Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/2): 22 triệu bảng dành cho người kế nhiệm Van der Sar

Chủ Nhật 06/02/2011 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin chiều chủ nhât, 6/2 của Bongda24h.

* Muốn đưa Torres rời khỏi Chelsea, hãy bỏ ra 100 triệu bảng: Nhằm để ngăn chặn các đội bóng có ý muốn nhòm ngó Torres, ban lãnh đạo Chelsea đã đưa vào điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu bảng, gấp đôi so với số tiền mà The Blues đã phải bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tối nay, Torres sẽ có trận ra mắt đội bóng mới trong trận đấu gặp ... đội bóng cũ.


MU vẫn quan tâm đến Neuer

* MU và Bayern Munich tranh giành Manuel Neuer: "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn đang triển khai kế hoạch tìm kiếm gương mặt đủ xứng đáng thay thế Van der Sar sẽ treo găng vào cuối mùa giải. Vài cái tên sáng giá nhất đã lộ diện và một trong số đó là thủ thành ĐT Đức, Manuel Neuer hiện khoác áo Schalke. Mới đây, trong trận đấu gặp Dortmund ở Bundesliga, các tuyển trạch viên của MU đã có mặt trên khán đài và cảm thấy cực kỳ hài lòng với màn trình diễn của Neuer (hai đội hoà 0-0). Được biết Schalke chốt lại mức giá của Neuer ở vào mức 22 triệu bảng tuy nhiên ngoài MU, cả "Hùm xám" xứ Bavaria cũng rất quan tâm đến thủ thành 25 tuổi này. Trở ngại lớn nhất giờ đây là ý muốn của chính Neuer.

* Jack Wilshere xúc phạm trọng tài trên Twitter: Đêm qua, Arsenal bị Newcastle thực hiện cuộc lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục khi gỡ hoà 4-4 dù bị dẫn trước 0-4. Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả đáng thất vọng này là tấm thẻ đỏ dành cho Diaby vào đầu hiệp 2, khiến Arsenal phải chống đỡ trong thế chỉ còn 10 người trên sân. Sau trận đấu, tiền vệ người Anh, Jack Wilshere đã viết trên trang Twitter cá nhân vài lời xúc phạm trọng tài chính Phil Dowd: "Chả hiểu đến khi nào những ông vua sân cỏ mới thôi đưa ra quyết định làm ảnh hưởng xấu đến trận đấu. Nếu Diaby bị đuổi khỏi sân do pha phạm lỗi với Joey Barton thì tại sao Nolan lại không bị xử lý tương tự khi phạm lỗi nghiêm trọng với thủ thành Szczesny". Rất có thể, Jack Wilshere sẽ bị FA trừng phạt vì hành động này. Còn nhớ, trước đó, tiền vệ Ryan Babel của Liverpool (hiện đã chuyển sang Wolfsburg) đã bị phạt 10.000 bảng do xúc phạm trọng tài Howard Webb trên trang Twitter.

* Andy Carroll có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn: Liverpool đã phải tốn đến 35 triệu bảng để chiêu mộ Carroll nhưng không biết đến bao giờ, tiền đạo trẻ người Anh mới có thể ra mắt đội bóng mới. Hiện tại, Carroll vẫn đang phải điều trị chấn thương cơ gặp phải từ cuối năm ngoái. Theo các bác sĩ điều trị, nếu đen đủi, cầu thủ này sẽ phải vắng mặt đến hơn 2 tháng. Vì thế, vào lúc này, Liverpool không nên quá vội vàng mà cần kiên nhẫn chờ đợi trong vài tuần để đánh giá mức độ bình phục Carroll trước khi xem xét liệu có nên cho Carroll tập luyện và thi đấu trở lại. Tuy nhiên, HLV Kenny Daglish vẫn không hề muộn phiền bởi với ông, đầu tư vào Carroll là một phương án lâu dài chứ không phải giải quyết vấn đề trước mắt.

* Inter tính chèo kéo Carlos Tevez: Nắm giữ băng thủ quân, đồng thời đang là cầu thủ quan trọng nhất đội nhưng chẳng có gì đảm bảo, Tevez sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo Man City, một khi đội bóng thành Manchester không có được thành tích tốt trong mùa này. Trong kế hoạch tăng cường hàng tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Inter đã coi tiền đạo người Argentina là mục tiêu số 1. HLV Leonardo đã thuyết phục ông chủ Massimo Moratti chấp nhận bỏ ra 25 triệu bảng để mua Tevez. Ngoài ra, Inter còn sẵn sàng các thêm một cầu thủ phù hợp theo mong muốn của Man City. Song cũng phải vài tháng nữa, Nerazzurri mới chính thức gửi lời đề nghị tới đội bóng nước Anh.

* Chelsea bị tố cáo "đi đêm" với tài năng trẻ: Vài tuần tới, nhiều khả năng, cầu thủ trẻ 16 tuổi, Nathan Ake sẽ gia nhập Chelsea từ Feyenoord. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan đang đe doạ sẽ kiện lên FIFA về việc Chelsea đã tiếp cận Ake bất hợp pháp mà không thông qua CLB chủ quản. Thậm chí, Feyenoord còn đang nhờ các quan chức lãnh đạo thể thao của quốc gia tiến hành can thiệp để ngăn chặn ý định của The Blues. Từ năm ngoái, Chelsea đã bí mật tiếp xúc với Ake cùng người đại diện và đến nay mới gặt hái được thành công. Được biết, đội bóng thành London đang có ý trả cho Feyenoord 750.000 bảng để làm xoa dịu sự căng thẳng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X