giữ chân Peter Odemwingie: Trước sự quan tâm đặc biệt của Wenger dành cho Odemwingie, tay săn bàn lợi hại nhất đội bóng mùa vừa rồi, HLV trưởng West Brom, Roy Hodgson khẳng định sẽ giữ chân Odemwingie bằng mọi giá. Không những vậy, West Brom sẽ chuẩn bị tăng lương gấp đôi cho Odemwingie để tiền đạo người Nigeria yên tâm cống hiến và không bị "phân tâm" bởi những lời ve vãn từ các đội khác.

* Tương lai của Carlos Tevez do gia đình quyết định: Kể từ cuối mùa giải trước, đã xuất hiện rất nhiều dấu hiệu cho thấy El Apache sẽ không còn gắn bó với Man xanh dù rằng anh luôn rất được trọng vọng (lương cao thưởng lớn, đeo băng thủ quân,...) khi tiền đạo người Argentina liên tục có những phát ngôn làm phiền lòng ban lãnh đạo đội bóng. Mới đây, theo người đại diện của Tevez thì chân sút này sẽ cần phải nói chuyện với gia đình, lắng nghe tâm tư của họ rồi mới quyết định. Xem ra, số phận của "Vua phá lưới" Premier League 2010-2011 sắp rõ ràng.

* Juventus sẽ tuyển mộ thêm vài cầu thủ chất lượng: Đó là lời khẳng định của tân HLV Antonio Conte. Sau một mùa giải thất bát, lão bà thành Turin sẽ tiến hành cải tổ mạnh mẽ lực lượng. Họ đã có được sự phục vụ của Andrea Pirlo từ AC Milan và Reto Ziegler từ Sampdoria nhưng công cuộc mua sắm sẽ chưa dừng lại ở đây. Theo Conte, toàn bộ guồng máy của CLB đang hoạt động hết công suất để có thể mang về những cầu thủ ưng ý nhất. Hiện thời, Juve được cho đang có liên hệ với Stephan Lichsteiner (Lazio), Gokhan Inler (Udinese) và Sergio Aguero (Atletico Madrid).

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812362 gửi 6589
Để xem Siêu mẫu đồ bơi Đài Loan quá gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X