Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/2): Roy Hodgson cam kết sẽ "hỗ trợ" Man Utd trong kế hoạch vô địch Champions League

Thứ Tư 06/02/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 6/2.

* Van Gaal đề phòng Stephan El Shaarawy hơn Balotelli: Đêm nay, Hà Lan sẽ tiếp đón Italia trong trận giao hữu đỉnh cao, hứa hẹn căng thẳng, hấp dẫn. Nhiều khả năng, Thiên thanh sẽ sử dụng cặp tiền đạo trẻ trung đều đang khoác áo AC Milan: El Shaarawy - Balotelli. Tất nhiên, Balotelli sẽ được chú ý nhiều hơn, nhất là khi anh vừa có màn ra mắt hoành tránh màu áo mới (lập cú đúp, đem về thắng lợi trước Udinese), mặc cho El Shaarawy mới là tiền đạo số 1 AC Milan hiện nay với năng suất ghi bàn ổn định từ đầu mùa. Louis Van Gaal, thuyền trưởng của Oranje, tỏ ra rất tỉnh táo: "Không phủ nhận, Balotelli là một tay săn bàn hoàn hảo và không dễ lấy được bóng trong chân cậu ta. Song nếu chỉ chăm chăm vào Balotelli thì rất có thể sẽ phải trả giá vì El Shaarawy nghe chừng còn đáng sợ hơn nhiều".


HLV Roy Hodgson (phải) trong buổi họp báo trước trận gặp Brazil
HLV Roy Hodgson (phải) trong buổi họp báo trước trận gặp Brazil

* Roy Hodgson cam kết sẽ "hỗ trợ" Man Utd trong kế hoạch vô địch Champions League: Loạt trận giao hữu ĐTQG diễn ra đúng thời điểm Champions League chuẩn bị khởi tranh vòng 1/8, khiến nhiều đại gia cảm thấy lo lắng bởi nếu chẳng may trụ cột nào dính chấn thương thì chắc chắn sẽ gây ra tác động không nhỏ. Sir Alex không phải ngoại lệ khi Wayne Rooney và Welbeck được triệu tập vào ĐT Anh cho trận giao hữu với Brazil. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland đã nhận được sự trấn an từ đồng nghiệp Hodgson của Tam sư: "Sir Alex Ferguson muốn tôi thận trọng khi sử dụng cầu thủ của Man Utd. Dẫu biết trận giao hữu với Brazil có ý nghĩa quan trọng và chúng tôi rất muốn giành chiến thắng nhưng không vì thế, tôi bắt các học trò phải dốc hết sức để rồi vì thế mà họ lỡ các trận đấu lớn ở cấp độ CLB như câu chuyện sắp tới của Man Utd ở Champions League. Sir Alex hãy yên tâm. Tôi từng dẫn dắt CLB nên tôi rất hiểu, thông cảm và ủng hộ ông ấy".

* "Jack Wilshere rồi sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới": Tiền vệ Steven Gerrard đã nói như vậy về người đồng đội trẻ ở ĐTQG. Trước thềm trận giao hữu với Brazil, thủ quân Tam sư bày tỏ: "Tôi thấy Wilshere có đầy đủ tiềm năng, tố chất để vươn lên tầm cỡ ngôi sao bóng đá cấp thế giới. Không phải khen chứ thực sự, Wilshere không dễ bị đánh bại trong các cuộc đấu tay đôi. Cậu ấy xuất sắc hơn đa phần tiền vệ đang chơi tại Premier League hiện nay. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Wilshere".

* "Real sẽ nỗ lực hết mình để vô địch Champions League": Đó là lời khẳng định của tiền vệ Sami Khedira. Anh cho biết: "Vô địch La Liga gần như là điệp vụ bất khả thi (Real hiện đã kém Barca 16 điểm - PV) nhưng chúng tôi sẽ quyết giành lấy vị trí á quân hiện đang nằm trong tay Atletico Madrid. Dẫu vậy, Real vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải với một danh hiệu trong tay mà đỉnh cao nhất còn gì khác ngoài chiếc cúp vô địch C1/Champions League thứ 10. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể và nỗ lực đến cùng vì mục tiêu cao quý đó. Nhưng trước tiên, Real sẽ phải lấy lại sự tự tin ở đấu trường La Liga".

* Reina chỉ trích quyết định bỏ rơi Casillas của Mourinho: Dù chỉ là đồng đội ở La Furia Roja nhưng thủ thành của Liverpool vẫn thấy bất bình thay cho vị thần hộ mệnh của Real khi vài lần bị Jose Mourinho bỏ rơi trong mùa giải này. Theo Reina, lý do mà nhà cầm quân người TBN đưa ra để biện hộ cho hành động của mình (đẩy Casillas lên băng ghế dự bị nhằm tạo động lực cho thủ thành này) hơi quá khiên cưỡng bởi còn rất nhiều cách động viên tinh thần, khích tướng học trò chứ đâu phải chỉ mỗi biện pháp đầy lên băng ghế dự bị, nhất là khi Casillas luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X