Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/6): Drogba sắp bình phục chấn thương

Chủ Nhật 06/06/2010 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid cũng quan tâm đến Fabregas, ca phẫu thuật chấn thương của Drogba thành công rực rỡ, Messi cam kết toả sáng ở World Cup 2010, Rooney và Gerrard không được phép nghỉ ngơi, Joe Cole không thích Arsenal và MU,....là những tin vắn bóng đá tiêu biểu nhất mà chúng tôi chọn lọc gửi đến các bạn độc giả trong ngày chủ nhật (6/6).

* Messi hứa hẹn sẽ bùng nổ ở World Cup 2010: Ở cấp độ ĐTQG, Lionel Messi không đạt được phong độ ấn tượng như khi còn khoác áo Barcelona. Và "Quả bóng vàng châu Âu" cam đoan điều này sẽ thay đổi ở VCK World Cup sắp tới" "Tôi tự tưởng rằng mình sẽ chuyển hoá thành công phong độ ở Barcelona vào ĐTQG tại kỳ WC 2010. Mơ ước của tôi là được dẫn dắt Argentina tới cúp vàng ở Nam Phi. Tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt còn xét về mặt cá nhân, tôi sẽ nỗ lực thi đấu để giúp Argentina vô địch như đã làm được với Barca. Tại vòng loại, do tính chất phức tạp nên ĐT đã phải chật vật mới giành được quyền tới Nam Phi. Nhưng cũng nhờ thế mà ĐT trở nên mạnh mẽ hơn và khiến chúng tôi cần phải thể hiện rằng sẽ là một Argentina khác ở World Cup".


Messi quyết tâm toả sáng để đưa Argentina đến ngôi vô địch

* Man City quyết không từ bỏ tham vọng sở hữu Torres: Dù khả năng thuyết phục El Nino từ bỏ Anfield để tới Eastlands là vô cùng khó khăn bởi Man City không giành quyền tham dự Champions League mùa sau nhưng gã nhà giàu thành Manchester nhất quyết theo đuổi chân sút người Tây Ban Nha đến cùng. Theo đó, không những chấp nhận chi ra một khoản tiền lớn nhằm thuyết phục được Liverpool (dự kiến phải trên 70 triệu bảng), Man City sẵn sàng dành cho Torres mức lương kỷ lục của làng bóng đá thế giới: trên 200.000 bảng/tuần, chưa kể quyền lợi và các khoản tiền thưởng riêng, một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn chân sút này.

* Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành Fabregas với Barcelona: Khả năng Cesc Fabregas còn ở lại Emirates mùa tới là rất thấp khi đội bóng xứ Catalan không ngừng bày tỏ nỗ lực muốn có chữ ký của anh trong khi bản thân Cesc cũng chẳng còn nhiều mặn mà với Arsenal. Mới đây, có thêm Real Madrid nhảy vào cuộc đua. Thực ra, tiền vệ mà Jose Mourinho muốn chiêu mộ nhất là Steven Gerrard nhưng phòng trường hợp, không thể thuyết phục được đội bóng vùng Merseyside, "Kền kền trắng" đã nhòm ngó sang Fabregas, một cầu thủ tài năng và đẳng cấp không kém nhưng lại trẻ hơn Gerrard nhiều tuổi.

* Capello vẫn không cho Rooney và Gerrard nghỉ ngơi: "Tam sư" vừa phải chịu tổn thất lớn lao khi đội trưởng Rio Ferdinand phải về nước sớm do chấn thương nặng trong lúc luyện tập. Nhiều người đã lo ngại nếu Capello không có biện pháp "bảo vệ", vài ngôi sao nữa của tuyển Anh cũng sẽ phải nói lời chia tay với World Cup 2010. Thế nhưng, chiến lược gia người Italia vẫn tuyên bố sẽ bắt các trụ cột như Rooney, Gerrard (những người có tiền sử chấn thương trong mùa vừa qua) tập luyện như các đồng đội khác cũng như tham gia các trận giao hữu chuẩn bị tại Nam Phi. Theo quan điểm của Capello, ông cần các học trò giữ phong độ và trạng tinh thần cao nhất trước trận mở màn World Cup 2010 gặp Hoa Kỳ vì thế, các trụ cột không được nghỉ ngơi nếu không cần thiết.


