Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/12): Beckham không có ý định "kế tục" Sir Alex

Thứ Ba 06/12/2011 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 6/12.

* "Mario Gotze sẽ không chia tay Dortmund": Đó là khẳng định của Kevin Grosskreutz, người đồng đội và là bạn thân của Gotze tại đội bóng nước Đức. Theo tiền đạo 23 tuổi này, Gotze sẽ không bao giờ rời khỏi Dortmund nếu không có anh đi cùng và cả hai cùng dự định sẽ ở lại Dortmund cho đến hết hợp đồng (năm 2014). Kể từ khi toả sáng, giúp Dortmund đoạt chức vô địch Bundesliga mùa trước, "Messi của nước Đức" được rất nhiều đội bóng lớn săn đón mà tiêu biểu nhất là Arsenal.


Beckham không có ý định theo đuổi nghiệp HLV

* Beckham sẽ không theo đuổi nghiệp HLV: Nhân chuyến du đấu của CLB LA Galaxy tới đất nước Australia, tiền vệ cánh phải huyền thoại của Man Utd đã có những chia sẻ về tương lai sau khi giải nghệ: "Thực sự tôi không hề có chút hứng thú nào với công việc của một HLV dù rằng tôi rất thích được làm việc và huấn luyện những đứa trẻ ham mê bóng đá. Tuy nhiên, trở thành một chiến lược gia là một trong số những thứ tôi ghét nhất. Tôi đã từng trải nghiệm một phần công việc huấn luyện (ở VCK World Cup 2010, Beckham từng đảm nhận vị trị trợ lý cho Fabio Capello) và rõ ràng, tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu khi phải đứng ngoài đường piste, hò hét ai đó".

* Tottenham quyết thâu tóm Gary Cahill: Nhằm tăng cường cho vị trí trung vệ khá "ốm yếu", Redknapp đã hướng tới Gary Cahill, một gương mặt giàu triển vọng bậc nhất Premier League. 25 tuổi, Cahill đã là trụ cột của Bolton từ vài năm qua và thăng tiến không ngừng. Cầu thủ này cũng đã được triệu tập vào ĐTQG Anh và thi đấu không tồi. Tuy nhiên, cũng vì thế mà ngoài Tottenham, một số ông lớn khác cũng rất quan tâm tới Cahill. Để giành giật bằng được Cahill, Spurs đang có ý định đưa ra lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng mặc cho cầu thủ này sẽ kết thúc hợp đồng với Bolton vào cuối mùa giải năm nay (đồng nghĩa, các đội sẽ có thể sở hữu Cahill hoàn toàn miễn phí nếu biết kiên nhẫn chờ đợi và thuyết phục được Cahill về điều khoản cá nhân).

* Liverpool "đặt gạch" trong thương vụ Gaston Ramirez: Tiền vệ tổ chức 20 tuổi người Uruguay được coi là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất Serie A hiện nay. Bologna thừa hiểu sớm muộn họ sẽ phải chia tay Ramirez nên cũng chẳng cố giữ làm gì. Thay vào đó, họ chỉ lựa chọn đội nào dám trả giá cao nhất và nhiều khả năng, đội đó sẽ là Liverpool. Được biết, đội bóng vùng Merseyside sẽ sẵn sàng trả đến 15 triệu bảng để mua Ramirez và hai đội dự kiến sẽ bước vào đàm phán chính thức ngay khi TTCN mở cửa trở lại vào đầu năm sau.

* Wenger mơ về Neymar: Hiện thời, Neymar đang được nhìn nhận là tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sở Samba và được ví với "Vua bóng đá" Pele. Nên chẳng có gì khó hiểu khi mọi ông lớn đều muốn sở hữu Neymar trong đọi hình. Trong bài phỏng vấn gần đây, Wenger không ngần ngại bày tỏ: "Nếu tôi có nhiều tiền, tôi sẽ đầu tư ngay vào Neymar (hiện đang được định giá khoảng 40 triệu bảng). Cậu ta có đầy đủ tố chất để trở thành một chân sút vĩ đại nhưng vào lúc này, rõ ràng có một khoảng cách lớn giữa giải Brazil và giải châu Âu. Để phát triển sự nghiệp, tất yếu Neymar sẽ phải tới thi đấu ở lục địa già. Nhưng tôi không cho rằng Neymar có thể sánh được với Pele. Nên nhớ, Pele đã vô địch World Cup ở tuổi 17, một thành tích mà Neymar không có được".

* Fletcher không tin ác mộng sẽ đến với Man Utd: Đêm mai, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ bước vào trận đấu quyết định vòng bảng Champions League trên đất Thụy Sĩ mà tối thiểu, MU sẽ phải có được một kết quả hoà nếu muốn đi tiếp. Trước trận đấu, Fletcher khẳng định cơn ác mộng của mùa giải 2005-2006 sẽ không tái diễn (khi đó, MU xếp cuối bảng và ở trận cuối, thất bại trên sân của Benfica. Fletcher chỉ ngồi dự bị tại trận đấu đáng quên đó): "Trong đội hình MU hiện nay, còn rất ít cầu thủ từng trải qua cái đêm ác mộng ở Lisbon năm ấy. Nhưng chúng tôi có thể truyền lại những kinh nghiệm xương máu cho những đồng đội khác để không phải lần thứ 2 gánh chịu nỗi đau đớn. Giờ, toàn đội đều hiểu rằng có mặt ở vòng knock-out Champions League là mục tiêu tối thượng và không được phép thất bại".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X