Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/5): HLV trưởng Swansea "doạ" Man Utd

Chủ Nhật 06/05/2012 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 6/5.

* "Gonzalo Higuain sẽ ở lại Real Madrid": Đó là lời khẳng định của Miguel Pardeza, giám đốc kỹ thuật của đội bóng thành Madrid. Mùa này, mặc cho chỉ là sự lựa chọn số 2 cho vị trí trung phong sắm sau Karim Benzema nhưng tiền đạo người Argetnina vẫn kịp đóng góp 22 bàn cho Los Blancos. Song cũng chính vì thế, đang xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai của Higuain bởi hiển nhiên, Higuain làm sao mãi chịu cam phận kiếp dự bị. Tuy nhiên, Pardeza cho biết đội bóng sẽ tìm đủ mọi cách để giữ chân Higuain và HLV Jose Mourinho luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào tiền đạo này.


HLV trưởng Swansea Brendan Rodgers
HLV trưởng Swansea Brendan Rodgers

* HLV trưởng Swansea "doạ" Man Utd: Tối nay, Swansea sẽ hành quân tới Old Trafford trong một trận cầu "thủ tục" với họ bởi Swansea đã chắc chắn trụ hạng nhưng lại mang nhiều ý nghĩa cho cuộc đua đến ngôi vị vô địch. Trái với suy nghĩ của nhiều người (Swansea sẽ buông xuôi), vị thuyền trưởng của đội bóng này, Brendan Rodgers đã tuyên bố với tinh thần thoải mái, Swansea có đủ khả năng làm nên chuyện trước những nhà ĐKVĐ và Man Utd rất cần phải đề phòng, kẻo hối không kịp. Theo Rodgers, cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đội bóng đang thuộc nhóm cuối bảng Wolves (gỡ hoà 4-4 sau khi bị dẫn 1-4) cách đây 1 tuần chính là minh chứng hùng hồn nhất cho sự nguy hiểm của Swansea.

* Huyền thoại bóng đá người Nigeria qua đời ở tuổi 48: Rashidi Yekini đã đi vào lịch sử bóng đá Nigeria với tư cách cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho ĐTQG tại các VCK World Cup khi sút tung lưới Bungari trong chiến thắng 3-0 tại vòng bảng World Cup 1994. Thậm chí, pha ăn mừng trứ danh của Yekini (chạy lại tóm mành lưới và hét to sung sướng) được coi là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của giải đấu. Hôm qua, Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) đã đau buồn thông báo về việc Yekini bị đột tử tại quê nhà ở Nigeria khi mới ở tuổi 48. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, ông từng khoác áo vài CLB của châu Âu như Vitoria Setubal (BĐN), Olympiacos (Hy Lạp) và Sporting Gijon (TBN).

* "Liệu có ai còn dám bảo Chelsea là đội ngũ quy tụ những lão tướng hết thời": Trung vệ John Terry đã cao giọng nói như vậy sau khi đội bóng thành London đoạt chức vô địch cúp FA. Đội trưởng The Blues hào sảng bày tỏ: "Tôi vẫn chưa quên Chelsea từng bị xem là đội bóng quá già, hết thời và không đoàn kết. Nhưng rốt cục, khi bị dồn đến chân tường, toàn đội đã biết đoàn kết lại để giành được những thành công vang dội. Trước mắt Chelsea vẫn còn một mục tiêu nữa để chinh phục và chúng tôi quyết tâm làm nên lịch sử".

* "Cuộc đối đầu với Man City chính là .... trận chung kết Champions League với Newcastle": Trong bài phỏng vấn trên tờ Goal, tiền vệ Jonas Gutierrez đã cực kỳ đề cao trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay: "Rõ ràng, ý nghĩa của nó đâu có khác gì trận chung kết Champions League. Newcastle đang có cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 3 đồng thời chúng tôi cũng muốn chứng tỏ thứ hạng hiện tại là quá xứng đáng với những gì đội bóng đã thể hiện. Còn Man City hiển nhiên cũng sẽ chiến đấu hết mình vì ngôi vô địch nhưng Newcastle chỉ bận tâm đến mục tiêu của đội bóng mà thôi. Chiến thắng trước Chelsea đã mang đến sự tự tin cao độ cho Newcastle và chúng tôi sẽ tiếp đón Man City thật nhiệt tình".

* Mascherano "ghi lòng tạc dạ" công ơn trời biển của Guardiola: Từng là một tiền vệ trụ hàng đầu châu Âu nhưng rồi khi đầu quân cho Barcelona, Mascherano rất thường xuyên phải đá ở vị trí trung vệ và đến giờ, cầu thủ người Argentina có lẽ còn quên hẳn mất cách đá ở tuyến giữa. Dẫu vậy, không vì thế mà anh "thù hằn" Pep, thậm chí sau khi người thầy đáng kính chính thức nói lời tạm biệt sân Nou Camp thân yêu sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol vào đêm qua, Mascherano còn khẳng định nhờ Guardiola mà anh đã phát hiện được những tố chất tiềm ẩn, qua đó trở thành một con người hoàn toàn mới.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X