Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/4): Arsenal lại "ve vãn" sao trẻ của Barcelona

Thứ Tư 06/04/2011 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi tới quý độc giả chùm tin vắn nổi bật nhất, được cập nhật từ làng bóng đá châu Âu.

* Fabio Coentrao lựa chọn Bayern Munich: Kể từ sau World Cup 2010, hậu vệ trái của ĐT Bồ Đào Nha bắt đầu được nhiều đại gia chú ý đến. Tuy nhiên, đến giờ Coentrao vẫn gắn bó với Porto và sẽ chỉ ra đi vào cuối mùa giải này. Hàng loạt điểm đến đang mời gọi Coentrao nhưng có vẻ anh đang nghiêng về "Hùm xám" nước Đức, Bayern Munich. Được biết, Porto đang định giá cầu thủ 23 tuổi này vào khoảng 20 triệu bảng.


Sẽ có thêm nhiều Fabregas nữa tới Arsenal

* Arsenal tiếp tục nhòm ngó lò La Masia: Thành công vang dội ở thương vụ Cesc Fabregas (lôi kéo tiền vệ này khỏi đội trẻ Barca từ khi cón rất trẻ với mức giá rẻ mặt và giờ đây, Fab đã là một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới) đã khiến Arsenal luôn rất để mắt đến lò La Masia để mỗi khi có thời cơ, họ lại nhanh chóng chộp lấy những tài năng trẻ do Barca mất công phát hiện và đào tạo. Sau Fabregas, có thêm vài cầu thủ này gia nhập Arsenal từ cái lò này và cái tên mới nhất là Jon Miquel Toral Harper, tiền vệ 16 tuổi đầy triển vọng với mức phí chưa đến 300.000 bảng. Dù Barca ra sức chỉ trích nhưng làm sao có thể ngăn cản nổi Arsenal, trừ phi CLB nước Anh làm sai luât. Giờ đây, những ánh mắt "cú vọ" của đội bóng thành London lại hướng đến một mục tiêu khác: hậu vệ trái tuổi teen Xavi Quintilla. Trước nguy cơ mất thêm một gương mặt hứa hẹn nữa, "gã khồng lồ" xứ Catalan đang phải ra sức thuyết phục Quintilla sớm ký hợp đồng mới.

* Javier Hernandez cảnh báo đối thủ về Rooney: Chắc chắn cái tên Rooney sẽ được nhắc đến rất nhiều trong trận đại chiến giữa Chelsea và MU tại tứ kết Champions League bởi phong độ của anh sẽ quyết định sự thành bại của đội bóng thành Manchester. Chicharito, đối tác trẻ tuổi của Rooney trên hàng công MU, đã đưa ra lời đe doạ: "Wayne đang vào phom và đó thực sự là một vấn đề đáng ngại với Chelsea. Cậu ấy rất muốn ghi bàn tại London và đang cảm thấy cực kỳ háo hức với điều đó. HLV muốn chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội trong trận lượt đi trên sân khách để có thể bước vào trận lượt về tại sân nhà với nhiều lợi thế. Đội nào tấn công tốt hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng. Chelsea thiên về công nhưng tiền đạo của chúng tôi lại xuất sắc hơn".

* West Ham định chiêu mộ sao trẻ không được thừa nhận của Chelsea: Jack Cork, tiền vệ năm nay đã 21 tuổi, trưởng thành từ đội trẻ Chelséa nhưng anh chưa một lần được đẩy lên đội 1. Cork phải lang thang hết đội bóng này đến đội bóng khác ở mọi hạng đấu ở nước Anh theo diện cho mượn. Hiện giờ, Cork đang lưu trú tạm thời ở Burnley, một đội thuộc giải hạng Nhất và chơi khá tốt. Tuy nhiên, chẳng có gì đảm bảo anh sẽ được trở về Chelsea trong tư thế khác. Vì thế, HLV Avram Grant, một người "bạn cũ" của Chelsea đang rất muốn đưa Cork tới West Ham vào cuối mùa giải này. Với mối quan hệ của mình, xem ra Grant không khó đạt được mục tiêu.

* Aquilani thúc giục Juventus: Không muốn trở về "địa ngục" Liverpool mà chỉ thích tiếp tục ở lại đất nước Italia, mảnh đất sinh ra và cũng là nơi phù hợp nhất với năng lực của mình, Aquilani đang ra sức kêu gọi "Lão bà" thành Turin bỏ tiền ra mua đứt anh theo như thoả thuận ban đầu giữa 2 đội. Tiền vệ này trông chờ những gì anh đã thể hiện đủ sức thuyết phục ban lãnh đạo Juventus chi tiền.

* Carlo Ancelotti muốn ở lại Chelsea lâu dài: Tối nay, chiến lược gia người Italia sẽ kỷ niệm trận thứ 100 dẫn dắt đội bóng thành London và Ancelotti hy vọng sẽ tiếp tục được gắn bó với Chelsea (hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào mùa hè sang năm: "Tôi muốn đuợc dẫn dắt Chelsea đến trận thứ 200 và nhiều hơn nữa. Trận cầu đáng nhớ nhất của tôi là chiến thắng tại Old Trafford vào mùa trước mà nhờ vậy, Chelsea đã thênh thang bước lên ngôi vô địch. Còn trận tồi tệ nhất có lẽ là thất bại đau đớn ngay trên sân nhà trước Inter Milan ở Champions League. Giờ đây, mục tiêu của tôi là kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch Champions League. Trận chung kết giải đấu sẽ được tổ chức ở London và tôi không muốn bỏ qua cơ hội này".

  • Bảo Phương
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X