Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 6/1): MU và Chelsea lại thèm muốn "con rể Maradona"

Thứ Năm 06/01/2011 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất do chuyên trang Bongda24h tổng hợp từ nhiều nguồn.

* Vụ chuyển nhượng Beckham sang Tottenham sắp trở thành hiện thực: Cuối cùng, đội bóng LA Galaxy cũng đã đồng ý cho phép Becks được chuyển đến thi đấu cho Spurs trong vòng 2 tháng. Hai bên đang tích cực đàm phán để đi đến thống nhất những khúc mắc cuối cùng, chủ yếu liên quan đến bản quyền hình ảnh của Becks trong thời gian trở về nước Anh. Tottenham sẽ trả cho Becks mức lương 80.000 bảng/tuần. Ngoài ra, họ cũng phải ký cam kết với LA Galaxy sẽ đền bù thoả đáng nếu Becks dính chấn thương trong thời gian thi đấu ở đây. Nếu mọi việc thuận lợi, tiền vệ này sẽ nhanh chóng bay đến nước Anh để hoàn tất thoả thuận cho mượn và có thể ở lại Tottenham cho đến cuối tháng 3, sau ngày khai mạc MLS một thời gian.


 

* Hai đội bóng hàng đầu Premier League nhận tin vui về Sergio Aguero: Vài năm trở lại đây, chàng tiền đạo 22 tuổi người Argentina đồng thời là con rể yêu quí của huyền thoại bóng đá số 1 thế giới, Diego Maradona luôn rất hot trên TTCN. Tuy nhiên, Atletico Madrid ra sức giữ chân Aguero và tuyên bố, đội nào muốn có anh thì cách duy nhất là chi ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 51 triệu bảng. Song trở ngại đó nhiều khả năng sẽ không còn tồn tại. Theo tin tức từ Tây Ban Nha, Aguero đã gửi đến đội bóng thành Madrid một thông điệp: nếu muốn anh gia hạn hợp đồng thì buộc phải giảm điều khoản phá vỡ hợp đồng xuống còn 38 triệu bảng, số tiền hoàn toàn nằm trong giới hạn chấp nhận được của nhiều ông lớn. Hợp đồng của Aguero cũng chỉ còn 2 năm nữa nên có lẽ Atletico Madrid cũng nên tính trước là vừa để tránh rơi vào tình cảnh mất trắng Aguero khi hợp đồng chuẩn bị đáo hạn. Bản thân Aguero vẫn còn đôi chút ngại ngần, chưa có ý định phản bội Atletico vào lúc này dù cho anh muốn đến một CLB lớn hơn, có khả năng cạnh tranh cao hơn và nhất là được thi đấu ở Champions League, thành tích Atletico khó có thể với tới. Được biết, cả Chelsea và MU đều hâm mộ Aguero từ lâu. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục theo dõi chặt mọi động thái của Aguero trong thời gian tới.

* Malaga cũng khoái Adebayor: Nhờ sự đầu tư đến từ các ông chủ giàu có người Qatar, đội bóng nhỏ bé Malaga đang biến thành "Man City của La Liga" khi sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào, giúp họ tha hồ tăng cường lực lượng. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông mới diễn ra được vài ngày mà Malaga đã mang về một loạt cầu thủ đáng chú ý như hậu vệ Martin Demichelis từ Bayern, Quái thủ Baptista từ AS Roma hay thủ môn Sergio Asenjo từ Atletico Madrid. Cái tên mới nhất nằm trong danh sách chiêu mộ của Malaga là tiền đạo đang bị thất sủng ở ... Man City, Emanuel Adebayor. Ban đầu những tưởng chân sút người Togo sẽ cập bến Bernabeu nhưng Real có vẻ đang muốn ngãng ra vì không thích phải chi nhiều tiền. Vì thế, vào thời đỉem này, xem ra chỉ có Malaga dám chịu chơi và đáp ứng mọi yêu cầu của đội bóng thành Manchester về một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

* Lassana Diarra đòi rời khỏi Real Madrid: Sau khi nghe phong phanh chuyện MU quan tâm đến mình, tiền vệ người Pháp đang đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo Los Blancos. Kể từ lúc Sami Khedira chuyển đến Real hồi mùa hè, Lass chính thức mất suất đá chính và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ này không hề hài lòng với tình cảnh hiện nay và chỉ muốn đào thoát khỏi Bernabeu càng sớm càng tốt. Được biết, MU sẵn sàng chi ra 13 triệu Euro để chiêu mộ L.Diarra nhưng chưa rõ, ý định của Mourinho ra sao.

* Guardiola hài lòng sau khi Barca lách qua khe cửa hẹp để lọt vào tứ kết cúp Nhà vua: Hoà 0-0 ở Nou Camp, Barca đứng trước thử thách khó khăn khi đến làm khách tại xứ Basque nóng bóng. Nhưng cuối cùng, họ đã cầm chân Bilbao bằng tỷ số 1-1, kết quả vừa đủ để Barca bước tiếp. Và HLV Guardiola cảm thấy khá hài lòng với thành tích này: "Đây là tháng lợi quan trọng. Barca đã mang đến sự tự hào cho các CĐV khi vượt qua được chảo lửa tại Bilbao. Nếu chúng tôi thua, chắc hẳn báo chí đã có nhiều thứ để nói con bây giờ, họ chỉ có thể viết chúng tôi đã nỗ lực giành thắng lợi". Ngoài ra, Guardiola không quên khen ngợi Abidal, cầu thủ đã ghi bàn thắng quan trọng cho Barcelona.

* Leonardo sẽ đưa Fabiano tới Inter: Có thời, Fabiano là tay săn bàn chủ lực của Sevilla cũng như chiếm chỗ đứng chắc chắn trong đội hình Selecao nhưng sau khi Gregorio Manzano lên làm HLV trưởng Sevilla, Fabiano đã bị "ghét bỏ" và chỉ đóng vai trò dự bị cho Kanoute hay Alvaro Negredo. Nên đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc chân sút 30 tuổi này sớm muộn sẽ chia tay Sevilla. Mới đây, người đại diện của Fabiano cho hay tân thuyền trưởng của Inter, Leonardo đã theo dõi thân chủ của ông trong vài năm qua và từng có ý định đưa Fabiano tới AC Milan. Nay, nhiều khả năng, Leonardo sẽ lại mời mọc người đồng hương đến thành Milano. Một khi Leonardo thực sự có ý định, ngay lập tức Fabiano sẽ nghe theo và vụ chuyển nhượng sẽ dễ dàng thành công.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X