Drogba sẽ không vắng mặt ở WC 2010 như Ferdinand hay Mikel

* Ca phẫu thuật của Didier Drogba thành công vang dội: Vậy là chú "Voi rừng" chủ lực của Bờ Biển Ngà đã không phải chịu chung số phận với những người kém may mắn hơn như Ferdinand hay đồng đội ở Chelsea, Mikel. Drogba đã bị chấn thương ở tay sau trận giao hữu với Nhật Bản và các bác sĩ đã tiến hành ca phẫu thuật hết sức thành công. Hiện Drogba đang trong quá trình bình phục và nếu thuận lợi, anh có thể ra sân ở ngay trận đầu tiên của Bờ Biển Ngà tại World Cup 2010, gặp Bồ Đào Nha vào ngày 15/6.

* Joe Cole không thích Arsenal và MU: Tuyển thủ Anh sẽ thi đấu ở WC 2010, Joe Cole đang trở thành món hàng hot trên TTCN của anh. Hợp đồng của anh với Chelsea sẽ kết thúc vào mùa hè này và hai bên không có ý định gia hạn do những bất đồng về thu nhập. Một loạt đội bóng đã nhảy vào cuộc giành giật Joe Cole như Arsenal, MU, Tottenham, Man City tuy nhiên có vẻ cầu thủ này không thích 2 đại gia cùng cấp với Chelsea (Arsenal và MU) mà nghiêng về 2 CLB kém danh tiếng hơn: Tottenham và Man City. Ở Spurs, anh sẽ được tái ngộ với người thày cũ Harry Redknapp (cả hai từng làm việc với nhau ở West Ham) còn ở Man City, chắc chắn Joe Cole sẽ được hưởng mức lương kinh khủng nhờ tiềm lực tài chính dồi dào của Man xanh.

* Daniel Alves lẽ ra đã gia nhập Real Madrid: Trên tạp chí Soccer Is Life, hậu vệ cánh phải hàng đầu thế giới người Brazil, Daniel Alves vừa mới tiết lộ một bí mật rằng anh từng có rất nhiều cơ hội chuyển đến Real Madrid nhưng cuối cùng, mọi việc chẳng đi đến đâu hay nói một cách khác, Tạo hoá không gắn kết anh với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu không đã chả có chuyện Daniel Alves gia nhập Barcelona và giành vô số danh hiệu cao quý tại đây.

Lẽ ra Daniel Alves đã không mặc chiếc áo của Barcelona

* AC Milan theo đuổi ngôi sao mới nổi của ĐT Paraguay: Trong kế hoạch củng cố hàng công cho mùa giải tới, Rossoneri đang nhòm ngó Lucas Barrios, tiền đạo của Paraguay và đang thuộc sở hữu của CLB Dortmund (Đức). Cầu thủ 25 tuổi này đã tới Đức vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá có 4,2 triệu Euro và ngay mùa giải đầu tiên, anh đã ghi được tới 19 bàn, đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn ở Bundesliga. Barrios có gốc gác Argentina và mới nhập quốc tịch Paraguay hồi tháng trước. Barrios hứa hẹn sẽ là ngôi sao mới của ĐT Parguay ở kỳ WC 2010 khi mới ra sân thi đấu có 3 lần trong màu áo ĐTQG, anh đã có được 3 bàn thắng. 

* Tottenham mạnh tay tăng cường đội hình: Nhằm bảo vệ vị trí thứ 4 mà đội bóng giành được mùa vừa qua cũng như thi đấu tốt ở Champions League, ban lãnh đạo Tottenham quyết định chi tiền để bổ sung lực lượng. Hai mục tiêu cao nhất mà Spurs hướng tới là tiền đạo người Hà Lan, Huntelaar của AC Milan và tiền vệ khoác áo Everton, Pienaar.  Huntelaar đang thi đấu không thành công ở Italia còn Pienaar chỉ còn 1 năm hợp đồng với Everton và muốn chuyển đến một CLB khác sẽ được thi đấu ở Champions League mùa sau. Theo đó, Tottenham sẵn sàng mang tiền vệ Jermaine Jenas ra trao đổi với Everton để giành lấy Pienaar.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X