Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/6): Arsenal và Real giành giật "vũ công Tango"

Thứ Tư 06/06/2012 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 6/6.

* Harry Redknapp thúc giục Spurs gia hạn hợp đồng: Nhà cầm quân kỳ cựu người Anh đã dẫn dắt Spurs từ năm 2008 và gặt hái được khá nhiều thành công (hai lần xếp thứ 4 chung cuộc ở Premier League). Hợp đồng của ông với Tottenham sẽ chấm dứt vào mùa hè năm sau và được biết, việc đàm phán gia hạn đã được tiến hành từ hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, do thông tin Rednapp sẽ được bổ nhiệm vào chức vụ HLV trưởng ĐT Anh mà mọi việc phải tạm thời đình lại. Song giờ đây, khi mọi thứ đã trở nên rõ ràng, vị HLV 65 tuổi này muốn được đội bóng bảo đảm tương lai. Bản thân ông vẫn muốn gắn bó với Tottenham và lúc này, mọi việc chỉ là ý định của ban lãnh đạo. Theo Redknapp, nếu họ cảm thấy ông còn giá trị thì hãy mau chóng đề nghị ký hợp đồng mới chứ cứ dây dưa đồng nghĩa họ không coi trọng ông.


Lucas Biglia
Lucas Biglia

* Arsenal và Real giành giật "vũ công Tango": Lucas Biglia đầu quân cho CLB số 1 nước Bỉ, Anderlecht từ năm 2006 và giờ đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng với vai trò thủ quân. Ngoài ra, Biglia cũng đã vài lần được triệu tập vào ĐTQG Argentina. Ở cái tuổi 26, Biglia cảm thấy đã đến lúc ra đi tìm kiếm thử thách mới và một đại gia của bóng đá châu Âu chính là đích ngắm của anh. Được biết, cả Arsenal và Real đều dành sự quan tâm tới tiền vệ được đinh giá 8 triệu bảng này từ lâu. Mới đây, chính Biglia cũng lên tiếng khẳng định: "Họ (Real và Arsenal) đều đang tích cực liên hệ với Anderlecht và tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi còn hợp đồng với CLB tới tận năm 2015 nhưng Anderlecht thừa hiểu tôi có kế hoạch ra đi. Nếu có đội nào đề nghị một mức giá phù hợp, tin chắc, Anderlecht sẽ tạo mọi điều kiện cho tôi".

* Joe Cole sẽ trở lại Liverpool vì Brendan Rodgers: Từng bị coi là một cục nợ của The Kop và gần như không có cửa trở về Anfield, giờ đây, nhiều khả năng, Joe Cole sẽ đường hoàng trở về đội bóng vùng Merseyside sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn tại Lille (Pháp) bởi tân HLV trưởng Rodgers muốn trao cơ hội lấy lại niềm tin cho Joe Cole. Rodgers đã quen biết Joe Cole trong thời gian ông còn làm trợ lý cho Jose Mourinho ở Chelsea nên ông rất tin tưởng sẽ giúp tiền vệ 30 tuổi này thực sự hồi sinh. Mùa vừa rồi, Cole đã chơi khá thành công ở Lille và suýt chút nữa tiếp tục ở lại Pháp bằng thoả thuận mua đứt nhưng sự có mặt của Rodgers đã làm thay đổi tất cả.

* John Terry chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận mở màn Euro 2012: Trung vệ của Chelsea vẫn chưa hết đau dây chằng gặp phải trong chiến thắng trước Bỉ hôm thứ 7 vừa rồi. Mấy buổi tập vừa qua, Terry đều vắng mặt và theo nguồn tin từ trại tập huấn của Tam sư, các bác sĩ đang hỗ trợ Terry đắc lực hòng đạt tới điều kiện sức khoẻ tốt nhất, đủ góp mặt trong trận đấu mở màn gặp Pháp ở vòng bảng Euro 2012. Nếu Terry không ra sân, hàng thủ ĐT Anh thực sự lâm nguy và rất dễ vỡ tan trước hàng công cực mạnh của người hàng xóm.

* "Ronaldo số 1 thế giới nhưng BĐN không hề phụ thuộc vào anh ấy": Đó là lời khẳng định của Nani, một trong 2 hai niềm hy vọng lớn nhất của BĐN tại Euro sắp tới (người còn lại đương nhiên là Ronaldo). Tiền vệ của Man Utd cho hay: "Có thể nhiều người sẽ không tin hay không chịu chấp nhận nhưng thực tế, BĐN không đời nào chịu phụ thuộc vào CR7. Không phủ nhận, Ronaldo quá xuất sắc và với tôi, anh ấy đứng đầu thế giới song một mình Ronaldo không thể đủ sức đưa BĐN tới vinh quang. Các đối thủ kiểu gì cũng sẽ dành sự chú ý đặc biệt với Ronaldo và đó chính là cơ hội dành cho những người còn lại. Chúng tôi sẽ có nhiều khoảng trống hơn để mang đến sự nguy hiểm cho đối thủ".

* Ibrahimovic "cười khẩy" vào tin đồn liên quan đến PSG: Nhờ sự hậu thuẫn của giới chủ người Qatar "giàu nứt đố, đổ vách" mà PSG dần trở thành cái tên cực hot trên TTCN. Thỉnh thoảng, báo chí châu Âu lại đưa thông tin cho rằng PSG nhắm đến ngôi sao này, ngôi sao kia. Zlatan Ibrahimovic, chủ công của AC Milan, là gương mặt gần đây nhất được cho có liên hệ với PSG. Nhưng chân sút người Thuỵ Điển lập tức phủ nhận: "Tất cả chỉ là đồn thổi vớ vẩn. Tôi chưa bao giờ có ý định gia nhập PSG hay bất cứ một CLB nào khác. Họ cũng chẳng hề tiếp cận tôi. Hiện giờ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở AC Milan và sẽ chẳng đi đâu hết".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X