Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/11): Sao trẻ MU bị nhòm ngó

Chủ Nhật 06/11/2011 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 6/11.

* Man City và Chelsea cùng muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ sáng giá nhất Đan Mạch: Giới chuyên môn đã để ý đến tiền vệ 19 tuổi, Christian Eriksen từ vài năm qua sau những gì Eriksen thể hiện trong màu áo Ajax, đội bóng hàng đầu Hà Lan. Không những vậy, cầu thủ này còn sớm trở thành một trụ cột quan trọng ở ĐTQG Đan Mạch với gần 20 lần khoác áo. Cái ngày Eriksen rời khỏi Ajax không còn bao xa bởi rất nhiều ông lớn châu Âu đã để mắt tới. Được biết, Chelsea đang chuẩn bị gửi tới Ajax đề nghị 22 triệu bảng tuy nhiên Man City còn tỏ ra máu hơn nhiều với đề xuất lên tới 30 triệu bảng.


Paul Pogba: Tài năng trẻ sáng giá của Man Utd

* MU đứng trước nguy cơ mất Paul Pogba: Năm 2009, Man Utd từng bị đội bóng Pháp, Le Harve kiện lên FIFA vì lôi kéo trái phép sao teen sáng giá Paul Pogba (sau, MU được xử trắng án). Như thế, đủ để thấy Pogba sở hữu tài năng và triển vọng phát triển to lớn. Thực tế, Pogba luôn nằm trong số những gương mặt sáng giá nhất đội trẻ MU. Mùa vừa rồi, anh đã được Sir Alex đẩy lên đội 1 và có màn ra mắt ở Carling Cup. Tuy nhiên, có vẻ Pogba đang bị dao động và không có ý muốn ở lại đội bóng lâu dài. Mới đây, cầu thủ trẻ này đã từ chối việc ký hợp đồng mới mà theo một vài nguồn tin đáng tin cậy là do Pogba đang bị hai đại gia thành Milano lôi kéo mạnh mẽ. Họ đều sẵn sàng dành cho Pogba mức lương hậu hĩ cùng lời đảm bảo cho một chỗ đứng chắc chắn trong đội hình. Vì thế, nếu MU không sớm giải quyết tình hình, rất có thể họ sẽ mất trắng Pogba hoặc chỉ thu về được một khoản tiền thấp, không xứng với giá trị thực của tiền vệ người Pháp.

* Adam Johnson gia hạn hợp đồng với Man City: Gia nhập đội bóng thành Manchester từ Middlesbrough vào năm 2010 với mức phí 7 triệu bảng, thời gian ban đầu, Johnson thể hiện rất tốt nhưng dần dần anh không giữ được phong độ và chỉ còn là một cầu thủ dự bị đúng nghĩa tại Man City. Tuy nhiên, với nỗ lực khẳng định mình, Adam Johnson đã phần nào lấy lại niềm tin nơi người thầy Mancini bằng những màn trình diễn tốt trong các lần hiếm hoi được ra sân thi đấu. 6 trận gần đây, Johnson đã nổ súng 4 lần. Vì thế, ban lãnh đạo Man xanh vừa quyết định giữ chân tiền vệ này thêm 5 năm và mức lương mới của Johnson được tăng gấp đôi, lên khoảng 80.000 bảng/tuần.

* Cris Ronaldo nhớ mãi công lao của Sir Alex Ferguson: Trong làng túc cầu giáo hiện nay, có lẽ CR7 cùng lắm chỉ chịu thua Messi mà thôi và tiền vệ người BĐN chưa bao giờ quên những gì người thầy cũ đã làm cho anh. Nhân kỷ niệm năm thứ 25 Sir Alex dẫn dắt MU, Ronaldo đã không ngại bày tỏ cảm xúc: "Sự nghiệp của tôi thực sự có phần đóng góp không nhỏ của ông ấy. Khi đến với MU, tôi chỉ là một ngôi sao trẻ giàu tiềm năng như bao người khác chứ chưa hề nổi tiếng. Sir Alex luôn dạy bảo tôi những điều hay lẽ phải và đã trao cho tôi cơ hội được thi đấu cho một CLB hàng đầu thế giới. Với tôi, ông ấy sẽ mãi là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất".

* AC Milan nhắm Leandro Damiao thay cho Cassano: Tuần trước, tiền đạo người Italia đã gặp tổn thương não nghiêm trọng và buộc phải trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp. Dù tính mệnh được đảm bảo và Cassano vẫn có thể tiếp tục chơi bóng nhưng tối thiểu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Do đó, Rossoneri sẽ phải tìm ngươi thay thế. Một loạt phương án đã được tính đến nhưng có vẻ AC Milan nghiêng về hướng Leandro Damiao, chân sút mới nổi người Brazil. Thực ra, nhà ĐKVĐ Serie A đã để mắt tới cầu thủ 22 tuổi này từ lâu và sự vắng mặt của Cassano chỉ là cái cớ để họ tuyển mộ Damiao. Hơn một năm qua, tiền đạo này thể hiện phong độ chói sáng, ghi tới 37 bàn trên mọi mặt trận cho Internacional. Anh cũng đã được triệu tập vào ĐTQG Brazil và có bàn đầu tiên trong trận giao hữu với Ghana hôi đầu tháng 9.

* Kaka lỡ hẹn với lần tái xuất ở Selecao: Sau hơn 1 năm bị bỏ rơi từ sau World Cup 2010, Kaka mới được trở lại ĐTQG Brazil. HLV Mano Menezes đã quyết định triệu tập Kaka cho 2 trận giao hữu sắp tới gặp Gabon và Ai Cập trong tuần tới tuy nhiên, thật đáng tiếc, Kaka sẽ phải vắng mặt. Tiền vệ này đang phải điều trị chấn thương đã khiến anh phải vắng mặt trong hai trận gần đây và rất khó có khả năng anh có thể kịp bình phục. Nếu bỏ lỡ cơ hội này thì chẳng biết đến bao giờ, Kaka mới lại được ngó ngàng tới.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X