Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/1): Sao trẻ của Man Utd không ngừng bị lôi kéo

Thứ Sáu 06/01/2012 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong chiều 6/1.

* Everton mất trung vệ chủ lực Phil Jagielka: Tuyển thủ quốc gia Anh đã phải rời sân vào cuối hiệp 1 ở trận thua Bolton trên sân nhà cách đây vài ngày và các bác sĩ xác định Jagielka gặp vấn đề trầm trọng nơi đầu gối phải, khiến anh phải nghỉ thi đấu tối thiểu 1 tuần. Trung vệ 29 tuổi này chính là chủ lực trong hàng phòng ngự Everton nên việc anh vắng mặt là một tổn thất không nhỏ. Hiện giờ, cơn bão chấn thương cũng đang càn quét qua Everton và Jagielka là trụ cột thứ 4 sau Leon Osman, Tony Hibbert và Jack Rodwell vắng mặt dài.


Paul Pogba đang bị lôi kéo dữ dội

* Sao trẻ của Man Utd không ngừng bị lôi kéo: Tương lai của Paul Pogba, tiền vệ sinh năm 1993 người Pháp, tại Old Trafford đã được bàn tàn rất nhiều trong thời gian qua. Dù chưa thể có được chỗ đứng trong đội 1 Man Utd (mới được đẩy lên từ đội trẻ từ mùa này) nhưng Pogba được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt tiềm năng phát triển. Nhà ĐKVĐ Premier League cũng rất tin tưởng vào triển vọng của tài năng mà họ đã phải tốn không ít công sức đem về từ quốc gia láng giềnh năm 2009. Song rắc rối ở chỗ, đến giờ, Pogba chưa chịu chấp thuận gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng, mặc cho MU ra sức thuyết phục, Lý do khiến Pogba lưỡng lự là vì anh muốn đảm bảo một vị trí thường xuyên hơn tại đội bóng (khả năng này hơi khó xảy ra). Bên cạnh đó, Pogba còn đang bị không ít đội bóng quyến rũ bằng những lời chào mời hấp dẫn. Theo báo chí Italia, Inter đã nhờ "tay cò" Mino Raiola giúp sức (Mino Raiola đang bắt tay hợp tác làm đại diện cho Pogba) và một phái đoàn của đội bóng thành Milano hiện có mặt ở Manchester mà không loại trừ khả năng, một trong những mục đích họ là tiếp xúc với Pogba. Ngoài Inter, AC Milan cũng đang âm thầm lên phương án thâu tóm Pogba.

* Real Madrid xác nhận việc Mourinho và Ronaldo không tham dự "Gala Quả bóng vàng FIFA 2011": Ngày 9/1 tới, tại đại bản doanh ở Zurich (Thuỵ Sĩ), Liên đoàn bóng đá thế giới sẽ tổ chức buổi lễ gala nhìn lại một năm bóng đá thế giới, trong đó có trao tặng rất nhiều danh hiệu cao quý và có giá trị bậc nhất hành tinh. Tuy nhiên, sẽ có 2 nhân vật đình đám chắc chắn không xuất hiện ở Gala này. Đó là siêu sao Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho. Đội bóng thành Madrid vừa chính thức khẳng định một lần nữa rằng cả hai sẽ không được tham dự, kể cả có muốn hay không bởi họ phải dồn sức chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua gặp Malaga (lượt đi, Real chỉ thắn 3-2 trên sân nhà). Dẫu sao, sự có mặt của Ronaldo hay Mourinho cũng chỉ làm buổi lễ thêm trang trọng mà thôi chứ cả hai có rất ít cơ hội nhận được sự tôn vinh từ FIFA trong hai hạng mục họ tranh cử: Quả bóng vàng FIFA và HLV xuất sắc nhất năm

* Tottenham và Chelsea cùng săn "hàng thải" của Juventus: Mùa trước, Milos Krasic từng là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất Serie A nhờ phong độ ấn tượng tại Juventus. Thế nhưng, mùa này, sau khi Antonio Conte lên nắm quyền ở đội bóng thành Turin, Krasic không còn được trọng dụng và thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Conte chẳng hề muốn giữ chân Krasic và dù cho tiền vệ 27 tuổi người Serbia vẫn muốn gắn bó với Biaconerri nhưng anh hiểu rằng ra đi là phương án tốt nhất. Được biết, Chelsea và Tottenham là hai đội muốn sở hữu Krasic nhất, trong đó The Blues từng quan tâm tới cầu thủ này từ khi anh còn khoác áo CSKA Moscow.

* Liverpool quyết chi đậm vì thần đồng 17 tuổi: Nathan Redmond, sinh năm 1994, đang thể hiện rất tốt trong màu áo đội bóng hạng Nhất Birmingham và bắt đầu được nhiều ông lớn để mắt tới. Ngoài ra, Redmond còn là một thành viên cốt cán của đội U-17 Anh. Nhằm giành bằng được quyền tài năng trẻ này, Liverpool đang dự tính chi ra đến 10 triệu bảng, một số tiền không hề nhỏ với một gương mặt trẻ chưa phải đến mức quá nổi bật nhưng tương lai ra sao thì không ai dám chắc.

* Tiền vệ trẻ sáng giá nước Bỉ luôn mơ về một ngày gia nhập Chelsea: Mới 20 tuổi, Kevin de Bruyne đã là trụ cột của CLB Genk từ vài năm gần đây. Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã từng có ý định chiêu mộ Bruyne nhưng thương vụ đã đổ bể bởi Genk đưa ra mức giá quá cao. Song Bruyne vẫn tin tưởng rằng rồi sẽ có ngày anh được gia nhập The Blues: "Tôi biết Chelsea chưa hết quan tâm tới tôi và luôn chuẩn bị sẵn một kế hoạch dành cho tôi. Thực sự, tôi không thích thú gì lắm khi phải ở lại Genk thêm một mùa nhưng biết làm sao khi Genk hét giá quá cao. Song cuối mùa này, biết đâu đấy, mọi thứ sẽ thay đổi".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X