Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 6/12: Kagawa "miễn cưỡng" chấp nhận vị trí tiền vệ trái ở Man Utd

Thứ Sáu 06/12/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

*  Anderson sẽ được Porto giải cứu: Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá, nhưng kể từ khi chuyển đến Old Trafford hồi mùa Hè năm 2007 với mức phí khoảng 24 triệu bảng, Anderson lại nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng to lớn. Trong mùa giải năm nay, dưới triều đại mới của David Moyes, sự nghiệp của Anderson cũng chẳng khá hơn là bao, khi anh chỉ mới ra sân được 6 trận kể từ đầu màu, trong đó có tới 4 là từ băng ghế dự bị. Được biết hiện tiền vệ 25 tuổi này cũng đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng, và BLĐ Man Utd hoàn toàn sẵn sàng để anh ra đi ngay trong mùa Đông này. Theo các nguồn tin tại Bồ Đào Nha, thì Porto, đội bóng cũ của Anderson mới đây đã gửi lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ này kèm thêm điều khoản mua đứt vào vào cuối mùa. Tuy nhiên phía Quỷ Đỏ thì lại không mấy mặn mà lắm với đề nghị này, vì họ muốn tống cổ luôn Anderson cho rảnh nợ.


kagawa
 

* Kagawa "miễn cưỡng" chấp nhận vị trí tiền vệ trái ở Man Utd: Mặc cho "Quỷ đỏ" thể hiện phong độ ảm đạm từ đầu mùa nhưng HLV David Moyes vẫn nhất quyết không đặt niềm tin lớn vào Kagawa. Tuyển thủ Nhật Bản không được thi đấu thường xuyên và khi ra sân, Kagawa hầu như toàn phải đảm nhận vai trò đá cánh trái không ưa thích, ngay cả khi anh đã đôi lần tỏ ra vô cùng xuất sắc ở vị trí sở trường: nhạc trưởng giữa sân. Dẫu vậy, trong hoàn cảnh nguy ngập của đội nhà, tiền vệ người Nhật Bản rất hiểu trách nhiệm của mình: "Đúng là ở Dortmund, tôi thường thi đấu phía sau cặp tiền đạo, nhưng ở ĐTQG, tôi cũng rất hay dạt sang cánh trái. Tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện để có thể trở thành một cầu thủ đa năng, đảm nhận được nhiều vị trí, như thế tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội ra sân hơn. Mỗi ngày, tôi cố gắng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm nhằm đáp ứng được đòi hỏi cần thiết dành cho một tiền vệ cánh. Nhưng thành thực, trong thâm tâm, tôi vẫn muốn được chơi tự do hơn trên hàng công".

* Mikel Arteta bất ngờ với phong độ của đội bóng cũ: Khi David Moyes chính thức nhận lời thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt Man Utd, không ít CĐV của Everton cảm thấy lo lắng cho tương lai của đội bóng. Tuy nhiên với sự dẫn dắt của tân Roberto Martínez, Everton không những không sa sút, mà thậm chí đội chủ sân Goodison Park còn đang tạo nên bất ngờ lớn khi thể hiện phong độ cực cao và hiện xếp thứ 5 Premier League. Hôm vừa rồi, Everton đã xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ Man Utd và nhận được vô số lời khen. Trước những gì đội bóng cũ thể hiện, tiền vệ của Arsenal đã bày tỏ: "Everton đang sở hữu phong độ tuyệt vời và có được những kết quả hết sức ấn tượng trước các đội bóng lớn, một chuyện không hề dễ dàng. Chắc chắn họ đang tràn đầy tự tin và cuối tuần này, chúng tôi chắc chắn sẽ phải đối mặt một đối thủ cực kỳ khó chịu. Thực ra bao năm qua, Everton có nền tảng tài chính vững mạnh và luôn hoạt động hiệu quả trên TTCN. Everton đã hoàn thiện rất nhiều và xứng đáng với vị trí hiện tại".

* AS Roma gạ Tottenham nhượng lại Capoue: Gia nhập Tottenham từ đầu mùa nhưng tiền vệ Capoue không thể chiếm nổi vị trí ở tuyến giữa Spurs bởi phong độ ổn định của Sandro, Paulinho cũng như Moussa Dembele. Bởi thế, tiền vệ 25 tuổi này đã tính tới khả năng ra đi nhằm chấm dứt tình trạng mài đũng quần trên băng ghế dự bị.  Được biết, đội bóng chơi rất tốt tại Serie A từ đầu mùa, AS Roma đang rất muốn tuyển mộ Capoue nhằm bổ sung cho tuyến giữa vốn đang phải dựa dẫm quá nhiều vào Daniel De Rossi. Franco Baldini, giám đốc điều hành hiện nay của Tottenham, vốn là người cũ của Roma nên xem ra, một khi đội bóng thành Rome quyết tâm thì khả năng thành công là không hề nhỏ, nhất là khi Tottenham đang dư thừa tiền vệ.

* Vì Real, Guendogan tiếp tục trì hoãn gia hạn hợp đồng với Dortmund: Trước sự lôi kéo từ các ông lớn tại châu Âu, thời gian gần đây Dortmund đã tỏ ra vô cùng gấp rút trong việc tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với chủ lực tuyến giữa, Ilkay Guendogan. Tuy vậy kế hoạch của Dortmund có nguy cơ phá sản bởi Guendogan dường như đã tìm được cho mình một bến đỗ mới không thể hấp dẫn hơn: Real Madrid. Theo giới truyền thông Đức, Real từ sớm đã cử người bí mật tiếp xúc với tiền vệ 22 tuổi người Đức gốc TNK và chính Los Blancos đã bày mưu cho Guendogan trong việc tạo áp lực để được ra đi. Với tình hình này, dù cho hợp đồng với Guendogan vẫn còn hiệu lực tới 2015, nhưng rất có thể Dortmund đành phải chia tay Guendogan và đổi lại sẽ thu về được khoản tiền không dưới 30 triệu bảng.

* Zidane khen ngợi Ronaldo hết lời: Trong bài phỏng vấn mới đây, huyền thoại người Pháp và hiện đang làm việc cho đội bóng Hoàng gia TBN đã ra sức tâng bốc "đàn em" CR7: "Anh ất đã thể hiện tất cả phẩm chất tốt nhất của mình trong màu áo Real và ĐT Bồ Đào Nha. Ronaldo chẳng cần phải nói nhiều hay giải thích gì hết bởi những gì trình diễn trên sân đã nói lên tất. Anh ấy đã gánh cả đội bóng trên vai. Tôi tự hào vì được cộng tác với Ronaldo ở Real, xem cậu ấy tập luyện và làm nhiều việc khác. Cậu ấy rất chuyên nghiệp, luôn đến sớm trước mỗi buổi tập. Mọi thứ Ronaldo làm được đều nhờ vào sự chuyên cần".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X